Chương 91: Huân hương khác thường

18.6K 721 54
                                    


Edit: Lan Sung nghi


Beta: Rine Hiền phi


Tuy trong đáy lòng Tiêu Nghiêu có nghi hoặc nhưng vẫn bước vào, ở trong cung còn có người có thể gây thương tổn cho hắn à?


Hắn vốn nghĩ nhiều nhất thì trong nội điện này ẩn giấu thích khách linh tinh, không ngờ sau khi đi vào, đã ngửi thấy một mùi hương khác lạ.


Mới ngửi mùi hương này có hơi gay mũi, sau một lát mới hơi quen.


Tiêu Nghiêu nhíu nhíu mày, hắn có chút mẫn cảm với mấy thứ như hương liệu kiểu này, ở bên trong nội điện của các phi tần đều có sử dụng một chút hương thúc tình.


"Thùng, thùng" một loạt tiếng trống nặng nề vang lên, Tiêu Nghiêu dời lực chú ý khỏi mùi hương này, vừa quay đầu liền thấy ở giữa điện bày một cái trống thật to.


Bên trên có một vị tuyệt thế giai nhân đang đứng, trên mặt đeo khăn che mặt, trên người mặc một chiếc váy lụa màu trắng.


Nàng để chân trần, bước từng nhịp từng nhịp trên mặt trống, phát ra từng tiếng "thùng, thùng" vô cùng có tiết tấu.


Trên môi nữ nhân tươi cười, nhìn thấy Tiêu Nghiêu đối diện với nàng, lập tức xoay tròn, áo ngoài bằng lụa trên người trượt xuống, bị nàng dùng một chân hất rơi trên mặt đất.


Nàng không mặc quần trong, lúc nâng đôi chân dài lên, váy lụa mềm mại trượt xuống theo chân, càng nâng càng cao, trực tiếp lộ đến đùi non, vừa trắng nõn vừa gợi cảm.


Ngay sau đó khăn che trên mặt nàng cũng rơi xuống, lộ ra gương mặt đã được trang điểm tỉ mỉ.


Tần suất cử động của hai đùi ngày càng nhanh, tiếng trống cũng càng dồn dập hơn.


Tiêu Nghiêu lại đứng nguyên tại chỗ 'vững như Thái Sơn', nhìn dáng vẻ này của nàng, mày nhăn càng ngày càng chặt.


"Cha nương ngươi đâu?" Hắn lạnh giọng hỏi.


Minh Quý phi cũng không trả lời, ngược lại động tác vũ đạo càng thêm mạch lạc, đôi tay đặt ở ngực hơi dùng sức một chút, váy trắng đã bị xé rách.


Hiển nhiên là y phục trên người nàng đã được chế tác từ loại chất liệu đặc thù, Minh Quý phi cũng không dùng lực quá lớn, nhưng lại có thể xé rách toàn bộ bộ y phục.


Trên người nàng chỉ còn lại một chiếc áo lụa cuối cùng, chỉ thêu hoa văn tại những vị trí quan trọng trên thân thể, còn lại thì nhìn không sót gì, rõ ràng là xiêm y khi phi tần trong cung thị tẩm nên mặc.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now