Chương 79: Giả mang thai bị lộ

19.8K 630 48
                                    


Edit: Chang Phi

Beta: Vy Chiêu nghi


"Giá ——" Tiếng vó ngựa hỗn độn vang lên, Tiêu Nghiêu làm đầu tàu gương mẫu xông lên phía trước, càng đi sâu vào trong rừng càng có thể săn được nhiều dã thú trân quý.


Làm ngôi cửu ngũ, Tiêu Nghiêu từ nhỏ đã tiếp thu giáo dục văn võ đều xem trọng, trước kia lúc tiên hoàng vẫn còn, Tiêu Nghiêu cùng Cảnh vương chính là hai vị Vương gia rất được xem trọng. Chẳng qua tâm Đế vương sâu không lường được, đến tột cùng hắn hướng về ai, những người khác đều không đoán được, cho nên mới có Tần Kiêu đoán sai, rõ ràng đã là Vương phi của Tiêu Nghiêu, nhưng lại cảm thấy tiên hoàng coi trọng Cảnh vương hơn, thậm chí lúc ấy trong triều rất nhiều đại thần liên tiếp dâng tấu, xin lập Cảnh vương làm Thái tử, lúc ấy Tiêu Nghiêu lại liên tiếp bị tiên hoàng phản đối, thậm chí có những lúc bị quát lớn mà không có lý do gì, cái này làm mọi người nghĩ là Tiêu Nghiêu bị thất sủng.


Hai anh em tranh ngôi vị Hoàng đế, còn không phải một mẹ đẻ ra, vậy tình cảm tất nhiên không được tốt lắm, lại còn có Tần Kiêu làm mồi dẫn, tâm tình Hoàng thượng càng thêm không tốt.


"Hu ——"


Tiêu Nghiêu giật mạnh dây cương, con ngựa vốn đang cấp tốc chạy băng băng lại lập tức dừng lại, bọn thị vệ chạy theo phía sau cũng đều ngừng lại, mọi người vẻ mặt kinh ngạc nhìn hắn.


"Hoàng thượng, sao lại dừng lại vậy?" Một tiểu tướng trẻ tuổi cưỡi ngựa tiến lên, thanh âm có chút nôn nóng hỏi.


Năm nay là lần đầu tiên hắn tham gia săn thú, lại còn là đi theo Hoàng thượng, vừa là làm hộ vệ, nhưng mà bản thân hắn cũng muốn săn thú, săn được càng nhiều con mồi, càng lấy được nhiều phong thưởng.


"Các ngươi đi trước, số lượng con mồi một đội này của trẫm liền dựa vào các ngươi, trẫm bỗng nhiên nhớ tới còn mấy phần tấu chương cấp tốc chưa phê, trẫm đi một chút sẽ trở lại."


Tiểu tướng kia nghe thấy lời này, trên mặt lập tức lộ ra biểu tình vui sướng, vội vàng tỏ thái độ nói: "Chúng thần nhất định không làm nhục sứ mệnh, khẳng định sẽ đánh ngã đội Cảnh vương!"Hắn nắm chặt nắm tay quơ quơ trước ngực, hai mắt giống như là đều phát sáng.


Tiêu Nghiêu vốn đang kéo dây cương chuẩn bị quay đầu, sau khi nghe thấy câu nói như vậy lập tức lạnh mặt nhìn hắn một cái.


Trương Hiển Năng không khỏi chậc một tiếng trong lòng, nhìn cái tên khờ này xem, săn thú có nhiều đội ngũ như vậy, vì sao lại chỉ nhắc đến mỗi Cảnh vương, chỉ bằng với trình độ liên tưởng của Nhị Cẩu tử này, nhìn thấy cung nữ mặc màu hồng phấn, hắn cũng nói là cười nhạo hắn đội nón xanh, tiểu tướng này nhắc đến mỗi Cảnh vương, nhất định làm trong lòng Hoàng thượng càng thêm ghi hận.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now