Chương 137: Bắt đầu tính sổ

14K 487 17
                                    

Edit: Cảnh Thục viện

Beta: Hy Hoàng Thái phi


Chỉ cần nhìn bộ dáng không kịp chờ để xem kịch kia của Chúc Mẫn, thì Lưu Vũ đã biết rõ vị chủ nhân này của nhà mình đã hoàn toàn mất đi lý trí.


Bởi vì đợi quá lâu cho cơ hội lần này vặn ngã được Tần Phiên Phiên, dù cho chỉ có một tia hi vọng, nàng đều cảm thấy đáy lòng như nở to vô số lần, từ trong lục phủ ngũ tạng đều như tuôn ra rất nhiều sự vui mừng.


Chúc Mẫn nhấc váy lên liền chạy thật nhanh, Lưu Vũ cùng mấy vị cung nữ khác theo sát phía sau.


Rất nhanh các nàng đã đến trong Ngự Hoa viên, Lưu Vũ nhìn thấy chủ tử cứ xông thẳng vào trong Ngự Hoa viên, căn bản không có ý muốn dừng lại, không khỏi giật nảy mình, lập tức ngay đằng sau gọi thất thanh.


"Nương nương, ngài chậm một chút." Nàng lại không dám quá lớn tiếng, sợ sẽ quấy rầy thánh giá, nhưng mà trạng thái của Chúc Mẫn lúc này, nếu đến trước mặt Hoàng thượng, biểu hiện không được tốt cho lắm, rất dễ dàng bị nhận xử phạt.


Chúc Mẫn đối với nàng ta la lên đã mắt điếc tai ngơ, trong đầu chỉ tràn đầy suy nghĩ đến việc mau chóng nhìn thấy thảm trạng của Tần Phiên Phiên.


Kết quả nàng vừa vòng theo đường cong, đã thấy bóng dáng của Tần Phiên Phiên và Hoàng thượng.


Một nam nhân thân mang long bào màu vàng sáng, trong ngực đang một tiểu gia hỏa đáng yêu, tiểu gia hỏa chảy nước bọt, mở miệng như đang kêu gì đấy.


Tần Phiên Phiên đứng ngay ở bên cạnh, mỗi khi đến cạnh bên một cái bồn hoa thì chỉ vào hoa ở bên trong, nhẹ giọng thì thầm giới thiệu.


"Nháo Nháo, đây là mẫu đơn, là hoa đại biểu cho sự ung dung. Về sau nếu như con thích cô nương nào, thì hãy bẻ một cành mẫu đơn đưa cho nàng ấy, đồng thời nói cho nàng ấy, sẽ để cho nàng ấy là nữ nhân hạnh phúc nhất trên đời này."


Tần Phiên Phiên vừa nói vừa cười, giọng nói cực kỳ ôn nhu, nụ cười trên mặt cũng tràn đầy tình mẫu tử.


Tiêu Nghiêu quay đầu nhìn về phía nàng, hai người liếc nhau một cái, đồng thời lộ ra nụ cười ấm áp.


Nụ cười kia dưới ánh mặt trời, lộ ra sự chướng mắt dị thường, giống như là một cây chủy thủ, đâm thật sâu vào trong lòng của Chúc Mẫn.


Tiêu Nghiêu một tay ôm Nháo Nháo, một tay khác vươn tới bông hoa mẫu đơn đang sắp nở rộ kia, từ trên đầu cành ngắt xuống, trực tiếp cắm vào trong tóc của Tần Phiên Phiên.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now