Chương 62: Đẹp thật sự

20.1K 819 43
                                    

Edit: Cát Sung dung.

Beta: Nga Quý tần.

"Tiết Viện phán, mời". Hồng Y dẫn đường phía trước làm một động tác thỉnh.

Hồng Thường đi theo phía sau, không chút khách khí duỗi tay đẩy hắn một cái, Tiết Viện phán đang ngây người trực tiếp bị đẩy một cái nên lảo đảo, thiếu chút nữa đã quỳ rạp xuống đất, may mắn Hồng Y ở phía trước kéo hắn dậy đúng lúc, mới không làm trò xấu mặt trước mặt Hoàng thượng.

Tiết Viện phán sửa sang xiêm y lại một chút, âm thầm nghĩ cặp song sinh này thật giống với chủ tử của các nàng, thật không phải người, đằng sau mới cho một bàn tay, phía trước liền lập tức cho một quả táo ngọt.

"Hoàng thượng, Tiệp dư, vi thần ---".

"Đừng nhiều lời, nhanh đến xem nàng bị làm sao vậy?".

Lời thỉnh an của Tiết Thái y còn chưa nói xong, đã bị Tiêu Nghiêu thô bạo cắt đứt.

Trên mặt Hoàng thượng đều là thần sắc nôn nóng, hiển nhiên là bởi vì lo lắng cho Đào Tiệp dư, Tiết Viện phán còn nhìn riêng đánh giá một chút, mới xác định Hoàng thượng vậy mà không có ý tứ trách cứ.

Hắn đoán Hoàng thượng cũng không cảm kích việc Đào Tiệp dư có thai.

Tâm tư Tiết Viện phán trầm xuống, chăm chú bắt mạch, mày gắt gao nhăn lại, tầm mắt thường xuyên đảo qua trên mặt Tần Phiên Phiên, hi vọng vị chủ tử này cho hắn một chút ánh mắt nhắc nhở.

Tần Phiên Phiên bất đắc dĩ nằm trên giường nhắm mắt rầm rì, căn bản là không phản ứng lại hắn.

Tiết Viện phán lại nhìn về phía hai song bào thai, hai nàng hẳn là cung nữ gần Đào Tiệp dư, có lẽ lúc trước Đào Tiệp dư có dặn các nàng gì đó.

Kết quả hai người kia vẫn luôn cúi đầu nhìn chằm chằm hoa văn may trên giày mình, không có bất kì một ánh mắt giao lưu nào với hắn.

Tiết Viện phán cảm thấy mình bị cô lập.

"Đến tột cùng là có chuyện gì xảy ra? Nàng đã đau đến như vậy, ngươi còn khám không ra sao?". Tiêu Nghiêu đã không còn kiên nhẫn gì, đặc biệt là Tần Phiên Phiên còn ở bên cạnh liên tục kêu đau.

Mới vừa rồi lúc hai người dây dưa bị quăng ngã một chút, nhưng lúc ấy nàng không kêu đau, huống hồ Tiêu Nghiêu chỉ lo tức giận, đối với chuyện hoài thai long chủng cũng không có nhận thức chính xác, cả người đều ở bên trong bạo nộ, không phản ứng lại.

"Này, vi thần phải hỏi Tiệp dư đến tột cùng vừa rồi đã xảy ra chuyện gì, mởi có thể trả lời Hoàng thượng, thỉnh Hoàng Thượng đợi một chút".

Hắn há mồm giải thích một câu, xoay mặt vừa định hỏi Tần Phiên Phiên một câu, kết quả liền thấy nàng hô lớn: "Đừng hỏi ta, bỗng nhiên ta đau bụng. Ngươi khám ra được bệnh gì thì cứ nói".

Tiết Viện phán tạm dừng một chút, dưới tình huống Hoàng thượng chăm chú như hổ rình mồi, căng da đầu nói: "Tiệp dư ăn phải đồ vật bị hỏng, mới vừa rồi lại bị té ngã một cái, nên bị đau hông. Vi thần ---".

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now