Chương 20: Cái gọi là "bồi tội"

35.6K 1.1K 170
                                    

Edit: Nhã Thục dung

Beta: Hy Hoàng Thái phi

Tiêu Nghiêu trực tiếp đi đến trước mặt nàng, một đôi giày màu đen của nam nhân thêu kim long ngũ trảo bằng chỉ vàng quanh bề mặt xuất hiện, nổi bật là cặp mắt rồng đỏ vô cùng uy nghiêm.

Tần Phiên Phiên dường như bị dọa sợ, không khỏi co rút thân thể như một con thỏ con bị kinh sợ.

Hoàng thượng trực tiếp đưa tay sờ phía sau cổ nàng, quả nhiên mượt mà như trong tưởng tượng, giống như sữa dê mà khi nhỏ hắn vẫn thích uống. Nếu vậy ăn vào miệng cũng sẽ có tư vị ngon như thế.

Ngón tay hắn nhéo nhéo vùng da chỗ yết hầu của nàng, nghe nàng kêu lên một tiếng, cũng không biết là vì sợ hãi hay là vì ngứa.

"A." Rõ ràng là ngôi cửu ngũ đã bị nàng lấy lòng, ánh mắt trở nên bất thường, chưa rõ là cao hứng hay còn cảm xúc nào khác đang dâng lên.

Chờ lúc Trương Tổng quản chú ý đến, Đào Quý nhân đã nằm trong lồng ngực của Hoàng thượng, hai cánh tay hữu lực của Hoàng thượng trực tiếp bế bổng nàng lên.

Vải lụa trên người nàng được may thành những cánh hoa đào, chập chờn theo từng động tác trông rất đẹp mắt.

Giống như chân long ôm lấy yêu tinh hoa đào.

Hắn ôm nàng đi nhanh về phía nội điện, Đào Quý nhân đã nâng tay ôm lấy cổ của nam nhân trước mặt.

Tay áo thật dài chậm rãi trượt xuống theo cánh tay nàng, lộ ra hai cánh tay trắng nõn như tuyết chạm vào nhau, cảnh đẹp ý vui đến nỗi khiến người khác không thể rời mắt.

Trương Tổng quản ngẩng đầu liếc nhìn một cái, vừa lúc chạm phải tầm mắt của Đào Quý nhân đang gục đầu trên vai Hoàng thượng.

Mặt mày của yêu tinh hoa đào này đẹp như vẽ, vẻ sợ hãi khủng hoảng lúc nãy đã trở thành hư không, bây giờ biến thành tươi cười cùng vài phần đắc ý.

Trương Hiển Năng lập tức cúi đầu, yên lặng khinh bỉ chính mình, dường như tâm tư của hắn đã bị yêu tinh hoa đào này đoán được một cách chính xác. Chỉ mong Đào Quý nhân đại nhân đừng nhớ đến kẻ tiểu nhân như hắn, có thể cho hắn một con đường sống.

"Hoàng thượng muốn phạt nô thiếp sao?" Lúc nàng bị ném lên long sàng, đôi mắt to nhấp nháy, trên mặt vẫn giữ nguyên vẻ vô tội.

Tiêu Nghiêu nhướng mày, duỗi tay gõ gõ cái trán của nàng: "Đào Quý nhân có vẻ rất chờ mong?"

"Nô thiếp đã vì ngài mà chuẩn bị dụng cụ." Nàng không đáp mình có "chờ mong" hay không, ngược lại đi thẳng vào vấn đề.

Vừa dứt lời, nàng liền bắt đầu cởi áo, gỡ đai lưng từ trên eo xuống, bên trong đai lưng được thêu nhiều đóa hoa đào lại cất giấu một cây bảo bối.

Đào Quý nhân nghiêm túc rút ra một cây roi thon dài màu đỏ, nhét vào trong tay ngôi cửu ngũ, vừa nhanh nhẹn thoát y vừa nhẹ giọng nói: "Vừa nãy Trương Tổng quản nói phải lột sạch quần áo quất roi. Thỉnh Hoàng thượng trách phạt."

Âm thanh yêu kiều mềm mại của nàng càng nói càng nên điềm đạm đáng yêu, một thân váy sam hồng đào nhạt, lại nhìn đến đôi môi hồng và hàm răng trắng của nàng, thật giống như hương vị của một thiếu nữ.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now