Chương 162: Ý chỉ viết thư tình

11.1K 388 39
                                    

Edit: Hy Hoàng Thái phi
Beta: Chiêu Hoàng Thái phi

Cung nhân ôm Đại Hoàng tử đến, Tiêu Nghiêu bước tới tự mình ôm lấy, hắn vỗ nhẹ sau lưng đứa bé, động tác vô cùng ôn nhu.

"Phụ hoàng." Nhóc con đã có thể mở miệng nói rất rõ ràng, nó gọi xong hai tiếng còn duỗi tay ôm lấy cổ của phụ hoàng.

Thằng bé mở đôi mắt to tròn đen nháy như quả nho tò mò nhìn xung quanh. Các triều thần trong đại điện đều nhìn chăm chú nó khiến nó hơi khẩn trương.

Thằng nhóc lập tức nghiêng đầu vùi vào trong lòng ngực Tiêu Nghiêu rồi khẽ gọi thêm một tiếng phụ hoàng, giọng nói mang theo chút ý làm nũng, cho thấy nó đang thẹn thùng.

Tiêu Nghiêu sờ sờ đầu nó rồi nhỏ giọng nói: "Đừng sợ!"

Tiêu Nghiêu vừa nói xong thì thả Tiêu Nháo Nháo xuống thảm lông, vừa nhẹ nhàng trấn an thằng bé vừa dụ dỗ nó bắt đồ vật trước mặt mình.

Các đại thần đều giật mình đứng tại chỗ, bọn họ không dám mở miệng nói một chữ nào, đứng im như pho tượng nhìn hai phụ tử Tiêu Nghiêu.

Không ngờ Hoàng thượng cũng sẽ có lúc ôn nhu như thế, nhỏ giọng nói chuyện, cười ôn hòa, vô cùng kiên nhẫn trấn an dụ dỗ Đại Hoàng tử.

Một nửa các đại thần trong điện lần trước đi tham gia thu săn với Hoàng thượng đã vinh hạnh nhìn thấy Hoàng thượng đối đãi với Hoàng hậu nương nương vô cùng ôn nhu, cũng tràn đầy kiên nhẫn như thế này, thể hiện rõ việc Hoàng thượng đặt Hoàng hậu trong lòng bàn tay, cẩn thận yêu thương sủng ái.

Một nửa triều thần còn lại không có tham gia săn thú, đây là lần đầu tiên nhìn thấy Hoàng thượng ôn nhu như thế, tròng mắt của bọn họ sắp rơi ra luôn. Dù sao đa số bọn họ đều ôm cháu trai không ôm con trai, nhưng Hoàng thượng không chỉ ôm Đại Hoàng tử còn ôm vô cùng thần thục, rõ ràng ngày thường cũng rất hay ôm.

Thậm chí trạng thái Đại Hoàng tử trong lòng ngực hắn chính là trạng thái ỷ lại.

Lúc này ngôi cửu ngũ không còn là Hoàng thượng mà là một người phụ thân, là một phụ thân vô cùng yêu thương nhi tử của mình.

"Nháo Nháo, con thích cái nào thì lấy cái đó!" Tiêu Nghiêu ngồi xổm trên mặt đất, nhẹ nhàng vung tay lên, rất hào phóng nói tất cả đồ vật trên thảm lông tùy ý con trai hắn chọn lựa.

Nhóc con đã có thể mở miệng gọi người nhưng lại chưa thể đi được, chỉ có thể bò.
Thằng bé tò mò nhìn nhìn đồ vật bốn phía: cầm, kỳ, thư, họa, chủy thủ, bảo kiếm... Nó sờ cái này một chút, lại sờ cái kia một chút, vô cùng vui vẻ.

Nhưng cuối cùng thằng bé cũng không chọn những cái đó, nó nắm một cái ấn rất to, ấn làm bằng ngọc điêu khắc tỉ mỉ, trên ngọc ấn có khắc hình rồng.

Mọi người kinh ngạc hít một hơi, đây là đồ vật mới được thêm vào năm nay, chỉ cần nhìn qua là biết cái ngọc ấn này tượng trưng cho ngọc tỷ. Trong lòng bọn họ đều đang nói thầm, nếu thứ này là do Hoàng hậu nương nương chuẩn bị thì Hoàng hậu quá mức to gan lớn mật rồi.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang