Q3.Chương 74: Quyết định tàn nhẫn

3K 166 1
                                    

Chúng cung nữ nội thị sợ hãi vội đưa Đoan Phi tới bên giường.

Cũng may trong phòng có thái y, còn cả Lâm Thắng, qua một hồi có thể cứu Đoan Phi tỉnh dậy.

Vừa mở mắt, Đoan Phi liền duỗi tay bắt lấy ống tay áo của Lâm Thắng, mặt đầy lệ mà cầu xin: "Lâm đại phu, ngươi phải cứu nó, cứu nhi tử của bổn cung, cầu xin người, y giả tâm như phụ mẫu, Lâm đại phu, ngươi phải cứu nó, bổn cung chỉ có một nhi tử, xin ngươi thương xót, cứu nó, bổn cung khẳng định sẽ dùng số tiền lớn đáp tạ ngươi..." Thái y trong cung không thể trông cậy, bà đau khổ cầu xin hoàng đế phái người mời hắn tiến cung, tất cả hi vọng bà đều đặt trên người Lâm đại phu này.

Nhưng hắn lại nói bất lực, vậy hoàng nhi của bà phải làm sao? Đoan Phi không khỏi nghiêng đầu nhìn nhi tử trên giường mặt mày xanh mét.

Bà chỉ có một nhi tử này, nếu hắn chết, nửa đời sau bà biết trông cậy vào ai? Ở chốn thâm cung tịch mịch này, nếu không có nhi tử, bà sống còn có ý nghĩa gì?

Y giả tâm như phụ mẫu? Nghiêm khắc mà nói, hắn cũng không phải đại phu, lại đi theo vương gia đao quang kiếm ảnh, tâm y giả kia hắn sớm đã không còn, hơn nữa độc này hắn thật sự bất lực, không giải được. Lâm Thắng cúi đầu hành lễ: "Nương nương hậu ái, chỉ là tiểu nhân thật sự không có cách."

Hắn không giải được độc này, Tam Nhật Duyên, đã nhiều ngày hắn và Ánh cô cô ở tướng phủ nghiên cứu, Ánh cô cô nói nếu có thể thời gian, có lẽ sẽ phối ra giải dược.

Nhưng Lý Lân có thể chờ được sao?

Chỉ sợ thuốc giải còn chưa phối ra, hắn đã đi đời nhà ma.

Hơn nữa cho dù có thể giải, hắn cũng không thể chống đối vương gia và vương phi.

Tướng gia, vương gia và vương phi đang ám đấu với Can Phong Đế! Lần này hắn tới chẳng qua là đi ngang sân khấu mà thôi, cho dù có thể giải độc trên người Lý Lân, hắn cũng phải xem an bài của vương gia và vương phi!

"Ngươi..." Đoan Phi trừng mắt nhìn Lâm Thắng cúi đầu.

"Làm phiền Lâm đại phu, lão nô thay nương nương và Đại điện hạ cảm tạ Lâm đại phu, vương gia và vương phi." Ma ma bên cạnh thấy sắc mặt Đoan Phi liền vội tiến lên một bước, uốn gối nói.

Đoan Phi hoàn hồn, lập tức nuốt lời định nói trở về, sắc mặt hòa hoãn vài phần, nói với Lâm Thắng: "Vất vả Lâm đại phu phải đi một chuyến, thay bổn cung đa tạ vương gia và vương phi."

Bà thật muốn trực tiếp gọi người vào kéo hắn ra ngoài chém!

Nhưng ma ma nhắc nhở đúng, Lâm Thắng là người của Chu Hành, không phải thái y của Thái Y Viện Đông Lăng, cũng không phải đại phu Đông Lăng, không thể tùy tiện xử lý.

Lâm Thắng vội khom người: "Nương nương quá lời."

"Thân thể hoàng nhi trúng độc, Lâm đại phu, ngươi thật sự không có cách sao?" Lâm Thắng này không thể chém, nhưng Đoan Phi vẫn chưa từ bỏ ý định, mắt nhìn chằm chằm Lâm Thắng, hỏi xác nhận, "Ngươi đã có thể cứu vương gia, vậy nhất định cũng có thể cứu hoàng nhi của bổn cung, Lâm đại phu, ngươi phải cứu nó."

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now