Q5.Chương 6: Cảnh Chiếu

2.7K 131 6
                                    

Mấy năm nay Kiều Vũ Thần ở Đông Lăng bên cạnh Phó Cửu Lận, tuy luôn có thư từ qua lại nhưng tỷ đệ bọn họ đã bảy năm không gặp, khi đó rời khỏi Đông Lăng, Kiều Vũ thần chỉ là một tiểu hài tử, mà hiện tại hắn đã là một thiếu niên gương mặt tuấn lãng dục tú!

Dung Hoa mỉm cười nhìn Kiều Vũ Thần trước mặt, ánh mắt có chút mơ hồ.

Kiều Vũ Thần sớm đã nghe thấy động tĩnh, kích động đi về phía nàng: "Tỷ tỷ, Thần Nhi về rồi." Trong mắt chớp động thủy quang.

"Thần Nhi." Dung Hoa kéo hắn lại, quan sát tỉ mỉ, một bên hỏi, "Sao lại đột nhiên trở, ngay cả một bức thư báo tin cũng không có? Có phải xảy ra chuyện gì rồi không? Đệ có phải có chỗ nào không thoải mái không? Mau cho tỷ tỷ xem..."

"Tỷ tỷ, Thần Nhi không sao, Thần Nhi là muốn cho tỷ tỷ một kinh hỉ nên mới cố ý không cho bọn họ truyền tin." Kiều Vũ Thần tươi cười sáng lạng, "Thần Nhi rất nhớ tỷ tỷ!" Trong mắt mang theo sự tín nhiệm và không muốn rời xa Dung Hoa quen thuộc, giống như ngày xưa hắn luôn ngây ngốc ở bên cạnh nàng.

"Tỷ tỷ cũng rất nhớ đệ, luôn nghĩ khi nào đệ mới trở về." Dung Hoa kéo hắn cùng ngồi xuống.

Cung nữ dâng trà và điểm tâm, sau đó liền lặng lẽ lui xuống, chỉ để lại Túy Đồng và Lưu Tô ở bên hầu hạ.

Dung Hoa đẩy mâm trái cây về phía hắn, quan tâm hỏi: "Về khi nào? Trên đường đều bình an chứ?"

"Vừa về, sau khi gặp sư phụ sư mẫu liền trực tiếp tiến cung gặp tỷ tỷ, đệ và A Triệt cùng về, trên đường đều rất thuận lợi." Kiều Vũ Thần trả lời, cuối cùng bổ sung thêm một câu, "A Triệt về nhà trước, nói ngày khác sẽ tới thỉnh an tỷ tỷ và tỷ phu."

"Tuy mấy năm nay phụ mẫu đệ ấy thường tới Đông Lăng nhưng đệ ấy cũng giống đệ nhiều năm không trở về, khẳng định rất nóng lòng về nhà, chờ thêm mấy ngày ta gọi đệ ấy vào cung là được." Dung Hoa gật đầu, "Có điều đường xa mệt nhọc, đệ cũng không biết trở về nghỉ ngơi sao? Tỷ tỷ luôn ở đây, đệ lúc nào cũng có thể tới gặp."

"Đệ không phải là muốn gặp tỷ tỷ sớm hơn sao? Tỷ tỷ cũng không muốn gặp đệ sớm một chút sao? Không kinh hỉ hả?" Kiều Vũ Thần thân thiết cười hỏi.

"Đương nhiên kinh hỉ!" Dung Hoa cười gật đầu, lại nhìn Túy Đồng, "Đưa Thần Nhi đi thay y phục đi."

Túy Đồng mỉm cười nhận lệnh.

"Vậy lát nữa đệ lại tới nói chuyện với tỷ tỷ." Kiều Vũ Thần cũng không khách khí, liền đứng dậy.

Túy Đồng dẫn hắn lui xuống.

Dung Hoa đưa mắt nhìn ra bên ngoài, gọi người vào, phân phó đi truyền tin cho Chu Hành và A Bảo, còn cả tỷ muội Mạnh Nhã Nhiên, lại phân phó cung nhân chạy tới Ngự Thư Phòng một chuyến.

An bài mọi chuyện xong, Kiều Vũ Thần đã trở lại.

Dung hoa liền kéo hắn tới trước mặt mình, nghe hắn kể tình hình mấy năm gần đây.

Kiều Vũ Thần cẩn thận trả lời, lại nói: "Đúng rồi, lần này Cảnh Chiếu cũng tới, hiện tại đang ở chỗ sư phụ sư mẫu."

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now