Q4.Chương 72: Nữ tử hậu cung có ai đơn giản?

2.3K 122 3
                                    

Mấy người họ lui xuống viết tấu chương, Chu Hành nhìn Lục hoàng tử, nói: "Theo ngươi, hoàng huynh sẽ xử lý vụ án này thế nào..." Y liên tục hỏi Lục hoàng tử mấy vấn đề.

Lục hoàng tử nghiêm túc suy nghĩ, lúc này mới trả lời.

Bọn họ không phải người của Hình Bộ, cho nên việc còn lại không dễ đến phiên họ giải quyết, vì thế chú cháu nói tới khi khi hạ nha mới thôi.

Tiểu hoàng thúc còn nghiêm khắc hơn mấy phu tử, Lục hoàng tử thở dài, theo Chu Hành ra ngoài, vừa ra khỏi cửa nha môn liền cười tủm tỉm mà nói: "Đã mấy ngày không thỉnh an hoàng thẩm, hôm nay con sẽ đi thỉnh an hoàng thẩm."

Chu Hành liếc nhìn hắn: "Phủ ngươi không nuôi nổi đầu bếp à?" Nói là đi thăm, nguyên nhân chính còn không phải là ăn uống sao?

Tâm tư bị nói trắng ra, Lục hoàng tử vẫn cười hì hì.

"Khi nào rảnh kêu cháu dâu chọn mấy người lanh lợi trung thành tận tâm, ta kêu hoàng thẩm của ngươi nói với người ta một tiếng, kêu họ tới Nhất Phẩm Cư hoặc Lâu Ngoại Lâu học hỏi."

"Đa tạ tiểu hoàng thúc." Lục hoàng tử vui vẻ nhận lời, sau đó lại tỏ thái độ, "Tiểu hoàng thúc yên tâm, đến lúc đó bọn họ chỉ phụ trách đồ ăn trong phủ của con, tuyệt đối không gây thêm phiền phức cho tiểu hoàng thúc và tiểu hoàng thẩm."

Mấy năm nay biết bao nơi cố gắng mô phỏng Nhất Phẩm Cư và Lâu Ngoại Lâu, có điều chưa từng có nơi thành công, Lục hoàng tử biết chắc trong đó khẳng định có bí mật, vì thế mới biểu đạt tâm ý của mình.

Chu Hành không để ý tới hắn.

Lục hoàng tử cùng y cưỡi ngựa đi về phía trước, tới Chiêu Vương phủ rồi, Lục hoàng tử lại không xuống ngựa mà cười với Chu Hành: "Tiểu hoàng thẩm, hôm nay con không quấy rầy tiểu hoàng thẩm nữa, hôm khác sẽ cùng Mính Nhi và Chi Vũ tới thỉnh an thẩm ấy."

Chu Hành biết hắn vội vã trở về chọn người, vì thế phất tay rồi vào phủ.

Ánh nắng chiều đã nhuộm nửa không trung, chờ Chu Hành rửa mặt thay y phục xong, Dung Hoa sai người dọn cơm chiều.

Bày cơm, dâng trà,  Túy Đồng và Lưu Tô dẫn người lui xuống.

Chu Hành đưa mấy phong thư cho Dung Hoa: "Nàng xem đi."

Một chồng rất dày.

Dung Hoa nghi hoặc nhận lấy, mở ra đọc.  Qua nửa ngày mới đọc xong, nàng ngẩng đầu nhiifn Chu Hành.

Chu Hành dịu dàng nhìn nàng.

Dung Hoa nhấp môi: "Chỉ sợ sẽ đẩy tội cho những người chết mà thôi?"

Lời khai của nhân chứng viết bên trên, còn cả chứng cứ đều chứng minh cả nhà Phong thái y bị oan.

Mà chuyện năm đó Chu Hành không muốn nói, hẳn vì quá thảm thiết, xưa nay mỗi lần tranh trữ đều máu tươi đầm đìa, Dung Hoa tuy đau lòng cho y nhưng vẫn luôn không hỏi. Hôm nay càng sẽ không mở miệng.

"Ta cũng nghĩ như nàng, ông ta chắc chắn sẽ đẩy việc này lên người hai vị hoàng huynh đã chết." Chu Hành nắm lấy tay Dung Hoa.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now