Q4.Chương 67: Luận tâm cơ, Uyển Lăng công chúa thâm sâu hơn nhiều!

2.3K 132 4
                                    

Nghi Dư công chúa bị bịt miệng một chữ cũng không nói được, chỉ có thể mặt rơi đầy lệ nhìn Chu Hành, ánh mắt hoảng sợ mang vẻ cầu xin.

Đừng thiêu ả.

Tiếng la của mấy kẻ bị thiêu trước, ả đã nghe tới tê dại.

Hai mắt Nghi Dư công chúa cầu xin nhìn Chu Hành, không ngừng lắc đầu, nhưng thân thể ả ta rất nhanh đã bị treo trên giá.

Nghi Dư công chúa cơ hồ có thể cảm nhận nóng rực trên người, từ chân hướng lên, có nóng có đau có rát, tựa như vô vàn kim châm cùng lúc đâm xuống người, đau tới xương cốt, lục phủ ngũ tạng.

Sợ ả bị thiêu đau tới nói bậy, cho nên thời điểm treo ả lên giá đã có người nhét khăn bịt miệng, ả muốn gọi cũng gọi không được. Đau đớn như trong chảo dầu, Nghi Dư công chúa không khỏi đưa mắt nhìn Chu Hành ở xa.

Vẫn là nam tử ung dung cao quý, tuấn lãng lạnh nhạt.

Trước kia ả cho rằng Chu Hành chính là mặt trăng thanh lãnh, lại không ngờ y chỉ dịu dàng với tiện nhân Yến Dung Hoa kia mà thôi.

Thiêu nhiều người vậy.

Dân chút vây xem sớm đã có người nôn ra, ngay cả Lục hoàng tử bình thường dám tranh luận với Hoàng Thượng sắc mặt cũng trắng bệch, nhưng Chu Hành vẫn mang biểu tình hờ hững, cung mày không hề động.

Chóp mũi đã có thể ngửi được hương vị bị bỏng, còn cả da thịt phát ra tiếng tí tách, Nghi Dư công chúa nén đau, ngẩng đầu nhì trời xanh.

Ả chưa từng nhớ quê nhà như thời khắc này, ả muốn trở về thảo nguyên bao la, vui vẻ cưỡi ngựa, lớn tiếng cười đùa.

Hối hận sao?

Nghi Dư công chúa cắn răng, lại nhìn Chu Hành.

Ả đương nhiên hối hận, hối hận vì tính kế lâu như vậy vẫn không thể Yến Dung Hoa! Hận bản thân nên cẩn thận một chút, như thế khẳng định có thể diệt trừ Yến Dung Hoa, như vậy, cho dù bị Chu Hành tra ra được, ả cũng sẽ không cam lòng như hiện tại! Như vậy cho dù ả chết, trên đường xuống hoàng tuyền cũng có Yến Dung Hoa bầu bạn!

....................

Hai mươi mấy người, mãi tới khi mặt trời xuống núi mới hành hình xong.

Dân chúng vây xem không ít người sắc mặt trắng bệch, nôn tới trời long đất lỡ.

Thuộc hạ của Kiều Vũ Đình cũng xanh mặt.

Lớn như vậy vẫn là lần đầu nhìn thấy cực hình tàn khốc như thế, Lục hoàng tử trước nay không sợ gì cũng ngây ra.

Kiều Vũ Đình nhìn một vòng, ánh mắt cuối cùng dừng trên sắc mặt chưa từng thay đổi của Chu Hành, nắm chặt tay, quay đầu phân phó người thu dọn.

Lục hoàng tử thở dài nhìn Chu Hành: "Tiểu hoàng thúc, bây giờ hồi phủ sao?" Còn ở chỗ này ngửi mùi khét kia, hắn sợ bản thân thật sự sẽ phun ra.

Chu Hành gật đầu, đứng dậy nói với Kiều Vũ Đình: "Còn lại phải vất vả hầu gia."

"Vương gia quá lời, đây là chức trách của vi thần." Kiều Vũ Đình vội chắp tay cung kính đáp.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now