Q4.Chương 70: Bổn cung thật muốn xem da mặt ngươi dày bao nhiêu!

2.2K 118 5
                                    

Đại cung nữ tên Ngọc Sắt, tới chiều mới trở về.

"Tra được gì chưa?" Thanh Hà công chúa hỏi.

Ngọc Sắt có chút do dự.

Nếu nói thật, công chúa chắc chắn sẽ nháo lớn, nhưng việc này không có chứng cứ, nếu nháo lớn đến lúc đó không thể vãn hồi thì sao?

Diệp Di Nguyệt kia là phi tần của bệ hạ!

"Không nói? Thành thật trả lời, một câu cũng không được che giấu!" Chủ tớ nhiều năm, Thanh Hà công chúa vừa nhìn liền biết Ngọc Sắt đang do dự.

Ngọc Sắt đành phải trả lời: "Tối qua, Chiêu Nghi nương nương vì Sương Hà công chúa mà rời khỏi Ngự Hoa Viên, nàng ấy đi trước phò mã."

"Cẩu nam nữ!" Thanh Hà công chúa đập đổ mọi thứ trên bàn xuống đất.

Lâm Luật dám nói dối!

Tối qua không thấy Lâm Luật, hẳn là đã trốn đâu đó!

Tiện nhân, nếu không có vấn đề gì, vì sao phải trốn trốn tránh tránh! Nếu thanh thanh bạch bạch, thời điểm hắn hắn, hắn lừa gạt nàng làm gì?

"Phò mã công chúa đi nhanh, hoặc là không cùng hướng với Chiêu Nghi nương nương đi trước." Ngọc Sắt nhẹ giọng khuyên nhủ.

Thanh Hà công chúa liếc nhìn nàng, lạnh giọng: "Đi đường khác?" Đó là con đường bắt buộc phải đi! Nàng ta quay đầu gọi người vào, lệnh, "Phò mã đâu? Kêu chàng tới đây!"

Ngọc Sắt cắn môi, cuối cùng lại không nói gì thêm. Ở cạnh công chúa mười mấy năm, nàng biết lúc này không thể nhiều lời.

Lâm Luật đúng lúc nói chuyện với Lâm phu nhân, hắn nghiêng đầu nhìn ánh chiều tà bên ngoài, nói: "Đi mời công chúa tới đây, cơm chiều dùng ở bên này."

Nhi tử hiếu thuận, Lâm phu nhân đương nhiên cao hứng, có điều vẫn từ chối: "Công chúa tìm con khẳng định có chuyện, con mau đi đi." Tuy đau lòng cho nhi tử, nhưng hiện tại Lâm gia phải dựa vào công chúa mà sống, vì vậy, tuyệt đối không thể khiến công chúa phật ý.

"Được, vậy lát nữa nhi tử và công chúa sẽ tới cùng mẫu thân dùng cơm."

"Được được, ta kêu phòng bếp làm món ngon chờ các con." Lâm phu nhân liên tục gật đầu.

Lâm Luật đứng dậy qua chỗ Thanh Hà công chúa, vào phòng, thấy bên trong không có hạ nhân hầu hạ, hắn cười nói: "Thanh Hà, sao một người hầu hạ cũng không có vậy?" Hắn vừa nói vừa đi tới ngồi đối diện nàng ta.

Lửa giận trong lòng cuồn cuộn giận lên, Thanh Hà công chúa vẫn cố kiềm chế cảm xúc, hỏi: "Tối qua thời điểm chàng qua Nhân Thọ Cung, trên đường thật sự không đụng phải ai hoặc gặp chuyện gì sao?"

"Buổi sáng không phải đã nói rồi ư? Sao còn hỏi lại?" Lâm Luật không muốn trả lời, có điều vẫn cười nói, "Ngoại trừ cung nữ và nội thị thì không gặp ai hết, cũng không đụng phải chuyện gì."

Cho hắn cơ hội, hắn thế mà vẫn nói dối! Thanh Hà công chúa cầm ly trà trực tiếp hất về phía hắn.

Lâm Luật không kịp phòng bị, cả mặt đều dính trà, trực tiếp nhảy dựng lên: "Nàng làm gì vậy?"

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now