Q3.Chương 15: Có thể kịp sao?

3.5K 165 5
                                    

Thời điểm Ninh thị tới, Yến Xước đúng lúc đi ra, phu thê hai người liền giáp mặt ngay cửa viện.

"Tướng gia." Ninh thị nhún người hành lễ.

"Ừ, tới đây làm gì?"

Thư phòng trọng địa từ trước tới nay không phải ai cũng có thể tùy ý ra vào, trong phủ này chỉ có duy nhất Phó Cửu Lận là được tùy ý một chút.

Ninh thị và Yến Phi đều rõ, cho nên mẫu nữ hai người căn bản không bao giờ đặt chân tới đây.

Lần này Ninh thị tới cửa, hẳn là vì có chuyện quan trọng.

Bản thân là thê tử của ông, chẳng lẽ bà không thể tới? Ninh thị hít một hơi áp chế buồn bực trong lòng, cười nói: "Thiếp muốn nói với tướng gia chuyện của Dung nha đầu."

Yến Xước nhìn bà ta, sau đó phân phó người hầu cận: "Ngươi đem đồ đưa qua chỗ Đại tiểu thư, nếu lạnh rồi thì không được ăn."

"Vâng, tướng gia." Hầu cận khom người.

Lúc này Ninh thị mới phát hiện trong tay người hầu có hai bao giấy, là điểm tâm của Ngũ Vị Trai, cửa hàng nổi tiếng nhất Lệ Thành.

Trong nhà huân quý đại quan đều có đầu bếp, ngày thường điểm tâm đều do họ làm, nhưng các vị phu nhân và tiểu thư lại đặc biệt thích đồ ăn ở đây.

"Vào đi." Yến Xước xoay người vào trong.

Ninh thị nắm chặt khăn gấm đè nén oán hận trong lòng, vội đi theo.

Trong viện có tiểu thính chuyên dành để tiếp khách, sau khi hai người ngồi xuống, gã sai vặt liền tiến lên dâng trà và trái cây.

Căn phòng bố trí vô cùng thanh nhã nhưng Ninh thị lại không có tâm tình đánh giá.

"Dung Nhi có chuyện gì?" Yến Xước nhấp ngụm trà, trực tiếp đi vào chủ đề chính, đối với những chuyện của nữ nhi bảo bối Dung Hoa, mặc kệ là cái gì, dù lớn hay nhỏ, ông đều rất để ý.

Từ ngoài sân vào đây, cả đoạn đường, Ninh thị đều cố gắng giữ bình tĩnh, lúc này nghe vậy liền cười nói: "Chính là hôn sự của nàng."

"Hôn sự?" Yến Xước dùng ánh mắt thâm thúy nhìn bà ta.

Ninh thị gật đầu: "Hôn kỳ của nàng và Vương gia đã định sẵn, hiện tại người bên này đuổi không quay về, mà đại hôn kéo dài thì không được may mắn. Trước mắt hai đứa đều rất tốt, chuyện thiếp muốn nói với tướng gia chính là liệu có thể để bọn họ thành thân ở đây được không? Bên phía Đại Chu, tới lúc trở về lại thiết yến là được."

Thành thân, Phi Nhi chắc chắn sẽ hết hi vọng.

Đời này đã nếm qua đau khổ, bà không hi vọng nữ nhi đi theo vết xe đổ của mình.

Bà có được người Yến Xước, nhưng trái tim ông ấy thì sao? Trái tim đó luôn thuộc về Vân Như Tuyết, mặc kệ Vân Như Tuyết còn sống hay không.

Bà không hi vọng nữ nhi sẽ nếm chịu khổ sở tương tự.

Chiêu Vương này bà chỉ mới quen biết, nhưng mọi dịu dàng y đều dành cho nha đầu Dung Hoa kia, đối với người khác, nếu có chút liên quan tới nàng, sắc mặt y còn có thể hòa hoãn một chút, tỷ như hài tử Kiều Vũ Thần, còn với người ngoài, y đều bày ra biểu tình lạnh nhạt tới cực điểm.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now