Q4.Chương 35: Ai ngại mạng dài?

2.6K 138 13
                                    

Sau tú nữ đó, mấy tú nữ bên cạnh cũng quỳ xuống, sắc mặt trắng bệch, cầu xin: "Thái Hậu nương nương tha mạng." Tựa như không phải các nàng tới vương phủ hưởng phúc mà đi chịu chết vậy.

Nụ cười trên mặt Thái Hậu cứng đờ.

Bà đã ngầm mở lời với nhóm tú nữ, nói rằng lời đồn không phải sự thật, các nàng tới Chiêu Vương phủ khẳng định sẽ bình bình an an, hưởng thụ vinh hoa phú quý cả đời.

Không ngờ lửa sém lông mày, Chu Hành và Yến Dung Hoa còn chưa mở miệng, các nàng đã lên tiếng cầu xin.

Mấy tú nữ quỳ dưới đất, anh anh biểu lộ tâm ý: "Thái Hậu nương nương tha mạng, thần nữ nguyện ở lại cung phụng dưỡng Thái Hậu nương nương, Hoàng Thượng, Hoàng Hậu nương nương và các vị nương nương khác."

Đây là tình nguyện ở lại trong cung làm cung nữ cũng không muốn tới Chiêu vương phủ? Một đám đúng là bùn nhão không trét được lên tường! Cung nữ trong cung dá dễ làm như vậy? Đi phụng dưỡng Chiêu Vương không tốt sao?

Sắc mặt Lâm Thái Hậu đột nhiên biến thành màu xanh lá.

Chính Đức Đế và Phương Hoàng Hậu đều cả kinh, không ngờ nhóm tú nữ lại cùng nhau cầu xin không đi Chiêu vương phủ.

Dung Hoa và Chu Hành nhìn nhau, khẽ cười, cả hai đều không định lên tiếng.

Những người còn lại ban đều đều ngạc nhiên, ngay sau đó nhớ tới lời đồn gần đây, lập tức bừng tỉnh.

Những tú nữ này không muốn tới Chiêu vương phủ là vì sợ Chiêu Vương Phi gây khó dễ. Các nàng đều là cô nương huân quý thế gia, vinh hoa phú quý của Chiêu vương phủ đúng là mê người, nhưng cũng phải xem có nàng có số để hưởng thụ hay không? Ai có thể chịu được một Vương phi như vậy ở trên đầu?

Mấy tú nữ run lẩy bẩy quỳ dưới đất, chỉ hi vọng Lâm Thái Hậu có thể giơ cao đánh khẽ tha các nàng một lần.

Các nàng xuất thân không cao, có thể lọt vào mắt Thái Hậu, bình thường hẳn sẽ cao hứng, có ai mà không hi vọng được bay lên trở thành phượng hoàng? Có ai mà không muốn giành được sủng ái của quý nhân?

Nhưng... So với những thứ này, tính mạng của họ quan trọng hơn.

Ánh mắt Lâm Thái Hậu sắc bén như đao nhìn một vòng.

Các tú nữ trong điện đều lập tức rũ mắt, ai ngại mạng dài chứ? Vậy cứ tới Chiêu vương phủ chịu chết đi!

Phụt, Lục hoàng tử vốn rất tức giận, nhưng hiện tại nhìn phản ứng của chúng cung nữ, lập tức chuyển giận thành hỉ, vui vẻ bật cười. Muốn vào phủ Tiểu hoàng thúc làm loạn sao? Ai dám? Cao hứng trong lòng, Lục hoàng tử hành lễ với Lâm Thái Hậu, sau đó nói: "Hoàng tổ mẫu, các nàng đã bị dọa thành như vậy, người đừng khó xử họ nữa, dù sao Tiểu hoàng thúc và Tiểu hoàng thẩm cũng tình cảm ân ân ái ái, người đó, đừng khó xử mấy tú nữ này, cũng đừng khó xử Tiểu hoàng thúc và Tiểu hoàng thẩm."

Lý Thục Phi thở dài, trừng mắt nhìn nhi tử của mình.

Thái Hậu nương nương bị nhóm tú nữ làm mất hết mặt mũi, nếu nhất thời tức giận nhét người vào phủ của hắn, tới lúc đó hắn không phải sẽ khóc lóc nháo nhào sao? Đồng ý thỉnh cầu của hắn là Hoàng Thượng, hiện tại nếu Thái Hậu mở miệng, Hoàng Thượng khẳng định sẽ không nói gì! Làm trò trước mặt nhiều tú nữ như vậy, Thái Hậu dù không coi Lâm Thái Hậu vào mắt nhưng cũng sẽ không để bà ta mất hết thể diện.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now