Q3.Chương 38: Thiên vị

3.4K 158 15
                                    

Ninh phu nhân vừa cả kinh vừa oán hận nhìn Ninh hầu gia, làm như không quen biết người trước mặt, tay nắm chặt khăn lụa, trái tim như bị con dao đâm vào, đau tới cả người không còn sức lực.

Nữ nhi cũng đã chết, hiện tại đã biến thành một khối thi thể lạnh như băng, vậy mà ông ta lại nói không tin!

Chẳng lẽ nữ nhi oan uổng Yến Phi kia sao?

Bà biết trước nay trượng phu đối với tiểu cô và cháu ngoại đều không tồi, nhưng bà không ngờ ông ta lại bất công tới nông nỗi này.

Nữ nhi cũng đã chết, ông ta còn nói không tin!

Ông ta không tin, nhưng chẳng lẽ do mình và nữ nhi lừa gạt ông ta sao? Nữ nhi phải dùng tính mạng của mình lừa gạt ông ta sao?

Trong lòng ông ta, chẳng lẽ mẫu nữ Ninh Tư Viện, Yến Phi so với bà và nữ nhi còn quan trọng hơn?

Càng nghĩ, trái tim Ninh phu nhân càng băng giá.

"Phụ thân." Ninh thế tử Ninh Chiêm không dám tin mà nhìn Ninh hầu gia, "Phụ thân không tin, chẳng lẽ người hoài nghi mẫu thân vu oan giá họa cho cô mẫu và Phi biểu muội sao? Phụ thân, người nhìn cho rõ, đây là muội muội, muội muội đã chết rồi."

"Phi Nhi không thể làm ra chuyện này." Ninh hầu gia lắc đầu, nhìn Ninh phu nhân, nói, "Phu nhân và Hinh Nhi khẳng định đã hiểu lầm nàng, nói không chừng là trúng quỷ kể của kẻ khác.

Ninh phu nhân đột nhiên đứng dậy đi về phía hắn hai bước, môi giật giật, một ngụm máu phun ra.

"Mẫu thân." Ninh Chiêm hoảng sợ, vội đứng dậy đi tới đỡ Ninh phu nhân, "Mẫu thân, người đừng làm con sợ."

Trong miệng đầy mùi máu tươi nhưng Ninh phu nhân nửa điểm cũng không sợ, cầm khăn lau vết máu ở khóe môi, nhìn gương mặt sốt ruột của nhi tử, chậm rãi lắc đầu, nước mắt đột nhiên trào ra: "Hinh Nhi đáng thương của ta..."

Ninh Chiêm vội đỡ bà ngồi xuống, nhẹ giọng: "Mẫu thân, còn có nhi tử, nhi tử sẽ luôn ở bên người." Lời mẫu thân và và muội muội nói, hắn có thể không tin sao? Hơn nữa muội muội cũng đã chết, hắn sao có thể không tin? So với biểu muội, hắn đương nhiên tin tưởng mẫu thân và muội muội của mình, "Nhi tử sẽ giúp Hinh Nhi lấy lại công đạo."

Nghe nhi tử nói, trong lòng Ninh phu nhân rất vui mừng.

"Con đưa mẫu thân mình về phòng nghỉ ngơi trước đi." Ninh hầu gia nhíu mày, nói với Ninh Chiêm, "Mời đại phu tới kê đơn cho nàng ấy tĩnh dưỡng."

"Ninh Tư Nghiêm, ngài không tin ta đúng không? Ngài tin Ninh Tư Viện và Yến Phi tới như vậy? Ngài tin mẹ con bọn họ vô tội sao?" Ninh phu nhân lau nước mắt, vẫy tay với Ninh Chiêm, nhìn Ninh hầu gia, hỏi.

"Nàng mệt rồi, về phòng nghỉ ngơi đi, chờ hai ngày nữa nàng khỏe rồi lại nói." Ninh hầu gia sắc mặt khổ sở, "Hinh Nhi xảy ra chuyện như vậy, ta cũng rất thương tâm, nhưng chuyện này chờ nàng bình tĩnh lại chúng ta sẽ nói được không?" Yến Phi sao có thể làm ra chuyện này? Một chút ông ta cũng không tin.

Đó là nữ nhi của thân muội muội, Viện Viện đáy lòng thiện lương, tuy có chút thủ đoạn và tâm tư nhưng tuyệt đối sẽ không làm hại Hinh Nhi. Phi Nhi chẳng qua chỉ là một cô nương hơn mười tuổi, ngây thơ hồn nhiên. Ông ta chỉ có Viện Viện là muội muội, Viện Viện lại chỉ có Phi Nhi là nữ nhi, cho nên trước nay ông ta đều thương Phi Nhi, so với nữ nhi thân sinh còn sủng ái hơn.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ