Q3.Chương 55: Diễn trò

3K 137 3
                                    

Chương Hoàng Hậu không nói một lời đã lên xe ngựa. Bà không nói lời nào, Vương ma ma cùng Ngọc Cầm Sáo Ngọc cũng không dám mở miệng, chỉ biết lo lắng bất an mà hầu hạ bên cạnh.

Chủ tới bọn họ cứ an tĩnh như vậy mà hồi cung.

Trở về cung điện của mình, Chương Hoàng Hậu trực tiếp ngã xuống đất.

"Nương nương." Một đường Vương ma ma luôn theo sát, thấy Chương Hoàng Hậu không nói chuyện càng nôn nóng sốt ruột, vừa thấy Chương Hoàng Hậu lảo đảo, bà ta vội vàng duỗi tay đỡ lấy nhưng không kịp.

Ngọc Cầm và Sáo Ngọc vội tiến lên, hét lớn: "Mau, mau đi mời thái y."

Cung nữ và nội thị khác cũng vội vàng chạy tới, có người gấp gáp chạy ra ngoài đi mời thái y.

Tất cả luống cuống tay chân dìu Chương Hoàng Hậu tới giường.

"Nương nương..." Vương ma ma cầm khăn thấm nước ấm nhẹ nhàng lau mặt cho Chương Hoàng Hậu, thấy mặt bà không chút huyết sắc, hốc mắt liền đỏ lên.

Trong lòng nương nương khẳng định vô cùng khó chịu, bằng không sao có thể vừa vào cửa liền trực tiếp té ngã? Hầu hạ bên cạnh nương nương mấy chục năm, bà rất rõ con người nương nương.

Nương nương toàn tâm toàn ý đối với Hoàng Thượng.

Nhưng Hoàng Thượng lại...

Trầm Thủy Hương, cả hoàng cung này chỉ có Hoàng Hậu nương nương được dùng, đây là ân sủng bệ hạ dành cho nương nương, nhưng đại phu lại nói hương liệu kia có vấn đề.

Trầm Thủy Hương do Nội Vụ Phủ đưa đến, bọn họ dám động tay mưu hại Hoàng Hậu nương nương sao? Đương nhiên không dám, nhưng nếu có người đứng sau bày mưu tính kế?

Vương ma ma thở dài, trong lòng như ăn tim sen, đăng tới ngay cả hít thở cũng cảm thấy chua xót.

Một người như bà ở cạnh hầu hạ đã như vậy, trong lòng nương nương khẳng định còn đau đớn hơn gấp bội.

Tần thái y xách theo hòm thuốc vội theo cung nữ tới đây, vừa thấy Chương Hoàng Hậu sắc mặt nằm trên giường, không khỏi kinh hãi.

Hắn là thái y chuyên điều trị cho Chương Hoàng Hậu, đối với phượng thể đương nhiên rõ ràng nhất, sắc mặt trắng bệch như vậy khẳng định không phải chuyện tốt.

Tần thái y vội uốn gối, Vương ma ma liền đưa tay Chương Hoàng Hậu ra, sau đó lui xuống một bước.

Qua nửa ngày, Tần thái y mới thu tay về.

"Tần đại nhân, phượng thể của nương nương thế nào rồi?" Vương ma ma vội hỏi.

"Nương nương là cấp hỏa công tâm." Tần thái y trả lời một câu, sau đó lấy ngân châm ra.

Nương nương đương nhiên là chịu kích thích! Vương ma ma nhấp môi, thấy hắn đã hạ châm nên đành thu lời định nói về, chờ hắn châm cứu xong, bà mới mở miệng hỏi: "Nghiêm trọng sao?"

Tần thái y vừa thu ngân châm vừa nhận khăn tay cung nữ đưa tới, nói: "Phượng thể nương nương tuy rằng thường ngày rất tốt nhưng dù sao tuổi cũng đã lớn, về sau có chuyện gì các ngươi vẫn là từ từ nói với nương nương, đừng để người chịu kích thích. Gần đây nương nương vì tướng quân mà ưu tư quá mức, ta đã thi châm để nương nương ngủ một giấc, bây giờ kê thêm phương thuốc, khi nào nương nương tỉnh thì cho người uống, ngàn vạn đừng đánh thức người."

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now