Q3.Chương 7: Mỗi nhà đều có chuyện khó nói

3.6K 175 8
                                    

Yến Phi không trở về phòng của mình mà dẫn Trúc Thanh tới chính viện.

Ninh thị đang ở trong phòng xử lý công việc vặt.

Yến Phi dựa vào cửa sở, một bên uống trà một bên mỉm cười nhìn phong cảnh trong viện.

Xong chuyện, Ninh thị một thân hoa phục, ung dung kiều quý về phòng, vừa tiến vào liền tới cạnh nữ nhi, từ ái hỏi: "Mới từ ngoại viện về sao?"

"Vâng, con đi gặp Lâu ca ca, huynh ấy an bài cho khách của Đại Chu vừa trở về, con cũng mới tới." Yến Phi quay đầu, tự mình rót trà cho Ninh thị, cười hỏi, "Mẫu thân, có mệt không?"

"Nha đầu này." Ninh thị duỗi tay nhận lấy, cúi đầu uống một ngụm rồi gác ly trà qua một bên, sau đó dùng ngữ khí sâu xa dặn dò Yến Phi, "Phi Nhi, hiện tại con là đại cô nương rồi, không thể tùy tiện chạy tới ngoại viện."

"Nào có?" Yến Phi kéo cánh tay Ninh thị, nhẹ giọng, "Trước mặt phụ thân, mẫu thân, còn có Lâu ca ca, Phi Nhi vĩnh viễn là tiểu cô nương."

"Còn làm nũng?" Ninh thị khẽ cười, "Chớp mắt tới cập kê sẽ là đại cô nương."

"Con mặc kệ." Yến Phi tươi cười ngã vào lòng Ninh thị.

"Ngoan, hiện tại không thể giống khi nhỏ quấn lấy Lâu Nhi như vậy, nó dù sao cũng chỉ là nghĩa huynh, không phải thân ca ca của con." Ninh thị nhẹ nhàng chải vuốt sợi tóc của Yến Phi, nói.

"Con biết rồi, mẫu thân." Yến Phi cắn môi, thu lại nụ cười trên mặt, nghiêm túc nói, "Trong lòng nữ nhi hiểu rõ, mẫu thân không cần lo lắng." Mẫu thân là lo nàng sẽ động lòng với Lâu ca ca, nàng đúng là thích Lâu ca ca, chỉ là, loại thích này phải nói thế nào nhỉ? Thành thân với hắn cùng sống cả đời? Trước nay nàng đều nghĩ như thế.

Nhưng nếu Lâu ca ca để ý cô nương khác, giống như bây giờ, trong lòng Lâu ca ca có Diệp Dung Hoa kia, trong lòng nàng đặc biệt không thoải mái.

Ca ca của nàng chỉ có thể đối tốt với nàng!

"Ừ, con hiểu thì tốt." Ninh thị dịu dàng cười nói. Bà và Thừa Tướng chỉ có một nữ nhi này, kim chi ngọc diệp, đương nhiên là chọn con rể tốt nhất trong thiên hạ.

Phó Cửu Lận đúng là không tồi, làm huynh trước cũng rất tốt, nhưng để xứng với nữ nhi vẫn còn thiếu một đoạn.

Có điều nữ nhi thông tuệ, hơn nữa còn tâm cao khí ngạo, người bình thường làm sao có thể lọt vào mắt của nàng? Phó Cửu Lận tốt thì tốt nhưng không phải tốt nhất, Ninh thị tin nữ nhi không để hắn trong lòng, cho nên nghe nàng xác nhận thì càng yên tâm.

Yến Phi ghé đầu lên đùi Ninh thị: "Mẫu thân, không biết Chiêu Vương của Đại Chu kia là người thế nào nhỉ?" Trong mắt lập lòe sự tò mò, bộ dáng chờ mong.

Ninh thị duỗi tay nhéo gương mặt trắng nõn của nàng: "Người ta đã có hôn thê, con không được làm bậy, tới lúc đó coi chừng phụ thân không tha cho con."

Vừa nghe Ninh thị nhắc tới hai chữ phụ thân, Yến Phi liền tối mặt, không nóng không lạnh mà nói: "Con chỉ là tò mò thôi!"

Ninh thị vỗ vỗ cánh tay nàng ta: "Chiêu Vương thì thế nào? Để Lâu Nhi trước cung yến mời ngài ấy tới nhà chơi không phải là được sao?"

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now