Q2.Chương 61: Cho dù ngũ mã phanh thây cũng khó giải hận!

2.1K 130 14
                                    

Chiêu Vương phủ và Lục hoàng tử phủ gần nhau, hơn nữa quan hệ giữa Dung Hoa và Tằng Mính không tồi, thường xuyên kết bạn trở về, hướng đi không khác các phu nhân là mấy, xe ngựa Tằng Mính vừa xảy ra chuyện, đúng lúc có mấy người đi qua, lại có người truyền tin tức về, rất nhanh nơi này đã tụ tập rất nhiều người.

Đứng đầu là Đại hoàng tử phi Hàn thị, Dương Mặc Tuyết và Bạch Nhứ, ba người xuống xe ngựa, dường như đồng thời tới trước mặt Dung Hoa.

"Tiểu hoàng thẩm, người không sao chứ?" Các nàng quan tâm hỏi thăm.

"Không sao." Dung Hoa cười lắc đầu.

"Lục đệ muội đâu?" Hàn thị nhìn bốn phía, lo lắng hỏi, "Sao lại không thấy Lục đệ muội? Nghe nói ngựa của muội ấy nổi điên, thật dọa bọn con nhảy dựng."

Dung Hoa nhìn về hướng xe ngựa biến mất: "Còn không biết thế nào."

Hàn thị chắp tay niệm Phật: "Bồ Tát phù hộ đệ muội và tiểu Chi Vũ bình an không có chuyện gì."

Dương Mặc Tuyết cũng hùa theo, ánh mắt dừng ở xe ngựa đã chia năm xẻ bảy bên cạnh, trái tim thắt chặt, nhịn không được mà nhìn Lưu Tô bên cạnh Dung Hoa. Nghe nói công phu của nha đầu này rất lợi hại, quả nhiên không giống bình thường.

"Lục hoàng tẩu và Chi Vũ chắc chắn sẽ bình an." Bạch Nhứ cười nói, sau đó quan tâm hỏi Dung Hoa, "Sắc mặt tiểu hoàng thẩm hình như không tốt, chi bằng lên xe ngựa của chất tức dùng trà đi?"

"Có lòng rồi." Dung Hoa cảm tạ một câu, "Có điều ta không sao, ngồi dưới gốc cây mát mẻ thoải mái hơn trong xe ngựa, ta ở đây chờ một lát, đã có người về vương phủ lấy xe, nơi này cũng gần vương phủ, rất nhanh sẽ đến." Không phải nàng nghĩ nhiều, nhưng mọi việc vẫn phải cẩn thận, huống chi vừa xảy ra chuyện như vậy.

Bạch Nhứ hiểu ý, gật đầu: "Vậy bọn con ở đây cùng tiểu hoàng thẩm."

Hàn thị và Dương Mặc Tuyết cũng gật đầu phụ họa.

"Các ngươi có lòng rồi."

Mấy người đứng dưới bóng cây ngươi một câu ta một lời lo lắng cho Tằng Mính.

Có điều, trong lòng các nàng lại bội phục không thôi. Xảy ra chuyện này, tiểu hoàng thẩm lại bình tĩnh tự nhiên, một chút cũng không kinh hoảng, nàng ấy rõ ràng là phụ nhân đang hoài hài tử! Cho dù nha hoàn bên cạnh giỏi võ nhưng tình huống nguy hiểm như vậy, nếu đổi thành người khác, e là đã sợ tới sắc mặt trắng bệch, còn cả hài tử trong bụng, chỉ sợ cũng lành ít dữ nhiều.

Ba người nhìn Dung Hoa, lại nhìn xe ngựa cách đó không xa, không khỏi rùng mình. Nếu tiểu hoàng thẩm bình tĩnh xử lý mọi việc, hài tử trong bụng chỉ sợ khó bảo toàn.

Cũng không biết Tằng Mính và Chu Chi Vũ hiện tại thế nào.

Kế này, đúng là ngoan độc!

Đang nói chuyện, lại có mấy phu nhân được nha đầu dìu tới, trong đó có Kiều Nguyệt.

Mọi người trước hành lễ với Dung Hoa và ba người Dương Mặc Tuyết, sau đó quan tâm hỏi thăm tình hình của Dung Hoa.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now