Q4.Chương 43: Cố ý

2.5K 153 7
                                    

Kính Huệ công chúa thở dài, không nói nữa, trong lòng đủ loại tư vị.

Bà muốn giúp Giang gia, cũng vì tốt cho Tiểu Cửu, những kết quả lại rơi vào tình trạng này, Giang gia không giúp được, còn khiến Tiểu Cửu thương tâm, quay lại oán hận mình.

Thành cô cô khuyên nhủ: "Công chúa, người đừng quá lo lắng, Vương gia và Vương phi nhất định sẽ hiểu nỗi khổ tâm của người."

Bà và Oanh Ca đều biết công chúa làm vậy là vì lo lắng cho Vương gia.

Oanh Ca gật đầu phụ họa: "Nô tỳ không gặp được Vương gia, có lẽ là Vương phi mới tỉnh nên ngài ấy không tiện gặp nô tỳ."

Trầm mặc nửa ngày, Kính Huệ công chúa thở dài một hơi: "Lần này là bổn cung sai." Nói xong, bà nhìn Oanh Ca, phân phó, "Ngươi tới kho lấy thuốc bổ, còn nữa... Thôi, mang danh sách tới đây, bổn cung tự xem."

Tặng người mang thai, lễ vật đương nhiên không sơ ý.

Oanh Ca nhận lệnh, liền vội đi lấy danh sách tới.

Kính Huệ công chúa vừa chọn lễ vật vừa nói với Thành cô cô: "Cũng không biết hài tử sẽ giống ai? Dung nha đầu không sao thì tốt, cũng may y thuật của đại phu trong vương phủ không tồi, bằng không bổn cung sao có thể an tâm?"

Thành cô cô khẽ cười: "Vương gia và Vương phi đều là nhân trung long phụng, cho dù giống ai hài tử cũng sẽ long chương phượng tư, Vương phi khẳng định không sao, công chúa cứ yên tâm."

Trên mặt Kính Huệ công chúa lộ ra nụ cười, gật đầu: "Ừ, dung mạo của Tiểu Cửu và Dung nha đầu đều vô song, giống ai cũng tốt."

Danh sách thật dày, Kính Huệ công chúa chọn ra mấy thứ tốt nhất, kêu Oanh Ca dẫn người xuống kho lấy trước, sau đó tiếp tục cẩn thận lựa chọn.

Vội vàng một phen, mặt trời cũng ngã về Tây, Kính Huệ công chúa cũng lấy lại bình tĩnh, nói với Thành cô cô: "Ngày mai ngươi tới vương phủ một chuyến, đưa lễ vật qua đó, nếu Dung nha đầu không sao, ta sẽ tự đi gặp muội ấy."

Chuyện này rốt cuộc cũng là bà sai, bà không nên ép buộc phu thê bọn họ, Dung nha đầu vì mình mà ngất xỉu, Tiểu Cửu khẳng định tức giận. Ngày mai chính mình nếu tới vương phủ chỉ sợ y và Dung nha đầu đều không dễ chịu, trước chờ phu thê hai người nguôi giận bà lại qua.

"Vâng." Thành cô cô vội đáp.

"Còn nữa, phái người qua Giang gia, đem tin tức Dung nha đầu mang thai nói với Giang phu nhân." Kính Huệ công chúa phân phó, "Nói với bà ấy, chuyện này dừng ở đây."

"Vâng." Thành cô cô cười gật đầu, "Nô tỳ lập tức phái người qua."

........................

Thời điểm trở về Giang gia, xiêm y của Giang phu nhân đã ướt đẫm mồ hôi lạnh, thay y phục khô ráo, toàn thân đều mệt mỏi, liền muốn ngủ.

Nằm trên giường nhưng một chút cũng không thể vào giấc, trước mắt đều là ánh mắt đầy sát khí Chu Hành nhìn mình, nghĩ tới Chu Hành lạnh như băng kia, bà ta nhịn không được mà rét run.

Trong lòng lại nghĩ, chính mình hôm nay không có chuyện gì vì công chúa ra mặt, nhưng tương lai Chiêu Vương muốn xử phạt thì phải làm sao?

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ