Q1.Chương 61-65

11.5K 242 40
                                    

Q1.Chương 61: Đào cái hố cho hắn nhảy xuống

Lâm Luật im lặng chờ nàng lên tiếng nhưng cả nửa ngày Dung Hoa cũng không mở miệng, trong lòng không biết nàng có ý gì, vì thế chỉ lạnh giọng trước: "Sao hả? Bị ta nói trúng tâm sự, chột dạ sao? Không còn gì muốn nói phải không? Hừ, muốn vào Lâm gia, đời này đừng hòng nghĩ tới, ngươi cho rằng Lâm gia dễ bị khi dễ vậy sao?"

Một đoạn thời gian bị Bạch Lẫm mang đi, còn có mối quan hệ không rõ với Chiêu Vương, nàng vẫn một thân trong sạch sao?

Ai tin chứ?

Tàn hoa bại liễu cũng mơ tưởng gả vào Lâm gia? Làm thê tử hắn?

Mơ tưởng!

Dung Hoa khẽ cười: "Thế tử yên tâm, ta thật sự không hề cảm thấy bị thế tử khi dễ."

"Vậy cô nương tự giải quyết đi." Lâm Luật tưởng nàng đã nghĩ thông suốt, cho nên chỉ hừ một tiếng.

Dung Hoa híp mắt, ý cười trên miệng chưa từng thay đổi, gương mặt toát ra một tầng lạnh lẽo: "Lâm thế tử, ngài tựa hồ đã dùng sai cách rồi."

Thấy biểu cảm của nàng mỗi lúc một lạnh, Lâm Luật cũng nhíu mày: "Cô nương có ý gì? Chẳng lẽ thật sự muốn gả cho ta?"

"Lâm Luật, ngươi cho rằng mình có thứ gì tốt? Lâm Luật, ngươi nghe rõ cho ta, ta tàn hoa bại liễu cũng được, là băng thanh ngọc khiết cũng thế, chỉ cần ta không từ hôn, vậy ngươi chỉ có thể ngoan ngoãn cưới ta về nhà, tự mình chụp lên đầu cái nón xanh mà thôi!"

"Ngươi... Ngươi..." Nghe nàng nói hết, sắc mặt Lâm Luật ửng đỏ, gân xanh nổi lên, "Thân là tiểu thư khuê các lại không biết lựa lời mà nói, thật là không biết liêm sỉ!"

"Không biết đề tài này do ai khơi mào vậy? Muốn nói tới vô sỉ, không biết liêm sỉ, thế nào cũng là Lâm Luật ngài trước, sau đó mới tới phiên ta!"

Chính hắn tự mở miệng từ hôn với một nữ tử khuê các, tự hắn tới nói những lời này, chẳng lẽ hắn không biết liêm sỉ sao?

Thật đúng là vừa ăn cướp vừa la làng!

Lâm Luật nhìn gương mặt tuyệt sắc của nàng hiện lên ý cười, trong lòng đặc biệt khó chịu, nếu nàng là nam tử, hắn chắc chắn sẽ xuất chiêu đánh một cái, nhưng nàng là nữ tử, Lâm Luật hắn đường đường là nam tử hán không so đo với nữ tử nhu nhược, cho nên chỉ đành áp chế tức giận trong lòng, nói: "Ngươi còn mặt mũi nói chuyện này? Ta chẳng qua là khuyên ngươi tự biết thân phận, Diệp gia chủ động từ hôn ít nhất còn giúp ngươi giữ lại vài phần thanh danh! Xem ra là ta phí phạm lòng tốt, nhiều chuyện rồi!"

Lâm Luật hắn có lòng tốt?

Dung Hoa ngước mắt nhìn đám người Diệp Di Châu và Lâm Nhược yểu điệu đứng xa, Dương Mặc Tuyết xinh đẹp như hoa, liền nhẹ giọng hỏi: "Hôn sự đã định nhiều năm, hiện tại sao thế tử lại sốt ruột như vậy? Là Lâm gia các ngươi coi trọng ai sao? Cho nên mới chờ không được?"

Có Lâu Ngoại Lâu và Nhất Phẩm Cư, tin tức của nàng hiện tại cũng coi như linh thông, cho nên mới biết Dương Mặc Tuyết được Hoàng hậu nương nương coi trọng gả cho Tứ hoàng tử, chỉ là chính phi hay trắc phi vẫn còn chưa biết.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu