Q4.Chương 47: Cân nhắc

2.5K 146 6
                                    

"Không thể!" Giang phu nhân phản bác, "Giang gia chúng ta không thể vì việc này mà mất mặt! Kiều gia kia là nhà thế nào? Nếu Kiều gia tốt đẹp, Kiều Vũ Đình lớn tuổi như vậy sao có thể chưa cưới thê sinh hài tử?  Người trong sạch sẽ không gặp nữ nhi vào Kiều gia!"

Cho dù Kiều Vũ Đình được bệ hạ tín nhiệm, Kiều gia cũng không xóa được vết nhơ kia!

Giang Ngọc Nguyên đáp: "Mẫu thân, hiện tại muội muội không thể vào vương phủ, việc này không thành, bên phía bệ hạ và nương nương..."

Việc được phân phó không thể hoàn thành, Giang gia bọn họ chắc chắn không yên! Sắc mặt Giang phu nhân lập tức trở nên khó coi: "Đều tại Dương thị kia kiến thức hạn hẹp!"

Nếu không phải ả dẫn nha đầu Giang Uy ra ngoài, sự tình đã không nháo đến mức này, Giang gia cũng không trở thành trò cười với bên ngoài.

"So với vương phủ, chúng ta kết thân với hầu phủ tốt hơn một chút."

Giang phu nhân tạm thời đè nén tức giận trong lòng, nhìn Giang Ngọc Nguyên, lắc đầu: "Kết thân với Kiều gia vẫn không ổn, qua mấy năm nữa còn phải làm mai cho huynh muội Trấn Nhi, nếu muội muội con gả vào Kiều phủ, người khác sẽ vì Kiều gia mà xem nhẹ Giang gia chúng ta." Không thể vì một nữ nhi con vợ lẽ mà ảnh hưởng tới hôn sự của tôn tử, cho nên bà tuyệt đối không đồng ý, "Nếu con lo lắng Kiều Vũ Đình và nha đầu Uy Nhi có tiếp xúc da thịt, vậy đưa nó về Tây Nam là được."

Tới Tây Nam, tìm một nhà dòng dõi thấp gả đi là xong.

Không thể vì Giang Uy mà ảnh hưởng tới hôn sự của nhi nữ Giang gia!

Giang Ngọc Nguyên khẽ cười, thoáng nhìn về phía cửa sổ: "So sánh với Chiêu Vương, đối với Giang gia chúng ta mà nói, gả cho hầu gia tốt hơn một chút. Mẫu thân, Vương gia là cái gai trong lòng Hoàng Thượng..." Đế hậu muốn ly gián tình cảm của Vương gia và Vương phi, Giang Uy vào vương phủ, tương lai có thể thế nào?

Mà Kiều Vũ Đình lại không giống, hắn được bệ hạ tín nhiệm, hơn nữa lại không thân thiết với các hoàng tử, cho dù Kiều Nguyệt gả cho nhà mẹ đẻ của Tề Quý Phi Tuyên Bình Hầu phủ, nhưng Kiều Vũ Đình không hề vì vậy mà qua lại với Thất hoàng tử.

Cây đao Kiều Vũ Đình này hiện tại bệ hạ dùng rất thuận tay.

Thanh danh là gì? So với thanh danh, thứ Giang Ngọc Nguyên muốn còn nhiều hơn một chút.

Suy nghĩ sâu xa, Giang gia tay nắm trọng binh Tây Nam, nói không chừng Hoàng Thượng định cột Giang gia và Chiêu Vương vào nhau, hiện tại nếu bọn họ đưa Giang Uy vào vương phủ, cho dù bệ hạ tiếp tục sủng ái Giang gia, nhưng, ai biết được đến lúc xử lý xong Chiêu Vương, bệ hạ có thuận tay xử lý Giang gia không?

Được cá quên nơm (1).

(1) Ý chỉ những người qua cầu rút ván.

Tuy có công chúa, Hoàng Thượng cũng sẽ vì bà ấy mà sẽ nhường nhịn vài phần, nhưng bọn họ nói tới cùng không hề có sự lựa chọn, chỉ biết tuân lệnh hành sự.

Hiện tại xuất hiện một Kiều Vũ Đình, Giang Ngọc Nguyên cảm thấy Kiều gia tốt hơn một chút.

Hắn khẽ cười: "Hơn nữa, Giang gia chúng ta vốn là nhà võ tướng, chú ý nhiều như vậy làm gì? Những thứ hư vô mờ mịt như thanh danh trước nay là chuyện của những kẻ đọc sách." Anh hùng chớ hỏi xuất xứ, Kiều Vũ Đình này là kẻ làm đại sự!

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt