Q3.Chương 14: Xin lỗi

3.5K 171 13
                                    

Ánh đèn màu cam vì phấn mặt má đào của Yến Phi mà càng thêm nhu lệ, đôi mắt xinh đẹp mang chút ngượng ngùng, thần sắc như vậy rõ ràng là xuân tâm manh động.

Nàng lại là nữ nhi của mình, Ninh thị chỉ cần liếc mắt một cái liền nhận ra, nhấp môi, kéo tay Yến Phi, nói: "Nữ nhi, con..."

Thích Chu Hành sao?

Chu Hành mặt mày như họa, lại được chiến trường rèn luyện, hơn nữa còn là Vương gia, trên người mang theo quý khí.

Cho nên, những công tử thế gia sống trong nhung lụa kia nào có thể so sánh với y?

Nữ nhi đang tuổi tình đậu sơ khai, Chu Hành lại ưu tú như thế, động tâm, thật sự chẳng có gì lạ.

Năm đó chính mình ở độ tuổi này không phải cũng nhất kiến chung tình với tướng gia sao?

Yến Phi xấu hổ nhưng vẫn thản nhiên gật đầu: "Con cảm thấy không tồi, ngài ấy biết văn biết võ, thân phận cao quý, bề ngoài lại tuấn mỹ, chỉ tiếc... Thân thể quá kém." Thanh âm trong câu sau mang theo tiếc nuối vô tân.

Thiên tư trác tuyệt như vậy lại không còn sống lâu, đúng là ông trời đố kị anh tài. Nếu mệnh y không còn bao lâu, nàng sẽ chỉ thưởng thức, chắc hẳn không có suy nghĩ nào khác.

Có điều, nếu lời đồn là giả, vậy thì hoàn toàn khác.

Nàng, Yến Phi tài mạo song toàn, xuất thân cao quý, so với công chúa còn tôn quý hơn, hôn phu của nàng đương nhiên phải là người tốt nhất.

"Hồ nháo!" Ninh thị cau mày quát một tiếng.

"Mẫu thân." Yến Phi lắc cánh tay bà ta.

Nàng cảm thấy y rất tốt.

Tựa như đời này, nàng ở đây là vì chờ y.

Công tử nàng quen biết đều không thể khiến nàng phanh nhiên tâm động.

Trước không nói y là hôn phu của nha đầu kia, Đại Chu xa như vậy... Sắc mặt Ninh thị tối sầm: "Ta chỉ có một nữ nhi bảo bối là con, Đại Chu xa như vậy, ta sao có thể để con gả xa được chứ?"

"Nữ nhi rốt cuộc cũng phải xuất giá, chẳng lẽ mẫu thân muốn giữ nữ nhi ở nhà chiêu tế sao? Chẳng lẽ mẫu thân và phụ thân thật đúng như lời đồn bên ngoài, muốn Lâu ca ca cưới con sao?" Nàng chỉ coi Lâu ca ca như huynh trưởng, trái tim cho tới bây giờ chưa từng loạn nhịp. Yến Phi chu miệng, "Mẫu thân, người đừng nghĩ nhiều như vậy, con chỉ nói thế thôi, nếu ngài ấy thật sự đoản mệnh, vậy cho dù có tốt, có ưu tú tới đâu, nữ nhi cũng sẽ không gả cho ngài ấy."

"Không được, quá xa." Ninh thị lắc đầu, "Cho dù y thân cường thể tráng, trên người không có hôn ước, ta cũng sẽ không đồng ý."

Trước giờ bà ta chưa từng nghĩ sẽ gả nữ nhi ra ngoài. Nếu có con rể tốt, lại thích hợp, giữ hắn ở tướng phủ đương nhiên không gì tốt hơn.

Bản thân chỉ có một khuê nữ, gả trong nhà ở dưới mí mắt của mình đương nhiên tốt hơn làm dâu người khác.

Đại Chu kia cách Đông Lăng thiên sơn vạn thủy, bà ta sao có thể để nữ nhi gả xa như vậy?

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now