Q3.Chương 52: Tiến cung

3K 141 1
                                    

Thân là nữ tử vốn đã không dễ dàng, nếu không có nhi tử để dựa dẫm thì càng không dễ, trên đời này có biết bao nữ tử bị hưu bởi vì vô tử?

Bà thân là trung cung Hoàng Hậu, đương nhiên càng rõ ràng điểm này.

Tuy có nhà mẹ đẻ, nhưng bà cũng lo lắng và sợ hãi, lo sợ Can Phong Đế sẽ vì bà không có nhi tử mà phế bà.

Nhà tầm thường, nếu bị chồng hưu còn có thể tái giá.

Nhưng bà trăm triệu lại không được, nếu bị phế đi, bà chỉ có hai con đường, một là chết, hai là ngồi trong lãnh cung chờ chết.

Cũng may, tuy nhi tử chết yểu, nhưng Hoàng Thượng không có ý phế bà.

Nguyên nhân trong đó đương nhiên không phải vì Can Phong Đế đối với bà ý trọng tình thâm.

Thân là đế hậu, ngay cả khi còn trẻ, bọn họ cũng không thể biểu đạt cảm xúc một cách bình thường.

"Nương nương." Nhìn thần sắc của Hoàng Hậu, Vương ma ma liền biết bà đang nghĩ gì, quay đầu liếc nhìn cung nữ Ngọc Sanh đang nói chuyện.

Cung nữ y phục màu xanh, đôi mắt to tròn, nụ cười ngọt ngào khiến người ta không khỏi muốn thân cận. Ngọc Sanh tính tình ngây thơ, làm việc lại cần mẫn, ở trong cung Hoàng Hậu này mọi người đều thích nàng, cũng thường xuyên chiếu cố nàng, ngay cả bà cũng không phải ngoại lệ.

Chỉ là hôm nay, lời nàng ta nói...

Vương ma ma thoáng nhíu mày, nếu không phải rõ ràng thân thế của nàng ta, bà đúng là sẽ hoài nghi Ngọc Sanh là cái đinh kẻ khác cài tới.

Chương Hoàng Hậu đưa mắt nhìn Ngọc Sanh.

Lời này của nàng ta...

Nếu không phải vì chuyện của huynh trưởng, Ngọc Sanh này đúng là có vấn đề.

Không có lý do mà đột nhiên nói mời đại phu bên người Chiêu Vương tới, bà không phải sẽ hoài nghi nàng ta là cái đinh tướng gia an bài bên mình sao?

Tướng gia đương nhiên có năng lực sắp xếp người trong cung.

Nhưng chuyện của huynh trưởng, ông ấy có thể hưởng được lợi gì?

Bà biết ân oán giữa Yến Xước và Can Phong Đế, nhưng bà cũng rõ ràng một chuyện, Yến Xước cho dù quyền cao chức trọng nhưng binh quyền xưa nay đều vững chắc nằm trong tay Hoàng Thượng.

Hơn nữa, huynh trưởng cũng không có khả năng tới lui với Yến Xước.

Đương nhiên, với cách làm người của tướng gia, ông ấy sẽ không đi cấu kết với cướp biển, Yến Xước là người vĩnh viễn sẽ không làm ra chuyện khiến hàng vạn dân chúng vô tội chịu khổ, điểm này, bà vẫn có điểm nắm chắc.

Hơn nữa, bà hi vọng có thể sinh được đứa con trai, đương nhiên những người bên cạnh mình cũng hi vọng thế, không phải sao?

Nghĩ nghĩ, Chương Hoàng Hậu mỉm cười, mở miệng hỏi: "Làm sao ngươi biết?"

Ngọc Sanh đỏ mặt, cúi đầu: "Hồi nương nương, nô tỳ nghe các tỷ tỷ ở Ngự Thiện Phòng nói." Lúc này, trên mặt nàng ta mang theo chút sợ hãi, "Nương nương, nô tỳ cũng chỉ là nghe nói mà thôi, vừa rồi thấy nương nương sốt ruột, nô tỳ mới nhất thời nhiều chuyện, mong nương nương trách phạt."

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now