Q4.Chương 44: Cứu mỹ nhân

2.5K 134 10
                                    

Kinh thành khác xa Tây Nam, dân phong Tây Nam cởi mở, hơn nữa Giang gia ở Tây Nam có thể nói là vô cùng nổi bật, cô em chồng này tuy là con vợ lẽ nhưng lại quý giá như công chúa, được trưởng bối hết mực sủng ái. Giang gia vốn là tướng môn, không có quá nhiều quy củ, vì thế Giang Uy thường xuyên ra ngoài cưỡi ngựa hoặc du ngoạn, dù làm gì cũng không có ai nói nàng.

Nhưng, kinh thành nhiều quy củ, cô nương thế gia không thể tán loạn như ruồi nhặng, bị người ta nói đã đành, thậm chí còn liên lụy tới Giang gia, nói Giang gia không có quy củ, không biết dạy dỗ nữ nhi.

Dương thị quan sát bốn phía, quay đầu nhìn xa phu và hai bà tử đi theo, giận dữ hỏi: "Tiểu thư đâu?"

Xa phu và hai bà tử run rẩy cúi đầu.

"Tiểu thư đâu?" Dương thị hỏi lại lần nữa.

Một bà tử vội đáp: "Tiểu thư chạy về hướng kia." Nói rồi, bà ta duỗi tay chỉ về hướng Giang Uy biến mất.

"Đồ vô dụng, sao không ngăn cản tiểu thư?" Dương thị đưa mắt nhìn qua, giận không thể át.

Xa phu và hai bà tử không dám mở miệng, có khổ mà không thể nói.

Tiểu thư nhà mình đột nhiên chạy đi, bọn họ còn chưa kịp có phản ứng, thiếu phu nhân đã ra tới, hơn nữa, bọn họ sao dám cản đường tiểu thư?

Dương thị thấy bọn họ như vậy càng phẫn nộ, quay đầu mắng nha đầu của mình và Giang Uy: "Còn mấy người các ngươi, đều là một đám vô dụng, thấy tiểu thư chạy đi cũng không biết đuổi theo!"

"Nô tỳ đáng chết." Bốn người vội cúi đầu.

Dương thị trừng mắt nhìn họ, sau đó quay đầu nhìn xa phu và hai bà tử kia: "Còn không mau đuổi theo!"

"Vâng, nô tỳ đi ngay." Hai bà tử nhận lệnh, vội chạy theo hướng Giang Uy biến mất."

Một nha đầu của Dương thị trộm nhìn vương phủ đã đóng cửa, cẩn thận nói: "Phu nhân, chúng ta vẫn là rời khỏi đây trước rồi tính." Dù sao đây cũng là cổng lớn của vương phủ.

Dương thị đen mặt, lên xe ngựa, phân phó xa phu: "Đi mau, đuổi theo tiểu thư!"

Mấy nha đầu cũng vội lên xe ngựa, xa phu vội vàng cho xe ngựa đuổi theo.

Trở về chủ viện, Túy Đồng bẩm báo với Dung Hoa đang hóng mát dưới hành lang: "Vương phi, người đoán xem khi nãy tiễn Thành cô cô ra ngoài nô tỳ đã gặp ai?"

Nhìn vẻ mặt phẫn nộ của nàng, Dung Hoa mỉm cười đưa cho nàng một miếng dưa gang: "Gặp ai? Trông ngươi không cao hứng, ăn chút dưa gang hạ hỏa đi."

"Tạ vương phi." Túy Đồng duỗi tay nhận lấy, đưa tới miệng cắn một miếng, "Đại thiếu phu nhân Giang gia và Giang cô nương tới, nói là thăm Vương phi người."

Dương thị và Giang Uy? Dung Hoa khẽ cười: "Đi rồi?"

"Vâng, đi rồi." Túy Đồng gật đầu, phẫn nộ nói, "Đúng là chưa gặp ai không biết vô liêm sỉ như thế, nếu không phải các nàng đi nhanh, nô tỳ khẳng định sẽ cho họ nếm thử nắm tay của nô tỳ." Nói rồi, nha đầu siết chặt hai tay.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ