Q3.Chương 40: Hỗn loạn

3.5K 176 25
                                    

Tướng gia muốn hưu thê, Tam hoàng tử phi Yến Phi không phải nữ nhi thân sinh của tướng gia... Đây là tình huống gì? Quần thần khiếp sợ, đa phần đều không hẹn mà gặp thầm ngoáy tai.

Nghe lầm sao?

Hay trước mắt chỉ là trong mơ?

Ánh mắt mọi người bất giác nhìn về Yến Xước đứng trên đại điện.

Tuy đã qua ba mươi nhưng Yến Xước vẫn nho nhã như tranh thủy mặc, phong độ nhẹ nhàng y như thiếu niên của nhiều năm trước.

Dáng người cao dài, thanh âm trầm ổn, mi như suối trong, ông trời đúng là quá hậu đãi Yến Xước, trên người ông không hề có dấu vết của năm tháng để lại, lắng đọng theo ngày đêm, ngược lại khí chất càng thêm trầm ổn, ưu nhã và thành thục. Ông như rượu ngon năm xưa, theo năm tháng mà càng thuần hậu.

Yến Phi không phải nữ nhi của ông, vậy nàng ta là nữ nhi của ai?

Mọi người không khỏi nghĩ tới lời đồn trên phố, ánh mắt đồng loạt nhìn Lý Sướng.

Cái mũ trên đầu từ xanh thành đen, đời này chỉ sợ không thể lấy xuống, đội mũ xanh, bất cứ nam nhân nào cũng không thể chịu nổi, huống chi hắn là hoàng tử.

Thật là quá nhục nhã.

Nếu Tam hoàng tử phi chỉ lén lút tư thông, Lý Sướng trộm xử lý là được, cho dù có nhạc phụ là tướng gia, mạng nàng ta có thể giữ, nhưng nhốt lại là chuyện hoàn toàn có thể.

Nhưng Tam hoàng tử phi thông đồng không chỉ có một người, hơn nữa đám người đó dường như không còn là con người, da mặt dày tới mức hôm qua cầm cái yếm của nàng ta chạy vòng vòng Lệ Kinh, không tới nửa canh giờ, toàn bộ kinh thành đều biết Tam hoàng tử phi hồng hạnh xuất tường, còn là dã loại không rõ thân phụ.

Tam hoàng tử phi không phải nữ nhi của tướng gia, tình cảnh của Tam điện hạ xem như nhà dột còn gặp mưa suốt đêm, thật là xui xẻo.

Đáy lòng quần thần đều thổn thức.

Có điều, trong đại điện to lớn này nhất thời không có ai mở miệng.

Yến Xước làm lơ ánh mắt của tất cả, chỉ chờ phản ứng của Can Phong Đế ngồi trên.

Can Phong Đế nhìn tấu chương, giơ tay ném thẳng vào người Yến Xước, hỏi ra tiếng lòng của mọi người: "Cái gì là không phải nữ nhi của ngươi? Nếu không phải nữ nhi của ngươi, vậy đó là nữ nhi của ai? Yến Phi vừa gây ra chuyện xấu, ái khanh liền gấp tới chờ không nổi muốn hưu thê, thông cáo thiên hạ Yến Phi không phải nữ nhi của mình, ngươi đây là muốn trốn tránh trách nhiệm sao? Hơn nữa..."

Can Phong Đế đột nhiên trầm giọng: "Hơn nữa ngươi và Ninh thị là trẫm ban hôn, không lẽ ngươi muốn kháng chỉ?"

"Vi thần tuổi trẻ đã phụng chỉ thành thân, tội danh kháng chỉ không thể thành lập." Yến Xước không chút hoang mang, "Việc đã đến nước này, vi thần chỉ có thể cô phụ ý tốt của bệ hạ, bởi vì vi thần không thể chịu đựng Tam hoàng tử phi làm hủy hoại thanh danh của Yến gia thần, vả lại vi thần đã có khuê nữ của mình." Ngay cả tên cũng không gọi, trực tiếp kêu Tam hoàng tử phi.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now