Q3.Chương 34: Đánh

3.8K 185 14
                                    

Thanh kiếm lạnh lẽo tản ra hàn quang.

Không xong rồi, để lộ dấu vết, nói không chừng hai nha đầu kia hoặc hai thân ảnh vừa rồi chỉ là diễn trò! Trong lòng lộp bộp mấy tiếng, Can Phong Đế liền quát lớn: "Người..."

Một chữ vừa ra khỏi miệng, Túy Đồng nằm trên giường nhảy dựng lên, trực tiếp cầm chăn bông trùm kín người ông ta.

Trong phòng vốn chỉ có một ngọn đèn, vô cùng tối tăm, chăn bộ vừa trùm lên đầu, trước mắt chính là một mảnh tối đen như mực, lời định nói ra cũng nghẹn trong họng.

Túy Đồng duỗi tay lấy dây thừng sớm đã chuẩn bị ở trên giường tới, nhanh nhẹn gói Can Phong Đế thành cái bánh chưng.

Trước mắt tối đen, chân tay lại bị trói không thể động đậy, Can Phong Đế hoảng sợ, quát: "Làm càn! Các ngươi biết trẫm là ai không? Các ngươi thật to gan..." Xuyên qua lớp chăn bông, lời ông ta nói không rõ ràng lắm.

Dung Hoa ngồi trên ghế, hoàn toàn mặc kệ ông ta, trực tiếp nháy mắt ra hiệu cho Lưu Tô và Túy Đồng.

Hai người hiểu ý.

Lưu Tô cắm thanh kiếm vào vỏ.

Túy Đồng cầm cây gậy sớm đã chuẩn bị quát: "Tên dâm tặc vô sỉ từ đâu tới? Đồ hỗn trướng, cũng không hỏi thăm xem phòng này là của ai, dám to gan tày trời làm chuyện này!"

Dứt lời liền giáng một gậy qua.

Lưu Tô trực tiếp cầm vỏ kiếm đánh.

Hai người đều là cao thủ, một lần đánh đều giáng vào chỗ yếu hại.

Thời niên thiếu Can Phong Đế cũng từng tập võ, chỉ là những năm gần đây sống trong nhung lụa sớm đã hoang phế, hơn nữa còn trầm mê nữ sắc, si tâm luyện đan, thân thể sớm đã không còn gì, cho nên chỉ mới chịu hai đòn, ông ta đã đau tới hét lớn, hành động cũng không tiện, chỉ có thể lăn lộn dưới đất lạnh giọng kêu: "Dừng tay, dừng tay, các ngươi thật to gan, ngay cả hoàng đế cũng dám đánh! Trẫm phải chém đầu các ngươi, tru di cửu tộc các ngươi!"

Dung Hoa nhấp ngụm trà, cười một tiếng: "Ngươi là hoàng đế? Vậy ta là Thái Hậu đấy? Hoàng đế sẽ làm những chuyện trộm cắp này sao? Ngài ấy đang yên ổn sống trong hoàng cung kia! Ngươi cho rằng nói mình là hoàng đế, ta sẽ sợ mà thả ngươi đi sao? Mơ tưởng? Từ đâu ra một tên vô sỉ, vào phòng của ta không nói, còn dám giả mạo bệ hạ!"

Dung Hoa ném mạnh chén trà, mảnh vỡ dừng ngay bên chân ông ta: "Đánh, đánh mạnh cho ta, đánh chết cho ta, ta là vì dân trừ hại, nếu đánh không chết, sáng sớm ngài mai lập tức đưa tới nha môn!"

"Vâng, vương phi!" Túy Đồng và Lưu Tô nhận lệnh, động thủ càng mạnh càng nhanh.

Trên người Can Phong Đế bị chăn bông che, hơn nữa còn bị trói chặt, làm sao mà trốn? Hiện tại, từng côn từng côn đều đánh vào xương thịt ông ta.

Thân là quân vương, ông ta xử phạt biết bao nhiêu người, cho nên ông ta quá rõ chăn bông thêm gậy gộc đánh vào này, đúng là âm ngoan, một gậy đều đánh bị thương tới nội tạng, nếu nặng một chút, nội thương sẽ trực tiếp xuất huyết nhưng không mất mạng.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now