Q3.Chương 81: Đông Lăng!

3.5K 153 1
                                    

Nụ cười thanh tuấn nho nhã lại mang theo lạnh lẽo băng sương.

Thanh âm không lớn, cung nữ và thái giám đứng cách đó không xa đều không có cách nào nghe thấy, nhưng Can Phong Đế lại nghe rõ ràng rành mạch.

Tính sổ? Chẳng lẽ muốn mạng của mình? Can Phong Đế lập tức khẩn trương, nhưng bản thân không thể thua cuộc, huống hồ ông ta còn là vua một nước, không có lý do gì phải bị một thần tử uy hiếp. Vì vậy, trên mặt Can Phong Đế không để lộ chút thần sắc, quét mắt nhìn cung nữ và nội thị bên cạnh, phất tay: "Đều lui xuống đi."

Chung quy cũng không phải chuyện tốt, để người khác nghe được vẫn là không hay.

Nếu truyền ra ngoài, vậy thì càng không tốt! Hơn nữa đây là Trọng Hoa Điện, là địa bàn của ông, Yến Xước còn có thể động thủ giết người ở nơi này sao?

Cho dù Yến Xước có lòng, cũng phải xem ông có lá gan và năng lực không đã!

Cung nữ và nội thị đáp một tiếng rồi nhanh chóng lui ra ngoài.

Thấy tất cả đã lui xuống, sắc mặt Can Phong Đế trở nên âm trầm, lạnh giọng quát: "Yến Xước, ngươi dám tạo phản hả? Ngươi dám động một chút xem, trẫm nhất định sẽ chém đầu ngươi, chém Yến gia ngươi, để cơ nghiệp cả đời ngươi gây dựng đều bị hủy! Còn cả Vân Như Tuyết và nữ nhi của ngươi Yến Dung Hoa, tất cả đều vì ngươi mưu nghịch mà bị chém đầu!"

"Thê tử của ta, nữ nhi của ta đều sẽ sống thật tốt, mà ta cũng sẽ như vậy, bệ hạ chỉ cần lo cho chính mình là được." Yến Xước không hề vì thái độ của ông ta mà tức giận, ngược lại đi tới cạnh bàn, khom người rót ly trà.

Động tác không nhanh không chậm, lưu sướng mà ưu nhã.

Khen trà thơm, Yến Xước đứng dậy đi qua chỗ Can Phong Đế, duỗi tay đưa qua, khuyên giải an ủi: "Hoàng Thượng vừa rồi bị sặc, lại nói nhiều như vậy, uống ly trà cho đỡ khát đi."

Can Phong Đế trừng mắt nhìn chằm chằm ly trà trong tay ông, lạnh giọng: "Ngươi muốn làm gì? Hạ độc trẫm? Ngươi thật to gan!" Bọn họ đang nói tới chuyện chém đầu, ông ấy sao có lòng tốt rót trà cho mình?

Ly trà này nhất định có chỗ kỳ quái.

Khẳng định là đã bị hạ độc!

Đúng là người một nhà, trước là Chu Hành và Yến Dung Hoa, hiện tại Yến Xước cũng tới hạ độc mình!

"Ngươi dám? Hiện tại trẫm phải giết ngươi! Người đâu, người đâu!" Can Phong Đế lớn tiếng kêu.

Nhưng lại không thấy nội thị và cung nữ tiến vào, ngay cả Ám Long Vệ cũng không hiện thân.

Can Phong Đế hoảng sợ, đáy mắt hiện lên phẫn nộ nhìn Yến Xước: "Ngươi muốn làm gì? Ngươi cho rằng có thể độc chết trẫm như vậy sao? Cung nữ và nội thị không dùng được là phế vật, nhưng bên cạnh trẫm vẫn còn Ám Long Vệ, ngươi dám thử xem? Trẫm lập tức sai người băm ngươi thành trăm mảnh!"

"Không có ai tới, chẳng lẽ ngài không cảm thấy kỳ quái sao?" Yến Xước mỉm cười.

Không lẽ Ám Long Vệ đã bị người của ông ta xử lý? Nhưng bọn họ được huấn luyện đặc biệt, thân thủ công phu đều là nhất đẳng, Yến Xước sao có thể? Can Phong Đế trừng mắt, ngón tay phát run.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now