Q3.Chương 18: Ông ta đã vô tình, vậy bà liền vô nghĩa!

4K 177 3
                                    

Tiếng chung trà vỡ vụn vô cùng chói tai.

Cung nữ và nội thị canh giữ bên ngoài đều cả kinh tới trái tim nhảy dựng lên, quay đầu nhìn cửa cung đóng chặt, lại thấy Uông công công sắc mặt không đổi lẳng lặng đứng đó. Đế hậu bên trong không gọi người tiến vào, vì thế mọi người liền thu hồi ánh mắt, cúi đầu coi như chưa từng nghe.

Sắc mặt Chương Hoàng Hậu tái nhợt, vội quỳ xuống: "Hoàng Thượng bớt giận." Cánh tay nắm chặt góc váy run lên, ông ta không biết liêm sỉ, không biết xấu hổ, nhưng bà vẫn cần da mặt của mình.

Can Phong Đế tức giận nhìn Chương Hoàng Hậu: "Một đám người đều qua loa có lệ với trẫm, lừa gạt trẫm, làm trò vâng vâng dạ dạ cung kính trước mặt trẫm, thấy trẫm không lên tiếng, các ngươi đều coi trẫm già cả mắt mờ rồi đúng không? Coi trẫm không tai không mắt rồi đúng không?"

"Hoàng Thượng bớt giận, thần thiếp không dám, bệ hạ là trời của thần thiếp, là tất cả của thần thiếp, những gì bệ hạ phân phó thần thiếp không dám khước từ, bệ hạ, thần thiếp bị oan." Giọng của Chương Hoàng Hậu đã khàn khàn, ánh mắt lã chã chực khóc nhìn Can Phong Đế.

"Hừ, ngươi còn dám nói bản thân oan uổng? Ngươi còn mặt mũi nói mình oan uổng?" Bộ dáng muốn khóc lại không khóc được khiến người nhìn vô cùng thương tâm, nhưng Can Đức Đế đang tức giận, thấy bà như vậy càng thêm căm tức, "Trẫm sớm đã nói với ngươi, kêu ngươi truyền nha đầu Yến gia kia vào cung, nhưng ngươi thì sao? Ngươi đã làm cái gì? Nhiều ngày như vậy, một chút động tĩnh ngươi đã có chưa? Cái gì là không dám khước từ? Ngươi giống hệt tên Yến Xước kia, bằng mặt không bằng lòng, không coi mệnh lệnh của trẫm ra gì. Yến Xước đã cho ngươi cái gì hả? Hay là các ngươi đã làm ra chuyện gì không để người ngoài biết? Hoàng Hậu của trẫm thật to gan, dám cấu kết với thần tử!"

Can Phong Đế càng nghĩ càng cảm thấy chuyện này rất có khả năng.

Tiện nhân này khẳng định đã cấu kết với tên hỗn trướng Yến Xước kia, bằng không chính mình sớm đã phân phó kêu ả truyền triệu nha đầu Yến gia vào cung, một chút động tĩnh tới giờ sao lại không có?

Càng nghĩ, Can Phong Đế càng muốn ăn tươi nuốt sống Chương Hoàng Hậu: "Tiện nhân, còn không mau thành thật, ngươi và tên hỗn đản Yến Xước kia cấu kết từ lúc nào? Các ngươi đã làm ra chuyện gì? Nam xướng nữ trộm, một đôi nam nữ không biết liêm sỉ!"

Ánh mặt trời chính Ngọ ấm áp từ cửa sổ chiếu vào nhưng Chương Hoàng Hậu lại cảm thấy như bị một chậu nước đá hất tới, toàn thân lạnh lẽo. Bà há miệng thở dốc, trong miệng trực tiếp phun ra ngụm máu, ngẩng đầu dùng sắc mặt trắng bệch không tin nhìn Can Phong Đế, gằn từng chữ: "Hoàng Thượng, ngài ngậm máu phun người!"

"Không có? Trẫm ngậm máu phun người? Nếu không cấu kết với Yến Xước, vậy sao ngươi lại coi lời trẫm như gió thoảng bên tai? Còn giảo biện!"

Chương Hoàng Hậu nhìn Can Phong Đế như nhìn người xa lạ, chậm rãi đứng dậy, ánh mắt lạnh lùng chậm rãi đối diện với ông ta, nói: "Thần thiếp chưa bao giờ lén tiếp xúc với tướng gia, thần thiếp thanh thanh bạch bạch, lời này của Hoàng Thượng là oan uổng thần thiếp!"

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiOn viuen les histories. Descobreix ara