Q2.Chương 26-30

7.7K 211 36
                                    

Q2.Chương 26: Tỉnh ngộ

Trong phòng, đám người Túy Đồng cũng có mắt nhanh chóng rời đi.

"Dung Hoa, lần này thật sự cảm ơn con." Nhan thị thật sự cảm kích từ tận đáy lòng, bà biết nếu không phải Dung Hoa cứu nhi tử của mình, đời này bản thân sợ là không còn cơ hội gặp lại nhi tử, hơn nữa kết cục của nó như thế nào bà thật sự không dám nghĩ tới.

Đây đều là công lao của nàng.

"Phu nhân không cần khách khí, có thể cứu được Thần Nhi cũng vì nó rất thông minh và dũng cảm." Hiện tại không có người ngoài, bọn họ cũng không cần xưng hô mẫu thân nữ nhi, cũng không cần bày ra cảnh thái bình. Tình cảm mẹ con giữa các nàng, ngay thời điểm bà vì Kiều Nguyệt mà ép mình đã tiêu tan. Bây giờ trở thành người xa lạ, ngược lại còn thoải mái hơn một chút. Dung Hoa khẽ cười, một chút cũng không kể công.

"Không, là con cứu nó, may mà con nhớ giọng của nó, cho nên con cứu mạng của nó, cũng cứu lấy mạng của ta." Nhan thị lắc đầu, nói, "Đại ân không lời nào cảm tạ hết, lần này con thật sự đã cứu tính mạng của mẫu tử chúng ta."

Nếu nhi tử không tìm được, bà thật sự không còn thiết sống.

Nhan thị thành khẩn nói: "Thật sự cảm ơn con, Dung Hoa."

Dung Hoa mỉm cười: "Thần Nhi thông minh lanh lợi, ta cũng rất thích nó."

Cho dù Nhan thị và những người còn lại trong Kiều gia thế nào, nhưng đứa nhỏ Kiều Vũ Thần này thật sự rất ngoan ngoãn, còn thông minh hiểu chuyện.

"Thần Nhi, mấy năm nay ta thật sự không làm tròn trách nhiệm của một người mẹ với nó." Nhan thị tự trách.

Vì Kiều Nguyệt, nhi tử luôn bị bà bỏ phía sau.

Cũng may con ma ốm kia đã gả ra ngoài, sau này bà có thể toàn tâm toàn ý chăm sóc nhi tử.

Đáng tiếc, lần này không lôi được con tiện nhân kia ra ngoài!

Sự tình lần này, rõ ràng là tiện nhân kia sắp xếp!

Nhan thị ngước mắt nhìn Dung Hoa: "Mấy năm nay con sống có tốt không? Tổ mẫu, đại bá và đại bá mẫu con đối xử có tốt hay không?"

Không giống lần trước, lần này bà thật sự quan tâm hỏi han tới nàng.

Dung Hoa gật đầu.

Tốt hay không tốt, mọi chuyện đều trôi qua, mà cho dù thế nào, tất cả cũng không liên quan tới Nhan thị.

Vì nhi tử, Nhan thị mới thay đổi thái độ với Dung Hoa, nhưng nhiều năm như vậy, rốt cuộc vẫn là xa lạ. Bà không tiếp tục hỏi, chỉ nói: "Lần trước con có hỏi ta nữ tử phụ thân con yêu nhất..."

Dung Hoa vội hỏi: "Phu nhân nhớ ra gì rồi sao?"

Nhan thị lắc đầu: "Phụ thân con là người tốt, ông ấy chính trực không câu nệ tiểu tiết, hành sự trầm ổn, làm việc quyết đoán, nhưng điểm đáng quý nhất vẫn là trái tim của ông ấy. Tuy ta lãnh đạm, nhưng trước nay ông ấy chưa từng vì vậy mà nạp nữ tử khác về nhà, luôn toàn tâm toàn ý muốn sống hạnh phúc với ta, còn về Lan di nương..." Nhan thị cười một tiếng, "Là lão phu nhân ép buộc đưa vào, phụ thân con hiếu thuận, đương nhiên sẽ không ngỗ nghịch lại tổ mẫu của con..."

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now