Q3.Chương 80: Ngươi dám kháng chỉ?

2.5K 130 3
                                    

Cung tiễn rất nhanh được đưa tới tay Can Phong Đế.

Can Phong Đế lạnh mặt duỗi tay nhận lấy, kéo cung, mũi tên tản ra hàn khí lạnh như băng trực tiếp chỉ hướng Chương Hoàng Hậu.

Ma ma tâm phúc bên người Chương Hoàng Hậu sốt ruột tiến lên che chắn, quỳ xuống: "Bệ hạ, Hoàng Hậu nương nương vô tội, bọn họ không phải do Hoàng Hậu nương nương an bài, là có kẻ muốn hãm hại nương nương."

Không phải bà ta? Nhiều người như vậy đều luôn miệng nói bà ta! Can Phong Đế cười lạnh, cánh tay không hề có ý buông lỏng.

"Đứng dậy!" Chương Hoàng Hậu lạnh lùng quát một tiếng, ánh mắt như lưỡi dao sắc bén nhìn chằm chằm Can Phong Đế, "Đừng có mất chính xác, ngươi tốt nhất là một mũi tên bắn chết ta, ta thân là nữ nhi của Chương gia một đầu ngón tay khẳng định cũng không nhúc nhích!"

"Nương nương!" Chúng cung nữ ma ma nội thị vội vàng kêu lên, không hẹn mà cùng chắn trước mặt Chương Hoàng Hậu thành một tường người đổ thịt.

Chương Hoàng Hậu không chút sợ hãi mà nhìn Can Phong Đế.

Trong lòng lại cuồn cuộn như nước, từng chuyện cũ không ngừng hiện lên trước mắt.

Kỳ thật, so với thâm cung nội uyển này, bà thích phóng ngựa phi dương bừa bãi hơn, xuất thân tướng môn, bà đương nhiên hiểu được mấy chiêu công phu quyền cước, việc cưỡi ngựa bắn cung này đương nhiên không hề nói chơi.

So với vinh quang phú quý, bà thích trời cao biển rộng tự do ngoài kia hơn.

Chỉ là, hôn sự của bà và ông ta lại do Tiên Hoàng ban.

Đã là ngự tứ, bà chỉ đành hoan thiên hỉ địa gả vào đây.

Năm đó, bọn họ cũng từng gắn bó keo sơn, cầm sắt hòa minh.

Là bắt đầu từ khi nào bọn họ lại xa cách như người xa lạ như vậy?

Là thời điểm đám trắc phi, thiếp thất đã vào phủ, hay là sau khi ông ta đăng cơ hoàng đế, mỹ nhân hậu cung nhiều như mây?

Hay là sau khi nhi tử của bọn họ chết yểu?

Trái tim của bà cũng từ ánh mặt trời nóng rực mùa hè dần dần trở nên khô héo, mãi tới khi không còn chút độ ấm, phảng phất lạnh lẽo như băng tuyết mùa đông.

Cũng đúng thôi, ban đầu là hoàng tử, về sau là đế vương, trong xương tủy ông ta trời sinh đã máu lạnh, đối với nhi tử thân sinh còn nhỏ tuổi của mình cũng có thể hạ độc thủ, điều này đủ thấy ông ta vô tình và tàn khốc thế nào.

Cũng do bà quá vô dụng, cho dù là quốc mẫu tôn quý cũng không thể bảo vệ được nhi tử của mình!

Mà nay, còn thêm tính mạng của bản thân!

Cũng may, lần này bà sớm đã có chuẩn bị, trước đó đã truyền tin cho nhà mẹ đẻ, nữ quyến của Chương gia ở kinh thành khẳng định có thể tránh được một kiếp!

Thấy bà bất động, Can Phong Đế càng tức giận: "Hay cho một nữ nhi của Chương gia! Mưu sát hoàng tử, bức vua thoái vị, ngươi có mười cái đầu cũng không đủ chém! Ngươi bày ra biểu tình như vậy là nghĩ trẫm sẽ khoan nhượng sao? Hừ! Trẫm phải tự tay xử lý ngươi, cho người trong thiên hạ một lời công đạo!"

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now