Q5.Chương 1: Hoàng thái nữ

2.9K 133 8
                                    

Một tháng chớp mắt trôi qua, rất nhanh đã tới đầy tháng của A Bảo, thời tiết tháng ba, trời trong nắng ấm, vạn dặm không mây, tuy không có trưởng bối giúp đỡ, nhưng có Chu Hành, Túy Đồng Lưu Tô cùng cung nữ hầu hạ không dám cho Dung Hoa tắm rửa gội đầu, vì thế tới đầy tháng của A Bảo, Dung Hoa liền tỉ mỉ gột rửa toàn thân, từ tịnh phòng đi ra, nàng cảm thấy cả người đều nhẹ nhõm.

Lau khô tóc, mặc y phục, Túy Đồng mỉm cười đeo đai lưng cho nàng: "Vòng eo của nương nương vẫn gầy như trước kia."

Dung Hoa cười cười, đưa tay sờ vòng eo mềm mại.

Sao có thể giống trước kia chứ? Chỗ đó đã là khối thịt.

Chờ đeo trang sức xong, thời điểm Lưu Tô và Túy Đồng chải tóc cho Dung Hoa, Chu Hành sải bước đi vào, mọi người liền vội hành lễ: "Tham kiến Hoàng Thượng."

Chu Hành nhìn Dung Hoa, nhàn nhạt nói: "Đều lui xuống đi."

"Vâng, bệ hạ." Mọi người hành lễ, nhanh chóng lui ra ngoài.

Dung Hoa đứng dậy xoay người đón y, cười nói: "Lúc này sao lại tới đây? Không phải nên đi gặp đại thần sao?" Hôm nay là đầy tháng của A Bảo, chắc chắn sẽ có đại thần tới sớm, y là phụ thân lại tới đây đón nàng.

"Anh Anh." Chu Hành không trả lời câu hỏi của Dung Hoa, chỉ ôn hòa gọi một tiếng, ánh mắt sáng lên khóa chặt Dung Hoa, duỗi tay bế ngang nàng.

Nhìn ánh mắt y, Dung Hoa nào không hiểu ý? Nàng duỗi tay ôm lấy cổ y, nhẹ giọng: "Văn võ bá quan và gia quyến chắc đã tới rồi."

Một tháng qua, nàng ở cữ không thể tắm rửa gội đầu, mà y không sợ mùi nặng, mỗi đêm đều ngủ với nàng, hơn nữa mấy tháng mang thai y cũng không thể chạm vào người nàng, thời gian này y phải nhịn rất nhiều.

Dung Hoa cũng đau lòng thay y.

Chỉ là hôm nay là đầy tháng của A Bảo, người tới khẳng định đều không ít.

"Để bọn họ chờ đi!" Chu Hành cúi đầu hôn lên cánh môi nàng, trằn trọc một phen lại bỏ thêm một câu, "Có hai người Tiểu Lục rồi!"

Cho dù bọn họ không tới, ai dám nhiều lời? Huống chi còn có Đoan Vương và Đoan Vương Phi ở đó.

Dung Hoa mỉm cười, ôm lấy y sắc mặt như ánh bình minh nở rộ.

Chu Hành đăng cơ không bao lâu liền phong Lục hoàng tử là Đoan Vương, vì chuyện của nhiều năm trước, Lục hoàng tử tinh thần sa sút một đoạn thời gian, nhưng sau khi suy nghĩ thông suốt, hắn đối với Chu Hành càng kính ngưỡng và sùng bái, có hắn và Tằng Mính, khẳng định có thể tiếp đón mọi người chu toàn.

Chu Hành ôm nàng đặt lên giường, sau đó chính mình cũng leo lên, nhiệt độ nóng rực cơ hồ thiêu cháy hai người bọn họ.

Cấm dục mấy tháng, hai người đều có vài phần gấp gáp.

.....................

Đang là tháng ba mùa hoa đua nở, tiệc đầy tháng tổ chức ở Ngự Hoa Viên. Đế hậu không xuất hiện, việc tiếp đãi huân quý đại quan đương nhiên do Đoan Vương và Đoan vương phi Tằng Mính lo liệu.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now