Q4.Chương 24: So sánh người với người sẽ tức chết!

2.7K 144 1
                                    

Có Tằng Mính trợ giúp, mọi thứ trong yến hội đều được chuẩn bị thỏa đáng trước sinh thần của Dung Hoa.

Nơi tổ chức yến hội được quét tước mấy lần, gánh hát cũng đã hẹn trước, điểm tâm ăn uống cũng được chuẩn bị sẵn sàng.

Tới ngày ấy, phu thê Lục hoàng tử và Tằng Mính, Đại hoàng tử, Tứ hoàng tử và Thất hoàng tử cũng dẫn theo thê tử và nhi nữ cơ hồ cùng tới.

Bốn nhà thi lễ với Chu Hành, sau đó cùng hành lễ chúc thọ Dung Hoa.

Mấy hài tử bọn họ dẫn theo hành lễ với Dung Hoa, cao hứng nói: "Chúc đường tổ mẫu dù tháng năm thay đổi cũng giống như hôm nay."

Chu Chi Vũ lúc này đã biết đi, cũng biết nói mấy từ đơn giản, hiện tại học theo các ca ca tỷ tỷ chắp tay chúc thọ: "Đường tổ mẫu... Năm nào... Cũng như năm nay."

"Ngoan, đường tổ mẫu đã chuẩn bị điểm tâm cho mấy đứa, muốn ăn không?" Dung Hoa nở nụ cười, khom người xoa mặt từng người bọn chúng.

"Muốn." Mấy ngày nay Chu Chi Vũ thường theo Tằng Mính tới, biết điểm tâm trong phủ của đường tổ mẫu rất ngon, vì thế lập tức trả lời, thanh âm vang dội nhất.

Dung Hoa khẽ cười đứng dậy, kêu Thạch ma ma tới: "Ma ma, ngươi dẫn bọn họ đi chơi đi." Biết mấy hài tử sẽ tới, nàng sớm đã phân phó người thu dọn sương phòng dành cho bọn chúng.

Nàng nhìn ra lo lắng của mấy người Hàn thị, liền nói: "Điểm tâm ta sai người chuẩn bị đều dễ tiêu hóa, mấy người các ngươi không cần lo lắng."

Nhóm Hàn thị cười lắc đầu: "Sớm đã nghe đầu bếp trong phủ của tiểu hoàng thúc và tiểu hoàng thẩm tay nghề cao siêu, bọn chúng hôm nay có lộc ăn rồi."

Dung Hoa cười nói: "Hi vọng mấy hài tử bọn chúng đều thích."

Chào hỏi đã xong, Chu Hành dẫn bốn huynh đệ Đại hoàng tử ra ngoại viện.

Bốn chị em dâu Tằng Mính ở lại nội viện nói chuyện với Dung Hoa.

Thấy nhóm nam tử đã đi, Hàn thị liền cười nói: "Tiểu hoàng thẩm, hôm nay bọn con tới giúp đỡ, người có việc gì cứ phân phó." Trước có Tằng Mính tới, ba người các nàng tuy cũng muốn giúp đỡ, chỉ là da mặt tự nhận không dày bằng Lục hoàng tử và Tằng Mính.

"Vừa lúc ta định sai người đi mời các ngươi tới đây." Dung Hoa cười nói, "Các ngươi cũng đã tới rồi, vậy không cần qua mời nữa."

Khách khứa nhiều, cũng không thể để nha đầu và bà tử đi tiếp đón, nàng và Tằng Mính lo liệu không hết việc, có các nàng hỗ trợ đương nhiên không gì tốt hơn!

"Có thể giúp đỡ tiểu hoàng thẩm là phúc phận của mấy người chúng con." Bạch Nhứ cười đáp.

"Tiểu hoàng thẩm không cần khách khí, có gì cứ phân phó." Dương Mặc Tuyết cũng cười hùa theo.

Mấy người uống trà nhàn thoại một hồi liền có khách tới.

Dung Hoa cùng bốn người các nàng đứng dậy tới Hải Lục Các nơi tổ chức yến hội.

Khách khứa tới liên tục, nam tân đều ở ngoại viện do Chu Hành và huynh đệ Lục hoàng tử chiêu đãi, rất nhanh Hải Lục Các liền oanh thanh yến ngữ náo nhiệt lên.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now