Q2.Chương 56-60

7.6K 203 25
                                    

Q2.Chương 56: Là lương xứng!

Thân là công chúa hoàng gia, Kính Huệ công chúa sớm đã nhìn thấu những chuyện máu lạnh tính kế trong cung, cho nên bà rất coi trọng chân tình, nhiều năm trước, bà cũng từng oanh oanh liệt liệt làm mọi thứ để có được hạnh phúc cùng người mình yêu, đồng thời cũng không tiếc tất cả đều bảo vệ tính mạng của ấu đệ.

"Đa tạ hoàng tỷ." Có hoàng tỷ hỗ trợ, sự tình sẽ càng thuận lợi, Chu Hành vô cùng yên tâm.

"Còn khách khí với hoàng tỷ sao?" Kính Huệ công chúa cười một cái, sau đó nhìn y, nói, "Độc tuy đã giải nhưng rốt cuộc cũngmang trên người nhiều năm, đệ phải điều dưỡng thân mình mới được." Điều dưỡng tốt thân mình, tương lai mới có con nối dõi tốt! Nhìn gương mặt tuấn mỹ quý khí bức người của Chu Hành, trong lòng Kính Huệ công chúa chứa đầy chờ mong.

"Vâng." Chu Hành lại không nghĩ nhiều như Kính Huệ công chúa, hiện tại y giải độc trên người chỉ đơn thuần là vì muốn được ở cùng người mình thích, cho nên nghe lời gật đầu.

Kính Huệ công chúa nhìn thần sắc của y, biết y không nghĩ tới tương lai, vì thế dứt khoát làm rõ: "Đệ trúng độc nhiều năm, cũng không biết thân thể còn dư độc hay không, hôn sự của đệ ta sẽ đi nói với Hoàng Thượng, nhưng đó là ban hôn, chuẩn bị cũng phải cần mấy tháng, đệ nhân cơ hội mà điều dưỡng thân thể, thành thân xong hai người cũng nên sớm có hài tử..."

"Hoàng tỷ..." Gương mặt Chu Hành ửng hồng.

"Chuyện này đệ để tâm một chút, trở về kêu đại phu bắt mạch cho mình đi." Kính Huệ công chúa nghiêm túc nói, nhưng nhìn sắc mặt thẹn thùng của y, bà lại cảm thấy buồn cười, đồng thời trong lòng cũng có chút lo lắng.

Ở trên Tiểu Cửu không có trưởng bối, thân thế của Dung nha đầu lại không rõ ràng, hiện tại còn cắt đứt quan hệ với Diệp gia, mà mình lại chưa thành thân, sinh dưỡng hài tử.

Nghĩ tới đây, Kính Huệ công chúa liền nói: "Có cần tìm lão ma ma phong phú kinh nghiệm điều dưỡng thân thể cho Dung nha đầu luôn không?"

"Không cần." Chu Hành lập tức mở miệng từ chối, nhưng nghĩ tới hài tử của mình và Dung Hoa, trái tim của y lại mềm xuống, "Đệ sẽ kêu đại phu bắt mạch."

"Vậy thì được." Kính Huệ công chúa chẳng qua chỉ muốn chọc ghẹo y, lão ma ma như vậy bên người bà không có, muốn tìm thì phải vào cung, như thế không phải sẽ để người ngoài dễ dàng cài cái đinh vào phủ hay sao? Huống hồ hoàng đế lại đang cảnh giác với Tiểu Cửu.

Kính Huệ công chúa lại nói: "Ngày khác đệ dẫn Dung nha đầu tới đây, cũng lâu rồi ta không gặp nàng."

"Được, đệ sẽ dẫn nàng tới thăm hoàng tỷ." Nhắc tới Dung Hoa, sắc mặt Chu Hành hòa hoãn hơn nhiều.

Kính Huệ thấy được thay đổi trên gương mặt y, trong lòng vô cùng vui mừng, không khỏi nhớ lại hạnh phúc mà mình từng có.

Nếu hắn vẫn còn sống, nữ nhi của hai người hẳn đã lớn bằng Tiểu Cửu.

Thế sự vô thường.

Bà không thể chung sống lâu dài với người mình yêu, bởi vậy, bà hi vọng đệ đệ của mình cùng nữ tử y thích bạch đầu gia lão.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now