Q3.Chương 61: Chán nản

2.8K 126 7
                                    

Cả người Tưởng Đại phu nhân phải tựa vào a đầu phía sau mới có thể đứng vững.

Định thần một lúc, Tưởng đại phu nhân mở lớn hai mắt nhìn nha đầu đang run rẩy, hỏi: "Đại tiểu thư treo cổ tự sát?" Vẻ mặt không tin.

Nữ nhi của bà sao có thể treo cổ tự sát? Một sinh mệnh còn trẻ như vậy, nữ nhi chẳng qua chỉ mới mười sáu tuổi.

"May là phát hiện kịp, Đại tiểu thư đã được cứu xuống, cũng đã đi mời đại phu." Nha đầu nhanh chóng trả lời.

Nghe được người không có việc gì, trái tim căng chặt của Tưởng Đại phu nhân mới buông xuống, bà cùng đại a đầu vội vàng tới viện của Tưởng Khuynh.

Động tĩnh bên ngoài, người bên trong chỉ nghe một lần liền vào nhà bẩm báo Tưởng Tam phu nhân.

Chất nữ hào phóng hiểu chuyện kia tự sát? Tưởng Tam phu nhân ngây ra, ngay sau đó cười lạnh: "hừ, hiện giờ nữ nhi ả ta nháo nhào tự sát, xem ả ta còn có thể nhẹ nhàng bâng quơ hay không?"

Thời điểm nghe tin Tứ nha đầu gặp chuyện, ả ta coi như cái chết của Tưởng Ngữ không có bao nhiêu liên quan tới mình, uổng công nàng gọi ả ta một tiếng "Đại bá mẫu" mười mấy năm.

Xem ả ta lúc này có thể khinh phiêu nói không có việc gì, tất cả vì tốt cho Tưởng gia hay không?

Đích thứ khác biệt, hơn nữa vì lão di nương, lão phu nhân trước nay đều chướng mắt Tam phòng bọn họ, tuy Tưởng đại phu nhân quản gia tận lực duy trì cân bằng, nhưng những năm gần đây Tam phòng chịu không ít ủy khuất, cho nên trong lòng Tưởng Tam phu nhân đương nhiên có oán hận với Đại phòng và Nhị phòng, chỉ là dưới cùng mái hiên, trên mặt vẫn làm vẻ hòa hợp mà thôi.

Hiện tại có chuyện tốt như vậy, Tam phòng bọn họ có thể ầm ĩ một trận, vì sao không nháo?

Tưởng Tam phu nhân cười lạnh, nhưng trước khi Tưởng Tam lão gia trở về hoặc cho người truyền tin, bà vẫn sẽ duy trì im lặng, tuyệt đối không làm chuyện bất lợi cho Tưởng Tam lão gia.

Có điều chuyện này mặc kệ chân tướng thế nào, người chịu ảnh hưởng lớn nhất là Tưởng Khuynh, Tưởng Tam phu nhân thở dài.

Nói tới cùng, chất nữ này vô tội.

Tưởng Khuynh đáng thương.

Nhưng Tưởng Ngữ cũng vậy.

Tưởng Tam phu nhân liền phân phó nha đầu: "Ngươi phái người báo chuyện trong phủ cho lão gia, hôm nay ta không ra ngoài."

Vừa rồi đối diện với Tưởng Đại phu nhân, tuy thái độ của bà ương ngạnh, không đồng ý với bà ta, nhưng lời của Tưởng đại phu nhân, bà vẫn nghe vào.

Tỷ như, Tưởng Ngữ đã chết như thế nào.

Bà đương nhiên sẽ không tin Lý Du giết Tưởng Ngữ.

Càng không tin chuyện Tưởng Ngữ tự sát.

Tưởng Ngữ chết thế nào? Thật khiến người ta khó hiểu.

Tưởng Ngữ tuy không chui ra từ bụng của bà, nhưng nàng ấy lại được bà nuôi lớn, tính cách Tưởng Ngữ, bà rất rõ, nàng sao có thể chịu nhục tự sát? Hơn nữa Lý Du cũng không ngu ngốc tới mức đùa giỡn đường muội của hôn thê ngoài đường.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt