Q3.Chương 32: Oán hận

3.8K 189 1
                                    

Lý Sướng vội đứng dậy, duỗi tay đúng lúc đón được nàng ta.

"Mau đi truyền thái y." Lý Sướng ôm nàng ta về phòng, một bên phân phó.

Trúc Họa vội sai nha đầu đi mời đại phu, sau đó cùng Trúc Thanh dẫn theo đám nha đầu đi múc nước, tìm thuốc.

Lý Sướng tự tay nhận khăn lau mặt cho Yến Phi, sau đó hỏi Trúc Thanh và Trúc Họa: "Đã xảy ra chuyện gì?"

Trúc Họa vội đáp: "Nương nương ở am bái Bồ Tát, sau đó cho ít tiền cúng dường, không đến mười lăm phút liền đi gặp phu nhân, cùng phu nhân nói chuyện một hồi, ăn trưa xong liền trở về, thời điểm về thành có ghé qua hầu phủ gặp lão phu nhân, thời điểm rời khỏi hầu phủ, nương nương có phân phó xe ngựa tới tướng phủ, nhưng người không vào, trực tiếp trở về."

Lý Sướng nhíu mày đưa khăn cho Trúc Thanh, suy xét một hồi, mới hỏi: "Phu nhân và lão phu nhân đã nói với nương nương cái gì?"

"Nô tỳ không biết." Trúc Họa trả lời.

"Thôi." Lý Sướng đứng dậy.

Trúc Thanh tiến tới mép giường cầm khăn lau mặt cho Yến Phi.

Lý Sướng nhìn Yến Phi, cau mày, khoanh tay chậm rãi dạo bước trong phòng.

Lý Sướng lo lắng quay đầu nhìn sắc mặt trắng bệch của Yến Phi, ánh mắt đột nhiên sáng ngời, chẳng lẽ...

Có thai?

Ngày ấy ở tướng phủ tới giờ đã hơn một tháng, việc này đúng là có khả năng. Tâm trạng Lý Sướng thoáng nhảy nhót, đưa mắt nhìn Trúc Họa và Trúc Thanh, hỏi: "Hai ngày nay nương nương có khác thường gì không? Ăn uống được không?"

Hai nha đầu đồng loạt lắc đầu, Trúc Thanh đáp: "Hai ngày nay nương nương đều không có gì khác thường, ăn uống cũng không tồi."

Lý Sướng gật đầu, không hỏi nhiều nữa.

Thái y rất nhanh liền tới, bắt mạch thi châm, khom người bẩm báo: "Điện hạ xin yên tâm, nương nương là chịu kích thích nên mới ngất xỉu."

"Kích thích?" Lý Sướng vô cùng thất vọng, hắn cứ cho rằng Yến Phi đã mang thai, "Khi nào thì tỉnh?"

"Vi thần đã thi châm cho nương nương, lát nữa nương nương sẽ tỉnh." Thái y đáp, sau đó qua một bên kê phương thuốc rồi dặn dò mấy việc linh tinh.

Chịu kích thích? Lý Sướng không khỏi cảm thấy khó hiểu, nàng ta chẳng qua là đi thăm Ninh thị và Ninh lão phu nhân, đó là mẫu thân và bà ngoại của nàng ta, kích thích từ đâu mà có.

"Hôm nay nương nương thật sự không gặp chuyện gì khác sao? Trên đường có gặp ai hoặc chuyện gì không?" Lý Sướng không vui nhìn Trúc Thanh và Trúc Họa, muốn xác nhận lần nữa.

Hai nha đầu vội quỳ xuống, cùng trả lời: "Điện hạ minh giám, thật sự không có."

Không có chuyện gì xảy? Vậy là Ninh thị và Ninh lão phu nhân đã nói với nàng ta gì đó. Cũng đúng, bằng không nàng ta tới Liên Hoa Am, sao lại không trực tiếp hồi phủ, còn vòng tới hầu phủ một hồi rồi tới tướng phủ nhưng không vào? Nhất định bọn họ đã nói gì đó! Hiện tại chỉ có thể chờ nàng ta tỉnh dậy hỏi mới biết được!

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now