Q3.Chương 29: Người tới

3.5K 163 3
                                    

"Nhi thần hôm nay làm sao?" Lý Sướng cười khiêm tốn.

"Hoàng nhi không cần khiêm tốn, trong lòng mẫu phi, con chính là người ưu tú nhất, là nhi tử tốt nhất." Huệ Phi ôn nhu cười nói, "Hiện giờ con có thể được tướng gia trợ giúp, đúng là như hổ thêm cánh."

Ngôi vị trữ quân càng lúc càng gần.

Lý Sướng mỉm cười, hai mắt sáng lên, có điều trong miệng vẫn nói: "Vẫn không thể thả lỏng, dù sao vẫn còn hoàng huynh và hoàng đệ."

"Con ta nói đúng." Huệ Phi gật đầu, sắc mặt cũng theo đó mà ngưng trọng, "Hơn nữa phụ hoàng con bên kia cũng không thiếu cảnh giác với con, dù sao hiện tại ngài ấy là vua một nước, ở trước mặt ngài, con phải càng khiêm tốn hơn xưa, có tướng gia ở sau, ta lo phụ hoàng con sẽ có lòng đề phòng."

"Nhi thần hiểu." Lý Sướng gật đầu, lại bổ sung một câu, "Nhi thần sẽ hiếu kính và phụng dưỡng phụ hoàng thật tốt."

"Lão Ngũ không đáng nhắc tới, còn về Đại hoàng huynh của con..." Huệ Phi dừng một lát, trên mặt hiện lên nụ cười khinh thường, "Chẳng qua là mượn sức trung cung, so với tướng gia, trung cung có là cái thá gì..."

Chương Hoàng Hậu muốn đánh chủ ý lên người Lý Lân, nhưng bà ta và Yến Xước có thể so sánh với nhau sao?

Lý Sướng nhếch mép cười.

Trong lòng hai người đều hiểu rất rõ.

Có Yến Thừa Tướng hỗ trợ, có được ngôi vị hoàng đế dễ như trở bàn tay, hiện tại chẳng qua chỉ là vấn đề sớm muộn.

Huệ Phi thần thanh khí sảng, cười dặn dò Lý Sướng: "Đúng rồi, đám oanh oanh yến yến trong phủ lát nữa trở về con đuổi hết đi."

Viên minh châu của Yến gia kia không ngờ bị nhi tử hái được.

Những năm gần đây, nhi tử và mấy huynh đệ của hắn đều muốn cưới Yến Phi.

Vẫn là nhi tử lợi hại, tuy Yến Thừa Tướng và Ninh thị muôn vàn không muốn gả nữ nhi vào hoàng gia nhưng hiện tại cũng không còn cách nào khác.

"Vâng, nhi thần trở về sẽ thu xếp ngay." Không cần nhắc nhở, hôm nay hắn cũng tính làm vậy, tuy rằng có chút đáng tiếc nhưng rốt cuộc vẫn không thể vì những nữ nhân này mà làm hỏng đại sự.

Huống hồ, là hắn mạo phạm Yến Phi trước, nếu còn để những nữ tử đó khiến nàng ngột ngạt, tới cuối cùng khi nàng tức giận, không phải sẽ bức ép hắn sao?

Cho nên, mỹ nhân trong phủ không thể giữ lại.

Tương lai chờ thành đại sự, hắn còn sợ không có mỹ nhân sao? Tới lúc đó, mỹ nhân của toàn bộ Đông Lăng này đều thuộc về hắn.

"Con hiểu thì tốt." Huệ Phi nói, "Yến Phi kia tri thư đạt lễ, nhưng những năm gần đây tướng gia chỉ có nữ nhi là nàng ở bên cạnh, tính cách khó tránh sẽ có chút ương bướng, hoàng nhi, con đắn đo cho mình là tốt nhưng đừng quá sủng nàng, theo nàng, cũng đừng vắng vẻ nàng quá."

Lý Sướng gật đầu.

Huệ Phi thấy hắn tự có cân nhắc, cũng không nhiều lời, nghĩ nghĩ lại hỏi: "Phụ hoàng có nói hôn kỳ cụ thể là khi nào không?"

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now