Q3.Chương 83: Tuyệt vọng

3.1K 157 7
                                    

Sắc mặt lạnh lùng như vậy, trong lòng Can Phong Đế không khỏi bồn chồn, nuốt nước bọt, ông ta lạnh giọng chất vấn: "Yến Xước, ngươi dám hành thích vua mưu phản hả?"

Không đợi Yến Xước trả lời, ông ta dời ánh mắt về phía Vân Như Tuyết: "Mấy năm nay trẫm đối với nàng thế nào, trong lòng nàng hiểu rõ, nàng giả ngốc nhiều năm như vậy, trẫm từng bạc đãi nàng sao? Hiện tại nàng muốn liên thủ với Yến Xước mưu sát trẫm? Vân Như Tuyết, nàng để tay lên ngực tự hỏi đi, nàng còn lương tâm không?"

Ông ta đối với nàng tốt như vậy, nàng thế mà giả ngây giả dại lừa ông!

Mười mấy năm qua còn luôn miệng gọi ông ta là cha, nàng sao có thể lừa gạt ông như vậy? Ông ta đối với nàng không tốt sao?

Đồ ăn, đồ dùng, y phục, tuy ở địa cung nhưng tất cả nào không phải đồ tốt nhất?

Nàng thế mà gạt ông!

Nghĩ tới mấy năm nay nàng luôn gọi mình là cha, trong lòng ông ta nói không ra loại cảm xúc! Đúng là nực cười!

Đột nhiên, Can Phong Đế cảm thấy bản thân như kẻ ngốc mà bị người ta lừa gạt, hai mắt trừng lớn nhìn chằm chằm Vân Như Tuyết, hận không thể ăn tươi nuốt sống nàng.

Nàng sao có thể đối xử với ông ta như vậy?

Đường đường là vua một nước, vậy mà bị nàng đùa bỡn trong lòng bàn ta!

"Lương tâm, bệ hạ còn dám nói với ta hai chữ lương tâm? Bệ hạ ngài có lương tâm sao?" Vân Như Tuyết chất vấn ngược lại Can Phong Đế, "Thân là vua một nước, ngài đã làm cái gì? Cầm tù ta trong địa lao, còn ngụy tạo hiện trường ta đã chết, khiến phu quân ta chịu nổi khổ sinh ly tử biệt, làm nữ nhi của ta lưu lạc tha hương, ăn nhờ ở đâu! Ngài rất tốt với ta, cho ta cái ăn cái mặc, nhưng cầm tù ta ở nơi không thể nhìn thấy ánh sáng mặt trời chính là tốt với ta sao? Lương tâm, ngài tự hỏi mình xem có còn lương tâm hay không!"

Yến Xước cầm thánh chỉ xoay người tới cạnh Vân Như Tuyết, nắm lấy tay nàng.

"Đồ ăn đồ mặc không phải thứ tốt nhất sao? Nhốt nàng lại cũng là do tự nàng tìm lấy, nếu không phải nàng giả ngây giả dại, trẫm cần gì phải nhốt nàng? Đây đều là tự nàng tìm lấy! Nàng còn dám chất vấn trẫm! Là trẫm sai sao?" Can Phong Đế phẫn nộ hỏi.

"Bệ hạ chia rẽ một nhà ba người chúng ta, giam cầm ta lại, có đồ ăn ngon có y phục đẹp, chẳng lẽ ta phải cảm động tới rơi nước mắt? Ta giả ngu, chứ không phải thật sự khờ." Ngữ khí của Vân Như Tuyết lạnh tới cực điểm.

Can Phong Đến đen mặt, cả giận lớn tiếng: "Đông Lăng này là của trẫm, người Đông Lăng này đều là con dân của trẫm, có thể trở thành người của trẫm, Vân Như Tuyết nàng là nhờ phúc khí tu tận mấy đời." Không vui vẻ hầu hạ ông ta thì thôi, còn dám giả ngu!

"Hôn quân vô đạo!" Yến Xước nắm chặt tay Vân Như Tuyết, mắng.

Vân Như Tuyết chán ghét quay mặt, mất công tên hôn quân này lại nói ra mấy lời vô sỉ!

Thấy thái độ của Vân Như Tuyết, Can Phong Đế càng phẫn nộ, cắn răng nói: "Mắt trẫm đúng là bị mù nên mới không nhìn ra quỷ kế của nàng!"

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now