Q2.Chương 11-15

8.4K 218 60
                                    

Q2.Chương 11: Hiệp ân

Biết Kiều Nguyệt nháo nhào đòi sống đòi chết, Kiều lão phu nhân và Nhan thị lập tức qua chỗ nàng ta.

"Để ta chết đi, các ngươi cút hết cho ta."

"Tiểu thư... Tiểu thư..."

Kiều Nguyệt cầm cây kéo trong tay, đám nha đầu bà tử kinh hoảng kéo giữ nàng lại, trong phòng hỗn loạn thành đoàn.

"Cháu của ta, cháu làm gì vậy?" Kiều lão phu nhân vào phòng, nhìn cây kéo trong tay Kiều Nguyệt, trái tim như muốn nhảy khỏi lồng ngực.

"Tổ mẫu..." Kiều Nguyệt một thân váy trắng, mái tóc đen dài rối tung, sắc mặt trắng bệch, trong phòng lại tối, vừa nhìn như một nữ quỷ, "Tổ mẫu, người đừng tới đây, người tốt với cháu gái như vậy nhưng cháu không thể tiếp tục hiếu kính người nữa.

"Cháu nói gì vậy hả? Cháu không phải bảo bối trong lòng tổ mẫu sao? Mau, buông kéo xuống, có gì từ từ nói, tổ mẫu làm chủ cho cháu, có tổ mẫu ở đây, nhất định sẽ không để cháu chịu chút ủy khuất." Kiều lão phu nhân gấp tới độ lớn tiếng.

"Nguyệt Nhi, con cẩn thận đừng để bản thân bị thương, mau buông kéo xuống, có gì từ từ nói chuyện. Tổ mẫu và nương ở đây, có chuyện gì không thể nói nữa chứ?" Nhan thị cũng gấp gáp khuyên, nhưng trong lòng lại hận Kiều Nguyệt tới chết.

Nha đầu chết tiệt, đúng là da mặt dày!

Kiều Nguyệt thống hận nhìn Nhan thị, sau đó đưa gương mặt đầy lệ nhìn Kiều lão phu nhân, lắc đầu: "Tổ mẫu, là cháu gái bất hiếu, cháu gái sống không còn thấy vui vẻ nữa, chi bằng ra đi thì hơn." Vừa dứt lời liền để cây kéo lên cổ.

"Mau, mau ngăn nó lại!" Kiều lão phu nhân sợ tới mức mặt mũi trắng bệch, vội hét to."

Chúng bà tử nha đầu vội ôm tay ôm eo Kiều Nguyệt, cũng may thân thể nàng ta yếu đuối, không có bao nhiêu sức lực, nên chẳng mấy chốc mọi người đã khống chế được tình hình.

Kiều Nguyệt thở hổn hển, cứ thế mà té xuống.

Thấy mọi người lấy được cây kéo ra, Kiều lão phu nhân mới thở phào nhẹ nhõm, đi tới bên cạnh Kiều Nguyệt, một bên phân phó: "Mau, mau đi lấy tĩnh tâm hoàn và nước lại đây." Nói xong, bà ta ngồi xuống mép giường, dùng khăn lau nước mắt cho nàng ta, "Nha đầu này, sao có thể không biết yêu quý bản thân chứ? Nếu cháu xảy ra chuyện, cháu kêu tổ mẫu phải sống sao đây?"

Kiều Nguyệt chỉ cắn môi khóc.

"Lão phu nhân, tĩnh tâm hoàn của tiểu thư đây." Cam Thảo đưa thuốc tới.

"Đưa cho ta." Nhan thị duỗi tay nhận lấy, sau đó cầm ly nước trên bàn, nói, "Nào, Nguyệt Nhi, uống thuốc trước đi."

Kiều Nguyệt không thèm liếc mắt nhìn bà ta.

Kiều lão phu nhân liền duỗi tay, nói: "Đưa cho ta."

Nhan thị khựng lại, sau đó cũng nhanh chóng đưa thuốc và nước cho Kiều lão phu nhân.

"Ngoan, uống thuốc đi, lát nữa nếu bệnh tái phát, người chịu khổ là chính cháu đấy." Kiều lão phu nhân tự mình đút thuốc cho Kiều Nguyệt, từ ái nhu hòa dỗ dành.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now