Q3.Chương 27: Giao dịch

3.3K 173 0
                                    

Trong khoảng thời gian này nữ nhi luôn theo khuôn phép, không còn qua lại với Chu Hành, đối với hôn sự của Yến Dung Hoa luôn tươi cười, cho nên bà tưởng rằng nữ nhi đã chết tâm

Thật không ngờ, thì ra nữ nhi đang ngầm trù tính một kế hoạch khác.

Nàng ta sao có thể nghĩ ra biện pháp thay Yến Dung Hoa gả cho Chu Hành?

Nàng ta coi Chu Hành là kẻ ngốc sao? Chu Hành không phải chưa gặp qua Yến Dung Hoa, hơn nữa bọn họ còn lưỡng tình tương duyệt, trong mắt chỉ có đối phương. Nữ nhi sao có thể ngu xuẩn như vậy?

Cho dù nữ nhi đã bái đường với y, thành thân, cho dù Chu Hành và nàng có làm lễ Chu Công, nhưng Chu Hành có thể vì vậy mà nuốt được cục tức, đồng ý cưới nàng làm vương phi sao?

Nữ nhi ngốc!

Nam nhân một khi tàn nhẫn sẽ làm ra chuyện gì? Đây là nữ nhi chính mình đưa tới cửa cho y ăn.

Chu Hành há là người để kẻ khác đoán được ý tứ của mình?

Bái đường cần đội khăn voan, không nhận ra là có khả năng, nhưng nàng ta sao có thể khẳng định Chu Hành sẽ động phòng với mình?

Nghĩ như vậy, Ninh thị nhịn không được mà cả người run lên.

Chẳng lẽ...

Tối hôm qua, không phải Tam hoàng tử uống quá nhiều, mà là nữ nhi đã làm gì hắn? Hắn trúng thuốc nàng ta chuẩn bị cho Chu Hành?

Ninh thị vừa khổ sở, lại phẫn nộ.

Khổ vì nữ nhi tự cầm cục đá đập chân mình, lại phẫn nộ không hiểu vì sao nữ nhi lại có thể lỗ mãng như thế, hiện tại phải trả bằng trong sạch của mình, còn bị Yến Xước truy cứu lỗi lầm!

Cũng tại hôm qua quá bận, bà nhất thời không để ý tới nữ nhi.

"Tướng gia, có phải có hiểu lầm không?" Ninh thị cười hỏi, "Phi Nhi tuy thường ngày ở trước mặt người nhà có chút tùy hứng nhưng vẫn có chừng mực, nó sao có thể làm ra chuyện này? Có phải đã có người khua môi múa mép trước mặt ngài không?"

"Ai sẽ vô duyên vô cớ hãm hại nó hả?" Yến Xước lạnh giọng, "Ninh thị, nữ nhi do ngươi tự mình dạy dỗ, tính tình nó thế nào, ngươi không phải rõ ràng lắm sao? Dạy không tốt, chỉ biết dạy nó làm chuyện bậy."

Còn trách mình không dạy dỗ nữ nhi tốt! Yến Xước nghĩ là bà ra chủ ý cho nữ nhi sao? Trời đất chứng giám! Ninh thị tức giận tới muốn hộc máu, lớn giọng tranh luận với ông: "Tướng gia, ngài... Thiếp biết ngài vì chuyện năm đó mà ghi hận thiếp, nhưng đứa nhỏ Phi Nhi này, ngài cũng nhìn nó trưởng thành từ nhỏ, cách nó làm người ngài còn không rõ sao? Nó sẽ không làm ra chuyện như vậy, tướng gia phải tin thiếp, trong chuyện này nhất định là có hiểu lầm."

"Hiểu lầm?" Ánh mắt Yến Xước lạnh như băng, "Ninh thị, có phải ngươi muốn đem nhân chứng vật chứng bày ra trước mắt ngươi mới tin hay không? Ngươi đừng tưởng rằng chút kỹ xảo này của Yến Phi ta không nhìn ra được! Nó dám tính kế Dung Nhi, hiện tại làm ra chuyện gièm pha như vậy, tự ngươi xử lý đi!"

"Tướng gia, đó cũng là nữ nhi của ngài mà, tuy nó có sai nhưng ngài cũng không thể nhẫn tâm đối xử với nàng như vậy." Ninh thị duỗi tay kéo vạt áo Yến Xước, "Ngài nhìn nó sinh ra, nhìn nó trưởng thành, hiện tại còn mấy tháng nữa nó mới mười lăm, nó cũng gọi ngài một tiếng phụ thân nhiều năm như vậy, ngài sao có thể nhẫn tâm như vậy? Tướng gia, cầu ngài tha cho nó, Dung nha đầu không phải không sao rồi sao? Nể tình Dung nha đầu và Vương gia mới tân hôn, ngài tha cho Phi Nhi đi, ngày đại hỉ này, đổ máu không phải chuyện may mắn."

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now