Q5.Chương 7: Trì trệ không phải hoàng đế

2.7K 136 3
                                    

Phó Cảnh Chiếu sửng sốt, ngay sau đó đánh giá Đổng Tiêu, không cam lòng yếu thế mà làm mặt quỷ.

Đổng Tiêu hất cằm nâng đầu như cún con muốn chiếm địa bàn chắn trước mặt A Bảo.

Từ Lưu Quang dở khóc dở cười, ôn nhu nói: "Tiêu Nhi, Cảnh Chiếu nhỏ hơn con, về sau con chính là ca ca, phải chiếu cố đệ ấy."

Đổng Tiêu bĩu môi, không cao hứng trả lời: "Mẫu thân, con không muốn làm ca ca!" Nó không muốn chiếu cố người tới đoạt A Bảo!

"Hừ, ta cũng không muốn làm đệ đệ!" Phó Cảnh Chiếu cũng lập tức tỏ vẻ mình không thích đối phương.

"Đứa nhỏ này!" Từ Lưu Quang bất đắc dĩ nhìn nhi tử của mình, nghiêm túc giáo huấn, "Con là ca ca, Cảnh Chiếu là đệ đệ, nói phải nghe lời."

Tiểu nhi tử không giống Đại nhi tử Đổng Trăn, tuổi còn nhỏ đã biết tiến thoái, vừa trầm ổn lại hiểu chuyện, rất có phong độ của huynh trưởng.

Đổng Tiêu nhỏ nhất nhà, mọi người đều nhường nó, ngay cả Mạnh Điềm Nhiên cũng rất chiếu cố người đệ đệ này.

Nói không hiểu chuyện cũng đúng, nhưng mới hai tuổi, thấy ca ca và A Bảo đều đọc sách, nó liền nói chính mình cũng muốn đọc sách, mỗi lần tiến cung chịu kích thích gì, trở về nó liền chăm chỉ theo phu tử học tập. Nói ngoan ngoãn hiểu chuyện, nhưng từng cái cây trong phủ nó đều leo trèo, hiện tại chỉ mới bốn tuổi đã bò lên nóc nhà những lúc không có ai để ý, dọa bọn hạ nhân sợ không nhẹ. Nó còn nói nó phải luyện công phu, sau này bảo hộ A Bảo.

Dung Hoa mỉm cười.

Đổng Trăn lớn hơn hai tuổi, biết lễ hiểu lễ, đối với A Bảo, Mạnh Nhã Nhiên, Mạnh Điềm Nhiên đều yêu quý, ở trước mặt A Bảo như thần tử cung kính và tiểu đại nhân nhỏ tuổi, còn Đổng Tiêu thì hoạt bát thiên chân.

Hiện tại thêm một Phó Cảnh Chiếu, tuy còn chưa rõ tính tình nó thế nào, nhưng hài tử này khẳng định là một kẻ to gan.

Có điều, nếu nó nhát gan, Phó Cửu Lận cũng sẽ không yên tâm để nó tới đây.

Dung Hoa cười nói: "Không sao, tiểu hài tử mới gặp khó tránh sẽ cảm thấy mới lạ, hai đứa bọn chúng tuổi tác tương đương, về sau quen thuộc sẽ tự chơi thân với nhau."

Từ Lưu Quang gật đầu.

Mặc kệ thái độ của Dung Hoa và Từ Lưu Quang, Đổng Tiêu vẫn trừng mắt nhìn Phó Cảnh Chiếu, thể hiện lập trường tương lai cũng không thích.

Nhưng các nàng không ngờ rằng, từ lần đầu tiên gặp mặt tới khi trưởng thành, hai hài tử Đổng Tiêu và Phó Cảnh Chiếu vẫn ghét nhau như chó với mèo.

Thấy tiểu nhi tử như thế, Từ Lưu Quang nhíu mày: "Tiêu Nhi không được nghịch ngợm, Cảnh Chiếu đệ đệ từ xa tới đây, con thân là ca ca phải chiếu cố đệ đệ."

Đổng Trầm Chu ôm quyền hướng Dung Hoa và Chu Hành: "Tiêu Nhi không hiểu chuyện, để nương nương và bệ hạ chê cười."

Đổng Tiêu cắn môi nhìn Từ Lưu Quang và Đổng Trầm Chu, đôi mắt thanh triệt lập lòe không vui. Hài tử xoay người nhìn A Bảo, hỏi: "Ninh Ninh, người muốn nó làm đệ đệ sao?" Ánh mắt đen nhánh vô cùng nghiêm túc.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ