Q4.Chương 30: Thử? Quy phục?

2.7K 158 7
                                    

Được ánh nắng chiếu rọi, tuyết trắng bao trùm cả căn phòng bắt đầu tan chảy, vô cùng mỹ lệ. Kiều Vũ Đình một thân quan phục mặc áo choàng màu đen bên ngoài, trường thân ngọc lập, đứng trong khung cảnh này càng thêm thanh trúc anh đĩnh. Hắn tươi cười nhìn Chu Hành, mở lời lần nữa: "Không biết Vương gia có thể cho vinh hạnh này không?"

Chu Hành nhàn nhạt nhìn hắn ta: "Hầu gia thật có nhã hứng."

Không đồng ý, cũng không cự tuyệt.

Hạ triều, y phải tới Lễ Bộ xử lý công vụ, nhưng đó chỉ là cái danh mà thôi, có đi hay không, kỳ thật không có quan hệ bao lớn.

Không phải không rảnh, chỉ là đi uống rượu với Kiều Vũ Đình... Chu Hành không mấy hứng thú, trong mắt của y, còn không bằng sớm trở về cùng Vương phi của mình.

Kiều Vũ Đình cười nói: "Vương gia công vụ bận rộn, trước mắt khẳng định không có thời gian, cũng không sao, hạ quan đã đặt mai uyển ở Nhất Phẩm Cư, buổi tối xin đợi Vương gia đại giá." Nói rồi, hắn khẽ cười, "Hoa mai trong mai uyển ở Nhất Phẩm Cư vừa mở, vừa lúc hạ tuyết, đến lúc đó, uống rượu thưởng mai khẳng định là chuyện ưu nhã."

Nói nhiều như vậy còn không phải muốn y đi hay sao? Chu Hành suy tư, gật đầu, coi như đồng ý.

"Vậy hạ quan xin ở Nhất Phẩm Cư đợi Vương gia đại giá." Kiều Vũ Đình cười nghiêng người, "Vương gia, mời."

Chu Hành nhìn hắn một cái, đi về phía trước, sau đó phân phó Lâm Hạ: "Trở về đưa tin, nói với Vương phi tới nay ta không về ăn cơm."

Lâm Hạ cúi đầu nhận lệnh.

"Kiều Vũ Đình mời Vương gia uống rượu?" Nghe Túy Đồng nói, Dung Hoa không khỏi kinh ngạc.

"Vâng, Lâm Hạ vừa mới cho người gửi tin về, nói là Vương gia hạ triều trên đường tới nha môn Lễ Bộ vô tình đụng phải Tây Ninh Hầu." Túy Đồng gật đầu.

Đúng phải? Chỉ sợ Kiều Vũ Đình cố ý chờ trên đường! Không biết Kiều Vũ Đình nay định làm gì! Dung Hoa nhướng mày, nhìn Túy Đồng và Lưu Tô: "Các ngươi nói xem, Tây Ninh Hầu này sao lại đột nhiên mời Vương gia uống rượu?"

Trước đó Chu Hành từng cự tuyệt cưới Kiều Nguyệt, nhìn cách Kiều Vũ Đình yêu thương người muội muội này, hẳn là hận chết Chu Hành, sao lại đột nhiên mời y uống rượu?

Lưu Tô trả lời: "Người này tâm tư thâm trầm, mời Vương gia uống rượu khẳng định có ý đồ."

"Chẳng lẽ Tây Ninh Hầu muốn vì muội muội mà xả giận?" Chuyện năm đó, Kiều Nguyệt và Kiều Vũ Đình khẳng định ghi hận trong lòng. Vừa dứt lời, Túy Đồng liền lắc đầu, "Cũng không đúng, nếu đã muốn xả giận cũng sẽ không công khai mời Vương gia uống rượu như vậy, hơn nữa, hắn chắc chắn không phải đối thủ của Vương gia, huống chi bọn họ còn ở trên địa bàn của chúng ta, hắn muốn động tay chân đối phó Vương gia, một chữ khó!"

Ở trên địa bàn của họ đối phó Chu Hành, đúng như Túy Đồng nói, rất khó, hơn nữa Kiều Vũ Đình không ngốc như vậy, sở dĩ hắn chọn Nhất Phẩm Cư cũng chính là vì không định làm gì Chu Hành! Cho nên Dung Hoa thật sự đoán không ra Kiều Vũ Đình có mục đích gì, nàng nhấp ngụm trà nóng, phân phó: "Cho người chú ý một chút." Nếu đã thế, không cần suy đoán nhiều, chờ Chu Hành trở về liền có thể biết.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now