Chương 2: Công ty liên hoan

29.7K 1.2K 135
                                    

Buổi tối công ty liên hoan, Xa Vân Hề tan tầm rất sớm ở văn phòng chờ Lý Hoan. Có miễn phí bữa tối, không đi mới là đứa ngốc.

Lý Hoan hết công việc trời đã sáu giờ rưỡi tối, kế hoạch tổng cộng cả thảy là mười người ở phòng ban. Mọi người năm giờ rưỡi tranh thủ về nhà, chuẩn bị bảy giờ đến địa điểm ước định tập hợp. Còn Xa Vân Hề vì sao không trở về nhà, vì định bụng sẽ đi nhờ xe, như vậy là có thể bớt đi tiền ngồi xe buýt. Mỗi một phân tiền, Xa Vân Hề đều tính toán rất rõ ràng, có thể tiết kiệm thì tiết kiệm, nếu không làm vậy chắc đến một lúc nào đó nàng phải nhịn đói nhịn khát thì sao.

Lý Hoan mang theo Xa Vân Hề đi tới nhà hàng hẹn trước, tiến vào phòng riêng, mọi người đã đầy đủ đang đợi các nàng. Người đến đông đủ, mọi người cũng bắt đầu gọi món ăn. Chín giờ mọi người mới ăn cơm nước xong, lại đi tới phụ cận hát KTV. Ngoại trừ Lý Hoan, những người khác đều uống rượu, đặc biệt là Xa Vân Hề như vậy lại uống, uống mấy chén liền bắt đầu lâm vào bất tỉnh hôn mê. Cũng còn tốt là dù gì còn có Lý Hoan chăm sóc, uống chén nước, chậm rãi mới có thể chuyển biến tốt, cũng may là không có làm trò cười cho thiên hạ

Mọi người ở KTV ca hát nhảy múa, chỉ có Xa Vân Hề ở một bên ngủ thật ngon. Nguyên nhân là vì uống rượu nên có chút buồn tè, bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là đứng dậy đi WC, bất quá thần trí vẫn có chút không rõ, mơ mơ màng màng đi tới, cũng không biết đến nơi đó."Xì", Xa Vân Hề ở nơi khúc ngoặc đụng vào một người, hơn nữa còn rất thoải mái nằm trên thân thể người ta không chịu đứng lên. Dưới thân thật mềm mại a, Xa Vân Hề cảm thấy so với chiếc giường lớn của mình còn thập phần thoải mái, còn có cỗ hương thơm, mùi vị rất quen thuộc. Bất quá Xa Vân Hề cũng không nghĩ nhiều như thế, nhân tiện ôm đồ vật này đi ngủ, không hề muốn đi tới WC nữa.

Quan Di Tình tới gặp bằng hữu bị thất tình, vừa ra ngoài hóng mát một chút mới trở lại, ai biết liền bị người này đụng phải, hơn nữa mình bây giờ còn làm đệm lưng cho người kia. Ngẫm lại hôm nay đã là lần thứ hai, nàng cảm thấy ngày hôm nay thời vận đặc biệt kém. Đang chuẩn bị đem vật nặng trên người mình đẩy ra, nhưng là nghe thấy được mùi vị quen thuộc, ngẩng đầu nhìn một cái đến cùng là ai. Ngẩn người tại đó, không có bất luận động tác gì, quá mấy giây, khóe miệng hơi giương lên, lộ ra một nụ cười yêu nghiệt..

Quan Di Tình xưa nay không nghĩ tới, mình và cái người này buổi sáng vừa đụng phải, thật là có duyên phận. Sáng sớm tình hình y hệt như thế này, người này tựa hồ cùng với mình gây cản trở, đặc biệt yêu thích va vào mình a. Một ngày gặp nhau hai lần, đụng phải hai lần, hơn nữa lần này, người này trực tiếp nằm nhoài lên bộ ngực của mình, trong lúc đó dùng sức ở hai cái mềm mại cọ tới cọ lui, tiến tới xâm chiến tiện nghi.

Có người nói duyên phận của người ta được chia rất nhiều loại nhưng đặc biệt đều là kinh ngạc, Quan Di Tình cảm giác mình đã đủ kinh ngạc, cũng còn tốt chính là như vậy làm cho mình cũng không chán ghét tiểu gia hỏa này.

Quan Di Tình cảm thấy hai người như vậy nằm úp sấp cũng không phải biện pháp, trên người này đầy người mùi rượu, chỉ sợ là uống say. Không thể làm gì khác hơn là làm oan chính mình, xoay người lên, sau đó đem Xa Vân Hề nâng dậy.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ