Chương 68: Chỉ muốn chở che

8.6K 383 5
                                    


Hơn 3h chiều, Xa Vân Hề lái xe mang theo Quan Di Tình đi lên núi. Một là giải sầu, hai là hi vọng có thể để cho Quan Di Tình quên đi những chuyện không vui.

Một đường Quan Di Tình chẳng hề nói một câu, hai mắt nhìn ngoài cửa xe, tràn ngập bi thương.

Trong núi là làng du lịch, đây là sản nghiệp của Xa, Quan gia ở đây cũng có một ít.

Buổi chiều 6h hai người mới đến nơi, Xa Vân Hề sắp xếp xong tất cả mọi chuyện cùng Quan Di Tình đến chổ trọ.

Ngày đông, vùng núi quạnh quẽ so với trong thành phố thì nơi đây lạnh hơn nhiều. Nơi này thích hợp mùa hè nghĩ dưỡng, mùa đông đến đây có thể tắm suối nước nóng. Khung cảnh bên trong núi rất đẹp, trái ngược với bên ngoài hoang sơ.

"Di Tình, Tình ngồi xuống trước đi." Quan Di Tình tâm tình không tốt, Xa Vân Hề giúp cô cởi áo khoát ra móc vào trên giá.

Nhìn Xa Vân Hề bận rộn, Quan Di Tình trong lòng thật sự cảm thấy hạnh phúc. Nhớ lại chuyện kia, đến giờ cô vẫn chưa thể tin được.

"Hề Hề, em cũng ngồi xuống đi" Quan Di Tình ngồi trên tấm ván gỗ, đôi mắt u buồn nhìn Xa Vân Hề, cô hi vọng nàng mãi mãi ở bên cạnh mình.

"Được" Xa Vân Hề bưng một chén nước nóng đặt trước mặt Quan Di Tình, sau đó ngồi xuống cạnh Di Tình.

"Tiểu Hề Hề, em có tin vào tình yêu nguyện chết cùng nhau không?" Nhớ lại chuyện mẹ mình và người kia, người đó cũng là cô cô của mình, Quan Di Tình ngỡ đó là mộng.

* Di Tình có hai cô cô: một là Quan Dĩ Mạt, một là người yêu của mẹ Di Tình tức chị song sinh với cha Di Tình.

Mẹ của mình gây trận hỏa hoạn, bà muốn cùng chết với người mình yêu. Vì có thể vĩnh viễn cùng một chổ, bà mới lựa chọn con đường kia. Yêu một người, nếu như ngay cả sinh mệnh cũng không để ý, tình yêu đó có phải đã ăn sâu vào máu thịt.

Tuy rằng mẹ nhẫn tâm bỏ lại mình mà đi, Quan Di Tình không một chút nào ghi hận, trái lại càng ước ao. Tình yêu như thế trên đời này mấy người có thể làm được? Mẹ và cô có thể như vậy, các nàng vượt qua định kiến cổ hủ xã hội, trong lòng chỉ duy nhất tình yêu.

"Không biết, em chỉ biết nếu em đã yêu, em sẽ liều mạng bảo vệ người em yêu, chỉ cần người đó hạnh phúc."

Xa Vân Hề nàng rất chân thành với tình yêu, nàng không nói lời đầu môi chót lưỡi, chỉ cố gắng diễn đạt tình cảm từ trái tim. Xưa nay nàng không vì chuyện đó mà lo lắng, nàng cho rằng ái tình không nhất thiết phải diễn đạt hoa mỹ, chỉ cần trong lòng có nhau, mọi chuyện cứ như vậy mà yêu.

"Tôi biết em sẽ trả lời như vậy." Quan Di Tình cười nhìn Xa Vân Hề, đây mới chính là Xa Vân Hề cô yêu. Về mặt tình cảm, nàng vĩnh viễn thành thật.

Bên ngoài ánh trăng u tối thê lương nhưng Quan Di Tình cảm giác ấm áp.

"Di Tình, em không biết Tình xảy ra chuyện gì? Em chỉ muốn Tình biết là bên cạnh Tình còn có em, lúc nào thấy không vui có thể dựa vào em. Tuy em nhút nhát, không hiểu lãng mạn, cũng không biết biểu hiện tình yêu nhưng em sẽ bên cạnh Tình, bảo vệ Tình."

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ