Chương 58: Tình yêu đã ra đi

11.2K 523 15
                                    


Sau khi Quan Di Tình cùng Phạm An Nguyên nói chuyện, Phạm An Nguyên cũng không còn đi tìm Xa Vân Hề. Bẵng đi một tuần sau, tin tức đưa tin nói Phạm An Nguyên tạm thời nghỉ ngơi một năm, không tham gia bất kỳ show diễn nào.

Khi Xa Vân Hề nhìn thấy tin tức này, nàng vẫn bình thường. Nàng đã quen, Phạm An Nguyên và nàng giờ đây không nhiều quan hệ cho lắm. Quá khứ đã qua, cuộc sống mới nàng có Quan Di Tình, những người khác đối với nàng không quan trọng.

"Tiểu Hề Hề, Nơi này vui không? Chúng ta đã lâu chưa ra ngoài."

Quan Di Tình chân đạp trên cát mịn, sắp sang đông, gió biển thật lạnh thổi tung mái tóc của cô làm cho ánh mắt thập phần gợi cảm.

"Ân, có chút lạnh nhưng em thích biển."

Xa Vân Hề cười, trông nàng như một nữ thần tự do, thời gian này là thanh thản nhất.

Khăn lụa của Quan Di Tình phấp phơ trong gió. Dừng bước lại, Xa Vân Hề giúp cô chỉnh lại khăn quàng của mình thật tốt.

"Tình không thích biển sao?" Xa Vân Hề đưa tay kéo bàn tay còn nằm trong túi áo của Quan Di Tình. Xa Vân Hề rất chủ động, nàng so với trước đây không giống nhau, dịu dàng, phải chăng do biển nên nàng mới tràn đầy cảm xúc.

"Cũng tốt, rất được." Nhìn phía xa màu xanh lam, chân trời và mặt biển giáp với nhau, Quan Di Tình cảm thấy biển rộng thật là đẹp. Lúc ở nước ngoài, thi thoảng cô cũng hay ra biển, chỉ là tâm tình không giống bây giờ, hạnh phúc, vui sướng, còn có rung động.

"Sau này chúng ta thường xuyên đi đi, em thích biển. Thích biển yên bình, thích biển đẹp và thích biển như ôm tất cả vạn vật vào lòng."

Xa Vân Hề đem tay Quan Di Tình bỏ vào túi áo bên trong, một người ngắm biển so với hai người xác thực không giống nhau. Nàng đã từng một mình với biển, chỉ vì muốn cho mình tĩnh tâm nên mới ra biển, lúc ấy trong lòng vụn vặt cùng thống khổ, biển lại lãnh đạm vô cùng.

"Được, chỉ cần em ở đâu, tôi sẽ ở đó."

Quan Di Tình khoát tay Xa Vân Hề, hai người cùng bước chầm chậm trên cát kỳ thực cũng là một niềm hạnh phúc.

Nghe Quan Di Tình nói xong, Xa Vân Hề dừng bước lại, hai mắt thâm tình nhìn cô. Tóc rối che đi đôi mắt yêu kiều thế nhưng là không che nổi khí tức xinh đẹp của cô. Cô ấy chính là người nàng yêu a, nàng muốn cùng cô ấy cả đời.

Xa Vân Hề giơ tay lên ôn nhu xoa xoa gò má trắng mịn của Quan Di Tình, chân mày đen mảnh dẻ, hàng mi cong vút, đôi mắt sáng ngời, mũi cao, môi đỏ. Ngón tay nhẹ nhàng lướt qua cái cặp môi thơm, không kìm lòng được Xa Vân Hề hôn lên mùi vị mê người này.

Quan Di Tình biết Xa Vân Hề sẽ làm cái gì với mình, cô nhắm mắt, đáp lại với tất cả nồng nàn của lòng mình.

Giờ khắc này biển rộng thật sự dịu êm, bãi cát phẳng dài cũng sẽ say sưa theo sự quyến rũ của hai người.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now