Chương 32: Hoàng Tử dương cầm

13K 569 37
                                    

"An Nguyên, đã lâu không gặp." Xa Vân Hề ôn nhu chào hỏi, trước mắt là một người đàn ông thanh lịch. Nhiều năm như vậy, hắn vẫn anh tuấn, hiện tại càng thêm chính chắn.

"Đã lâu không gặp, Hề Hề." Phạm An Nguyên cười khẽ nhìn Xa Vân Hề, trong đôi mắt mang phần tình cảm khác.

Sáu năm không gặp, gặp lại lần này cả hai đã không còn thân phận như trước. Sáu năm qua, có thể hòa tan không chỉ là tình cảm mà còn có thể hòa tan cả hồi ức.

"Anh cũng tới đây tham gia sao?" Tháng trước ở trên đường, trên màn hình nói hắn ở đây diễn tấu, hẳn là vừa diễn xong.

Xa Vân Hề đã buông bỏ quá khứ, tuy rằng vẫn chưa triệt để, lòng vẫn nhói đau. Vết thương cho dù có kết vẩy nhưng nếu chạm đến vẫn còn cảm giác nhức nhói.

Trước đây đã từng tưởng tượng cảnh hai người gặp lại nhau, liền như vậy không hẹn mà gặp, Xa Vân Hề lại thấy thoải mái rất nhiều. Tình yêu đã không còn, lưu luyến nữa chỉ là quả đắng, hà tất chấp nhất.

"Ừ, chỉ là không nghĩ tới có thể gặp em ở đây." Phạm An Nguyên nhìn cô gái mình đã từng yêu, qua nhiều năm nàng vẫn như trước, không có thay đổi gì, liệu tình yêu có còn hay không? Nhớ năm đó mình theo đuổi nàng một phen khổ cực, thời gian yêu nhau kéo dài 2 năm. Bởi vì mình từ bỏ, hiện tại lại đi đòi hỏi có phải là đã muộn. Nàng không phải người thích chờ đợi, bên cạnh nàng có phải đã xuất hiện người nào đó thích hợp rồi hay không?

Phạm An Nguyên sáu năm qua mỗi giờ mỗi khắc đều Xa Vân Hề, năm đó nàng vô duyên vô cớ biến mất. Chính mình tìm đã lâu, cho rằng là tại mình nói lời chia ta nên nàng mới sẽ rời đi. Nhiều năm như vậy tìm kiếm, từ đầu đến cuối không phát hiện được dấu chân của nàng. Chính mình vẫn chấp nhất đến cùng là tại sao, giờ khắc này gặp gỡ, lẽ nào là ông trời thông cảm sự khổ cực của mình mà mang nàng tới bên cạnh mình?

Tình yêu còn không? Năm đó bản thân mình đã phạm vào sai lầm, nàng có thể tha thứ sao?

Nhìn Xa Vân Hề nụ cười hồn nhiên, Phạm An Nguyên trong lòng không nói ra được thống khổ. Hắn không thích nụ cười của Xa Vân Hề lúc này, nụ cười ấy bên trong không có hình bóng của hắn.

Cùng Xa Vân Hề hai năm, hắn rất rõ nàng. Nàng đối với người xa lạ vĩnh viễn biểu thị đều là ôn nhu, không nhiều nhiệt tình, cũng sẽ không mang theo thêm một phần tưởng nhớ.

"Tôi cùng quản lí công ty đến đây, tôi còn có chuyện phải đi." Xa Vân Hề trong lòng khó chịu, đối mặt với Phạm An Nguyên tuy không yêu say đắm như trước đây, nhưng vẫn rất khó xử không muốn cho ai nhìn thấy.

Dù sao cũng đã chia tay, cuộc đời của mình vì hắn mà bị hủy. Sự tình không phải hắn làm, nhưng cùng hắn có quan hệ. Một là đã làm tổn thương con tim của nàng, hai là đã phá hủy giấc mơ của nàng, nàng còn có thể lấy thái độ gì để chời đợi vào một tình yêu đã chết.

"Được rồi, tạm biệt, anh ở thành phố này, có thời gian chúng ta uống ly cà phê đi." Phạm An Nguyên muốn giữ lại tình cảm này, sáu năm qua hắn đã gặp nhiều phụ nữ, nhưng không có người nào khiến hắn yêu, cho dù vừa mắt cũng chưa xuất hiện, tình cờ nằm mơ, vẫn là mơ thấy bóng dáng hạnh phúc của Xa Vân Hề.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now