Chương 22: Tình nghĩa bạn bè

12.4K 592 29
                                    

Hoàng Xán nhíu mày suy nghĩ tất cả những chuyện liên quan đến Cơ Huyền Ngọc, trong đầu thoáng hiện một nụ cười, một cái nhíu mày của cô ấy đối với mình ôn nhu tha thiết.

Nàng ban đầu nguyên bản nhận lời mời không phải làm thư ký, nhưng mà cuối cùng không hiểu sao lại thành thư ký. Mặc dù có chút ủ rũ, nhưng lần đầu tiên gặp Cơ Huyền Ngọc, trái tim của nàng mất đi năng lực khống chế, ở trong ngực đập mạnh không ngớt, ban đầu còn tưởng rằng thấy anh chàng đẹp trai nên trong lòng phản ứng là chuyện bình thường.

Sau này tiếp xúc, quả tim đập rung động mỗi ngày một tăng lên. Biết rõ hai người là không có khả năng nhưng chính mình làm sao có thể quản được con tim.

Hôm nay Cơ Huyền Ngọc chủ động hôn nàng, vào lúc ấy, thời khắc ấy tim nàng ngừng đập rồi. Toàn bộ không khí tràn ngập mùi vị của cô ấy, loại hương thơm này nam nhân nhân không có, đúng là có chút hương thơm của người con gái.

Mùi vị của nữ nhân? Hoàng Xán nghĩ tới đây cái, tim đột ngột động đậy. Nàng sao lại có cảm giác với hương thơm của phụ nữ chứ, hóa ra nàng thích con gái sao?

Hai người nhìn Hoàng Xán trên vẻ mặt một hồi giãn ra, một hồi ngưng mi, một hồi kinh ngạc, một hồi kinh hoảng, thật không biết nàng đến cùng đang suy nghĩ gì.

"Tiểu Hoàng, bồ không sao chứ?" Xa Vân Hề sợ nha đầu này cố chấp nghĩ không thông.

Vốn là thẳng, đột nhiên biết người mình thích là cô gái, ai cũng không chịu được đả kích này a. Lúc Quan Di Tình biểu lộ với Xa Vân Hề, chính nàng còn khó tiếp thu, huống chi là Hoàng Xán trong tình huống như thế này, nếu như là nàng phỏng chừng cũng phải bị điên rồi.

"Tiểu Hề Hề, bồ nói xem mình có phải là thích phụ nữ hay không?" Hoàng Xán một lời hỏi Xa Vân Hề, nàng hiện tại không thể nào tiếp thu được hiện thực này. Trên mặt không biết làm sao, khiến người ta có chút đau lòng.

"Tiểu Hoàng, nếu như bồ chân tâm yêu cô ấy, thì dù cô ấy có là nữ hay nam cũng đâu phải vấn đề quan trọng. Bồ hãy lắng nghe con tim mình. Nếu như cô ấy cũng yêu bồ, bồ cảm thấy giữa hai người có tương lai thì nên cân nhắc. Bồ không thấy tỷ tỷ của mình sao? Năm đó bị mẹ mình đánh xém chút tàn phế, cuối cùng chị ấy vẫn là bảo vệ hạnh phúc của mình."

Xa Vân Hề lấy chuyện Xa Hựu Hề an ủi Hoàng Xán, ái tình nếu là gặp đúng lúc liền bất tri bất giác mà yêu, trái tim của mình đi theo đối phương lúc nào mình còn chẳng biết. Mà nàng ngồi giảng đạo lý ái tình cho Hoàng Xán nghe, không biết nàng ấy hiểu được bao nhiêu, y như giảng cho trâu nghe vậy, thật uổng phí khí lực

"Đúng vậy, miễn là bồ thích là được rồi. Tổng giám đốc của bồ yêu thích nữ nhân, hai người xứng đôi nha, bồ hiện tại chỉ cần lừa đem cô ấy lên giường bồ là tốt rồi. Nghe nói cô ấy là T nha, bồ mà muốn làm vạn niên thụ tuyệt đối có thể." Vu Du Nhiên dùng ngữ khí trêu chọc Hoàng Xán khiến cho bầu không khí dễ chịu.

Bởi vì chuyện của Cơ Huyền Ngọc, hiện tại căn phòng nhỏ có cảm giác buồn buồn.

"Vu Du Nhiên, tên khốn kiếp này, bồ cút đi cho mình nhờ, biến khỏi cuộc đời của mình đừng quay trở lại a." Nghe xong lời của tiển Nhiên, Hoàng Xán từ trên ghế sa lông nhảy lên, hướng về phía nàng rống to. Một tay đã nắm chặt y phục của nàng hành hung.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now