Chương 29: Phiên ngoại Du Nhiên - Tử Kỳ (2)

8K 410 16
                                    


"Du Nhiên, tôi thích cô." Cát Tử Kỳ chính mình không tự chủ liền đem câu nói này nói ra.

Bản thân cô tựa hồ đang sợ điều gì, sợ nàng quay đi sẽ không bao giờ trở lại, không xuất hiện trước mặt mình nữa. Yêu quá mức mềm yếu, yêu quá mức thấp kém.

Vu Du Nhiên hoàn toàn bị Cát Tử Kỳ doạ muốn sinh bệnh tim rồi, cả người đóng băng tại chổ.

Nàng không biết mình có phải là bị lãng tai mà nghe lầm hay không, hoặc mình bị ảo giác, hoặc là người này đang cùng mình chơi đùa.

Xoay người mờ mịt nhìn Cát Tử Kỳ, nàng không hiểu cô ấy vì sao nói như vậy. Cô ấy tự nhiên nói thích như vậy sẽ gây cho người ta hiểu lầm.

"Du Nhiên, tôi thích cô, tôi không phải đùa giỡn." Cát Tử Kỳ trở nên hơi nghiêm túc, người này bây giờ lại biểu hiện dáng vẻ cực kỳ ôn nhu.

Vu Du Nhiên hiện tại đúng là thụ sủng nhược kinh, đường đường một tổng giám đốc hơn nữa còn là đại mỹ nữ, cô ấy nói thích mình, mình làm sao bây giờ?

Vu Du Nhiên hoảng sợ, mình bị trúng tà sao? mặc dù so với tửu lượng hàng ngày có nhiều hơn một tí nhưng còn chưa đến nỗi sinh ra ảo giác nha.Trái tim cũng chẳng biết vì sao đập thình thịch, ngồi một chổ còn nghe rõ. Đây là làm sao, người ta nói thích mình, trái tim của mình vì vậy mà nhảy lung tung cả lên. Lần đầu biết con tim mình rung động, mà rung động loại này là đến từ đâu, nàng mờ mịt không hiểu.

"Tổng giám đốc, cô nói đùa sao? Ha ha." Vu Du nhiên không tin tưởng chuyện như vậy, hai người tiếp xúc với nhau đếm trên đầu ngón tay, đột nhiên tỏ bày, rốt cuộc là ý gì, mình và vị Tổng tài đại nhân còn chưa đến nỗi quen thuộc.

"Tôi không phải đùa giỡn, tôi thật sự thích cô. Lần đầu gặp cô, tôi liền thích cô, không biết vì nguyên nhân gì, chính tôi cũng thấy rất lạ." Cát Tử Kỳ chính mình cũng bối rối, vì sao tâm hồn gần 30 năm lạnh lẽo, bỗng nhiên bị một người tiến vào.

Vu Du nhiên rất đẹp trai, rất rực rỡ, nàng soái cùng Cơ Huyền Ngọc không giống nhau. Có cảm giác thân thiết, nếu nhìn một lần thật sự ước mơ muốn gặp lần thứ hai. Lòng đang một khắc đó trùng xuống, cô biết là cô đã gặp được người xứng đáng để yêu thương, mặc dù trước đây cô không phải là người đồng tính, Quan Di Tình và Cơ Huyền Ngọc mới chân chính là đồng tính.

Cô trước đây không tin vào tình yêu nhất kiến chung tình, cảm thấy đó là do một phút say nắng, sau này nếu qua rồi sẽ không còn yêu nữa. Nhưng khi nàng ấy xoay bóng lưng, trong lòng sản sinh một loại khủng hoảng, cảm giác chới với, mất thăng bằng, tim như bị người ta bóp nghẹt. Tình yêu cứ như vậy bất ngờ ào tới, khắc sâu vào lòng cô, không cho cô kịp quay đầu.

Nghe Cát Tử Kỳ nói xong, Vu Du Nhiên ngồi ngây ngốc, một chân bên ngoài còn một trên bên trong xe. Nàng chớp chớp mắt nhìn cô, sau đó hoảng hồn nhắm mắt lại, này không phải nằm mộng nha. Đây là tình trạng gì, nàng thật sự rất muốn có người đến tự nói với mình. Ông trời đối với nàng tốt như vậy, mang cho nàng một mỹ nữ như cô ấy thật sao?

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now