Chương 69: Trong lòng có nhau

8.1K 398 11
                                    


Hai người bận bịu cho tới khi xong mọi việc thì đã 9h, Xa Vân Hề lo lắng Quan Di Tình sẽ mệt nên bảo cô đi nghỉ ngơi, nhưng Di Tình nói muốn xem mưa sao băng không chịu đi nghỉ, Xa Vân Hề không còn cách nào khác đành chịu.

Liên quan đến cuộc nói chuyện buổi sáng, Quan Di Tình vẫn không nói nửa lời. Xa Vân Hề giả vờ như không để ý, trong lòng nàng biết một số việc không cần quá rõ ràng, chậm rãi chờ đợi cô ấy nói ra đó chính là tôn trọng.

"Di Tình, ngắm sao cũng phải mặc thêm áo chứ?" Nhìn người nào đó mang áo khoát để dưới đất, Xa Vân Hề bất đắc dĩ lại nói một câu.

"Trong phòng ấm áp, khoát vào lại thấy nóng." Quan Di Tình chăm chú nhìn những vì sao, hoàn toàn không để ý tới Xa Vân Hề.

Nhìn Di Tình xem đến say mê như vậy, Xa Vân Hề cầm lấy áo khoác lên lưng cho cô rồi ngồi xuống bên cạnh.

"Cửa sổ gió lạnh, mặc thêm vào." Âm thanh nhu hòa, bỗng nhiên lúc đó Xa Vân Hề cảm thấy hai người đảo ngược vị trí. Nhớ trước đây đều là Quan Di Tình chăm sóc cho mình, nhưng từ khi hai người xác định quan hệ, trái lại biến thành mình chăm sóc cho Di Tình. Nghĩ tới những thứ này, khóe miệng nhẹ nhàng cười, cảm thấy như bây giờ thật hạnh phúc.

"Em cười ngốc cái gì?" Nhìn nàng ngây ngốc cười một mình, cũng không biết đang cười cái gì a?

"Cười Tình chứ cười ai, cảm thấy gặp được Tình thật quá tốt." Âm thanh rất nhỏ nhưng tràn ngập ôn nhu và nuông chìu.

"Tại sao cười tôi a? Đêm nay sao đẹp quá." Nhìn trời đêm tỏa sáng đầy tinh tú, Quan Di Tình muốn giờ đây lãng quên những chuyện buổi sáng cô được biết, làm một Quan Di Tình đơn giản, một Quan Di Tình chỉ thuộc về mỗi Xa Vân Hề.

"Ừa. Sau này chúng ta thường xuyên đến đây đi. Khi nào chúng ta già sẽ mua một căn nhà, mỗi ngày em sẽ cùng Tình ngắm sao."

Xa Vân Hề có thể nhìn ra được Quan Di Tình yêu thích nơi này, chỉ cần cô thích, Xa Vân Hề đều sẽ tận lực thỏa mãn, đây là việc người yêu phải làm.

Quan Di Tình nhìn gương mặt đang cười của Xa Vân Hề, trong lòng từ lâu ảo não. Thật sự sẽ có một ngày biệt ly sao?

Nghe xong chuyện của mẹ, Quan Di Tình sợ hãi. Cô sợ Xa Vân Hề sẽ xảy ra chuyện, Xa gia tuy rất lợi hại nhưng Quan gia cũng không phải dễ đùa, muốn thay đổi không phải là chuyện một sớm một chiều.

"Được" Quan Di Tình nhếch miệng lên nhẹ nhàng đáp.

Nhìn bấu trời lấp loé tinh quang, Quan Di Tình nhớ đến lần đầu gặp gỡ Xa Vân Hề, lần thứ hai gặp nàng lại bị nàng chiếm tiện nghi. Sau đó trải qua rất nhiều chuyện, những ngày đó nhớ lại giống như ngày hôm qua. Có thể đi vào trong lòng nàng, đây là chuyện không dễ dàng gì. Nếu như tương lai không thể cùng nhau, nếu như để mình lựa chọn lại một lần nữa, mình vẫn sẽ chọn con đường này.

"Tiểu Hề Hề, em có hối hận khi yêu tôi không?" Quan Di Tình muốn biết Xa Vân Hề đối với với mình, đối với những chuyện đã qua có cảm giác gì. Người ta hay nói trước người mình yêu thường không tự tin, bây giờ nhìn lại, Xa Vân Hề cũng giống như mình, không có tự tin đi.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now