Chương 4: Tôi là thẳng

27.1K 1.1K 64
                                    


Xa Vân Hề sảng khoái đáp ứng Quan Di Tình sau đó rời nhà Quan Di Tình, khi nàng ra đến cửa lớn của tiểu khu, cảm giác thật kỳ lạ. Nơi này hình như rất quen thuộc, nhìn sang phụ cận, ư, nơi này không phải chính là nơi ở của mình sao? Chẳng lẽ mình và Tổng tài phu nhân ở cùng một tầng lầu của tiểu khu?

Xa Vân Hề trở lại cửa tiểu khu tiến vào thang máy, sau đó nhấn tầng thứ 16. Lên trên lầu, nàng trực tiếp mở cửa, ồ, cũng thật là, như thế nào mình và người phụ nữ kia lại có duyên như vậy. Ngày hôm qua mới vừa gặp mặt đã ôm người ta ngủ cùng. Xa Vân Hề mở cửa, ngồi trên ghế salông ở phòng khách, hôm nay nếu đến công ty cũng muộn rồi thôi thì xin nghỉ.

Ngồi ở trên ghế salông, Xa Vân Hề hồi tưởng lại cảnh tượng ngày hôm qua cùng Quan Di Tình gặp mặt và sự tình ngủ với cô ấy đêm qua, thật sự kinh hãi quá lớn, bây giờ nàng chỉ muốn nhớ lại những chuyện tốt đẹp.

Xa Vân Hề càng nghĩ càng kỳ quái, tối ngày hôm qua hai người bọn họ xác thực đã xảy ra hành động thân mật hay sao, nhưng sao có cảm giác vẫn chưa có gì gọi là vượt qua giới hạn. Vậy tại sao trời vừa sáng người phụ nữ lại mang dáng vẻ như mình ăn hết đậu hủ của cô ta, còn bắt mình chịu trách nhiệm. Nói cái gì bị tổng giám đốc vứt bỏ, tổng giám đốc cùng người khác bỏ trốn, đây là cái tình huống gì đây.

Xa Vân Hề dùng hết sức mà gãi tóc của mình, nàng thật sự không rõ vì nguyên nhân gì người phụ nữ kia tại sao phải làm vậy, còn muốn cùng mình ở chung. Những chuyện cô ta nói là thật hay giả, huống hồ tổng giám đốc thấy thế nào cũng không giống người như vậy a. Bất quá, người nọ có vẻ bất an, khiến cho người ta thật sự phải tin tưởng rằng nàng và người nọ đã vượt quá giới hạn. Vượt quá giới hạn, Xa Vân Hề tựa hồ nghĩ đến vấn đề rất quan trọng, nàng cảm thấy Tổng tài phu nhân này có phải là chuẩn bị bao nuôi mình làm tình nhân của nàng hay không. Hoàn toàn có thể, Xa Vân Hề hiện tại cảm giác mình tựa hồ bị người phụ nữ kia nhìn trúng rồi.

Sau khi Xa Vân Hề suy nghĩ thông suốt, nàng cảm thấy sự thật rất rõ ràng, nàng cùng người phụ nữ kia không có phát sinh hành vi thân mật, tuy rằng hôn môi cũng coi như là hành động thân mật, thế nhưng không có đến mức độ nhất định phải chịu trách nhiệm, hơn nữa mình là thẳng, không thể nào đi làm một Tiểu Tam, đó không phải là tác phong của nàng, chuyện như vậy kiên quyết sẽ không làm, bằng không mẹ ở nhà sẽ xử trảm mình nha.

Sau khi hiểu rõ, Xa Vân Hề liền đi tắm, đổi một thân quần áo, sau đó ăn bữa cơm, đến tầng 15, tìm Quan Di Tình nói rõ ràng.

"Keng keng keng" chuông cửa vang lên, Quan Di Tình cảm thấy kỳ quái, là ai đến vậy, nơi này trừ mình ra thì không có cho bất luận người nào vào đây, vậy ai đến tìm mình ?.


Xuyên thấu qua màn hình, nhìn thấy rõ ràng một gương mặt quen thuộc, hơn nữa còn mới vừa đổi quần áo. Thật là khó nghĩ, người này sao nhanh như thế đã lại đây, lẽ nào là chuyển đến ở cùng mình sao. Một nghĩ đến vấn đề này, Quan Di Tình tâm tình lập tức tốt lên, trên mặt mang ý cười mở cửa, lại nhìn Xa Vân Hề trên tay rỗng tuếch, nhất thời không rõ vì sao.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ