Chương 13: Xa mụ mụ thật đáng yêu

15.3K 704 26
                                    


Xa mụ mụ nghe con gái mình nói thế, nổi trận lôi đình, có con cái nào mà nói chuyện giọng điệu đó với bố mẹ không a.

"Xa Vân Hề, cô là con gái của ta sao? Di Tình, con nhìn xem đứa con gái này của ta xem, ai, xem như là nuôi không. Cũng còn tốt là có con, ta thật sự rất hi vọng có một người con gái đáng yêu như con." Xa mụ mụ lôi kéo Quan Di Tình lại bắt đầu bày tỏ nỗi thương tâm.

Quan Di Tình bây giờ nhìn Xa mụ mụ, lại nhìn Xa Vân Hề, nguyên lai con gái đáng yêu như thế là do di truyền từ Xa mụ mụ.

"Dì à, lâu lâu ngài mới đến một lần, trước tiên nếm thử món ăn con làm đi." Nói xong liền lấy đũa gắp một ít thức ăn đưa lên miệng Xa mụ mụ. Hôm nay hai mẹ con nhà này tựa hồ lại muốn cãi cọ nhau, Quan Di Tình trước tiên khuyên can Xa mụ mụ trước đã, Xa Vân Hề một hồi dỗ dành sau, dù gì "mẹ vợ" là đệ nhất.

"Ai" Xa mụ mụ hé miệng nếm thử món ănQuan Di Tình đưa tới, miệng vừa nhai vừa thưởng thức, gật đầu tán dương liên tục.

"Di Tình, trù nghệ của con đúng là phi thường, ta trước đây chưa từng ăn qua món ngon như thế." Xa mụ mụ khen không dứt miệng, "Con rể" này bà rất vừa ý.

"Không phải chỉ vài món ăn thôi sao, mẹ không cần khoa trương đến vậy." Mẹ mình khen Quan Di Tình, Xa Vân Hề trong lòng không thoải mái nha, từ nhỏ đến lớn đối với ba người con mẹ còn chưa khoa trương, vậy mà hôm nay vừa vào cửa liền đối với Quan Di Tình nhiệt tình hoan hỉ, đây là một kích đâm chết mình sao?

Xa Vân Hề nói rất nhỏ giọng, mà hai người bên cạnh đều nghe được rõ rõ ràng ràng. Quan Di Tình nhìn Xa Vân Hề hờn dỗi, phỏng chừng cái tên này là đang ghen tị.

"Cô nếu bằng một nửa của Di Tình, ta cũng không cần phải bận tâm. Mà cô bị làm sao đi bệnh viện?" Xa mụ mụ mặc dù có chút tức giận nhưng hôm nay đến với mục đích thăm nom Xa Vân Hề, Quan Di Tình dù gì cũng không phải người ngoài, bà nhìn người rất chuẩn, Quan Di Tình đối với con gái của mình rất được, hơn nữa lại còn có ý với con gái mình, xuất thân cũng không bình thường, mặc dù là con gái thì cũng không sao, bà dù gì cũng đã từng trải qua sự tình tỷ tỷ của Xa Vân Hề rồi, chỉ cần con cái hạnh phúc - mình đã mãn nguyện. Đứa con gái nhỏ này của bà thế nào, bà hiểu rõ nhất, tính tình quật cường nhưng mà chuyện đã xảy ra sáu năm rồi còn gì, bà hi vọng Xa Vân Hề mau mau thoát khỏi quá khứ, bắt đầu cuộc sống mới.

"Há, là do ăn cơm Tây nên con bị đau bụng." Biết bà đến vì việc này, bằng không mẹ sao có thể đến tìm mình, mẹ dành hết thời gian cho hai đứa cháu yêu dấu, làm gì có thời giờ cho mình.

"Cô biết mình không thể ăn cơm Tây, mắc chứng gì còn đi ăn?" Nghĩ đến việc con mình không thể ăn cơm Tây, còn miễn cưỡng muốn đi ăn, trong lòng càng bực bội, sợ nàng không biết quý trọng thân thể.

"Thưa dì, chuyện kia, Hề Hề là theo con đi ăn, ngài đừng trách nàng." Quan Di Tình bây giờ đã biết Xa mụ mụ vì sao tới gặp Xa Vân Hề, hóa ra là lo lắng cho con nhưng sao có cảm giác bên trong còn có hàm nghĩa khác, nếu nguyên nhân chỉ vì đau bụng thì sẽ không lo âu đến vậy, hay còn nguyên nhân nào khác mà cô chưa được biết?

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now