Chương 59: Tình Yêu

11.5K 537 35
                                    

Xa Vân Hề lái xe về nhà, tuy rằng không biết Phạm An Nguyên làm thế nào biết được sự thật, thế nhưng bây giờ mọi chuyện coi như đã xong, nghĩ như thế nàng thoải mái hơn rất nhiều.

Nhìn thành phố quay cuồng đủ trò vui, Xa Vân Hề chỉ muốn nhanh thật nhanh chạy đến bên người Quan Di Tình. Xe lao đi vun vút mang theo tâm tư háo hức của nàng, trong lòng Xa Vân Hề là sự chờ mong gặp được Quan Di Tình.

Đến tiểu khu mang xe đỗ xong xuôi, nàng bước nhanh chạy đến sảnh lớn, mở cửa thang máy, tất cả lưu loát mau lẹ, Xa Vân Hề chính mình cũng không biết tại sao lòng nôn nao như thế. Tự dưng nàng nhớ Quan Di Tình đến điên rồi.

Trong tim tràn ngập hình ảnh của cô ấy, nàng không thể diễn tả hết. Đầu óc của Xa Vân Hề bây giờ chỉ còn lại mỗi Quan Di Tình.

Hoang mang mở cửa nhà, đi tới phòng khách nhìn thấy bên trong một mảnh đen như mực, Xa Vân Hề hoảng hốt, tim đột nhiên như mất một nhịp.

"Di tình, Di Tình, Tình ở đâu?" Xa Vân Hề mở đèn phòng khách, điên cuồng gọi tên tìm kiếm.

"Di Tình, Tình ở nơi nào?" Phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm đều không có. Đôi mắt đỏ ngầu, nước mắt chảy ra không ngừng tuôn đọng lại trên vành mi.

"Tiểu Hề Hề, em sao vậy?" Giọng nói nghi hoặc và đau lòng.

Xa Vân Hề quay mặt sang nhìn người đang hỏi mình, thấy nàng đứng cách mình chừng mười mét, lần đầu tiên cảm giác khoảng cách này thật dài, dài đến nỗi mình có thể không gặp được cô ấy.

"Di Tình, Di Tình, Tình dọa em, em ngỡ Tình không cần em nữa, em sẽ không còn được gặp lại Tình."

Xa Vân Hề vội chân chạy đến bên Quan Di Tình, dang tay ôm sát Di Tình vào lòng, nàng muốn dùng hết thảy sức lực mang cô ấy hòa vào trong thân thể của mình, không bao giờ rời xa nữa.

Nhìn Xa Vân Hề hoảng sợ như vậy, Quan Di Tình tuy không biết nguyên nhân gì, cô cũng ôm chặt lấy nàng làm cho nàng cảm giác được sự tồn tại của mình.

Khi Xa Vân Hề chân thực cảm giác được hơi ấm của Quan Di Tình quanh mình, tim nhỏ liền cảm thấy an tâm. Đây là cảm xúc yêu thương toát ra từ chính nội tâm của nàng.

"Tình ở nhà sao không bật đèn a?" Xa Vân Hề ôm Quan Di Tình, nàng đã không còn hoảng loạn như lúc nãy nữa.

"Tôi ở nhà một mình, mở nhiều đèn lãng phí điện nha, tôi ở trên sân thượng ngồi đọc sách." Quan Di Tình trong lòng có chút bận tâm, nàng ấy từ lúc về nhà đến giờ đều lo sợ như vậy.

"Hề Hề, có phải có chuyện gì hay không?" Lúc ra ngoài còn bình thường vì sao khi về nhà lại hoảng loạn, trong này nhất định có chuyện.

"Em sợ Tình bỏ lại em, em rất nhớ Tình, muốn ôm Tình, ôm cả đời." Càng nói nước mắt càng lăn dài trên gò má. Chính mình lúc nào đã xem cô ấy là người quan trọng nhất trong lòng, cô ấy không phải là người con gái nàng yêu mà chính là sinh mạng của nàng.

"Sẽ không, trừ phi em không muốn tôi nữa, mà nếu em không muốn tôi cũng sẽ quấn quít lấy em, cả đời đều quấn quít lấy em." Quan Di Tình giọng nói run run, cô biết nàng giờ đây đã hoàn toàn thuộc về cô.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now